Chuyện về con giáp thứ 13 là đề tài muôn thủa để chị em mang ra bàn luận. Dĩ nhiên chẳng mấy ai là người đồng tình ủng hộ người thứ 3 chen chân vào cuộc vốn dĩ chỉ là của 2 người. Nhưng có vẻ như càng ngày thì Tuesday lại càng mạnh dạn hơn trong chuyện công khai hay công kích “chính thất” trơ trẽn đến khó hiểu khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Trên TikTok xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nắm tay tình tứ của một cặp đôi đang yêu, thu hút rất nhiều người xem. Sẽ không có gì đáng nói nếu 2 nhân vật trong clip là người yêu của nhau, nhưng đáng chú ý chính là dòng caption mà cô gái viết:

“Gặp anh lần cuối. Sau hôm nay anh nói anh phải về với vợ con, vợ anh sắp sinh rồi. Vậy thời gian qua em là cái gì của anh, chính em cũng không biết nữa”.

Cặp “mèo mả gà đồng” công khai tình cảm. (Ảnh cắt từ clip) 

Đoạn video được dân mạng truyền tay nhau, chỉ trong thời gian ngắn số lượt xem đã lên đến hơn 4 triệu người. Nhưng cùng với đó là 8.000 bình luận phẫn nộ, cặp đôi ngay lập tức nhận gạch đá từ dân mạng.

Không ít người vào clip thẳng thắn chỉ trích hai kẻ vụng trộm. Tuesday liên tiếp bị dân tình xướng tên một cách gay gắt, anh chàng kia cũng không bị ngoại trừ, được đánh giá là bội bạc, lừa dối vợ. Một số thì lại thương chị vợ đang mang bầu không biết gì về chồng mình mà ngày nào cũng phải mòn mắt đợi chồng về trong khi chồng thì đang ở nơi nao vui vẻ với người tình.

Đúng là “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, khi phụ nữ họ đã chấp nhận đi chung đường cùng chia sẻ khó khăn trong cuộc sống gia đình thì những người đàn ông hãy yêu thương và trân trọng họ bằng tình yêu thật lòng. Còn nếu không đồng cảm được thì cũng đừng làm nhau đau.