Vừa có view ngắm mưa đỉnh cao, lại còn là nơi địa điểm “bạc tỷ” của loạt MV đình đám, 4 homestay Đà Lạt này dưới đây sẽ không khiến bạn trầm trồ.

Đà Lạt đã vào mùa mưa, sẽ ra sao nếu bạn lạc bước đến thành phố này mà chẳng thể đi đâu được vì “mưa giăng khắp lối”? Bạn phát nhàm với hàng trăm kiểu ảnh đi đâu cũng bị đụng hàng?

Đừng lo, 4 gợi ý homestay Đà Lạt sau đây sẽ là địa điểm check in thú vị đánh tan nỗi chán chường mang tên “du lịch mùa mưa”. Với cửa sổ lớn, mở ra một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng đãng, thì việc ngắm mưa cũng trở nên “chill phết”, biết đâu sẽ khiến bạn “nghiện mưa” mà nằm vùi trong chăn êm nệm ấm nhìn mưa bay lất phất.

Jang and Min’s House

Nếu bạn là fan của chuỗi MV “Nở hoa – Hoa nở” của nữ ca sỹ Nguyên Hà, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được Jang & Min’s House.

Jang and Min sở hữu những căn phòng với cửa sổ to, mở ra một không gian thoáng đãng. Ảnh: @tondidau.

Đây là một homestay thơ mộng và nhẹ nhàng nằm trên đường Khe Sanh, cách trung tâm thành phố chỉ tầm 4 cây số. Không ồn ã, náo nhiệt, Jang and Min’s House mang một vẻ đẹp nên thơ như một căn nhà gỗ cổ điển kiểu Âu.

Trời mưa, nằm cuộn tròn trong chăn, thưởng một tách trà rồi ngắm những hạt nước đọng trên vòm cửa là cảm giác không thể tuyệt hơn. Ảnh: @quan1708.

Nơi đây có kiến trúc như một nhà vườn kiểu Âu. Ảnh: @imdew211.

Vời vườn cây xanh mát và những vòm cửa sổ rộng lớn, Jang and Min trông thật lãng mạn và ấm áp, bạn có thể ngắm mưa hàng giờ đồng hồ, nhâm nhi một tách cà phê nóng rồi tận tưởng những giai điệu của thiên nhiên – một cảm giác không thể “Đà Lạt” hơn.

Căn bếp của Jang ang Min chính là góc trong mơ của hội chị em “Yêu bếp”. Ảnh: @embematngu.

Một góc thưởng trà với view không thể nào tuyệt hơn. Ảnh: @milkseptember.

Địa chỉ: 11bis Khe Sanh, P.10, Tp. Đà Lạt.

Nomini Homestay

Không còn khói bụi hay tiếng ồn ào mang dư vị thành phố, homestay Đà Lạt này đúng kiểu là một ngôi nhà nhỏ giữa thị trấn hoang mà Đen Vâu vẫn thường mơ về trong nhạc khúc “Mười Năm”.

Nomini Homestay nhìn bên ngoài như một căn nhà vườn kiểu Nhật. Ảnh: @puravidahomes.

Nomini tựa như một góc bình yên đón tiếng thông reo. Những cửa sổ trong suốt bên tông màu gỗ dịu dàng tạo một cảm giác cuộn mình trong chăn mà vẫn tận hưởng được Đà Lạt một cách đúng nghĩa.

Cảm giác cuộn mình trong chăn với view xanh ngát không phải ở đâu cũng có. Ảnh: @khongdisaoden.

Nếu Jang and Min thanh bình, dịu vợi thì Nomini lại mang đến chút tươi vui hơn. Sự hiện đại, mới mẻ nhưng kiến trúc vẫn giữ nét thuần Á là cảm giác đầu tiên khi ta bước vào không gian ấy – một sự thanh tao, nhẹ nhàng đúng kiểu nhà vườn Nhật Bản.

Nomini sở hữu một sân vườn thoáng đãng với view đồi lãng mạn. Ảnh: @nominihomestay

Nơi đây cất giữ những niềm vui, những lãng mạn chỉ ở Đà Lạt mới có. Ảnh: @gisele.tran.

Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến, P.5, Tp. Đà Lạt.

The Kupid – Đà Lạt no single

The Kupid – Dalat no Single sở hữu view sang chảnh không kém gì trời Âu. Ảnh: The KUPID – Dalat no single.

Không còn gì để bàn cãi, The Kupid chính là cái tên vàng trong làng “view xịn” khi nói về homestay ở Đà Lạt. Cách Hồ Xuân Hương chỉ tầm 2 cây số, không gian xanh mướt của Kupid sẽ khiến bạn tận hưởng một Đà Lạt vô cùng sang chảnh với cửa kính to ngắm thông xanh hay vừa tận hưởng cảm giác vừa tắm bồn vừa thưởng thức thiên nhiên cực chill.

Một góc view lãng mạn của Kupid, với lớp kính trong suốt, ngắm mưa hay bình minh của bật lên không khí rất ‘Đà Lạt’. Ảnh: The KUPID – Dalat no single.

Vừa tắm bồn vừa ngắm đồi thông là trải nghiệm tuyệt vời tại The Kupid. Ảnh: The KUPID – Dalat no single

The Kupid mang dáng dấp của một Homestay sang chảnh kiểu Âu. Bạn vừa có thể cuộn mình trong chăn ngắm view lãng đãng, vừa có thể dạo quanh đồi thông tận hưởng không khí trong lành.

Chiếc bồn tắm ngắm cảnh chính là góc ảnh triệu like tại The Kupid. Ảnh: @dao.kyanh.

Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, P.3, TP. Đà Lạt.

Củi Homestay

Củi Homestay – một ngôi nhà gợi cảm hứng thôn quê. Ảnh: @itsffox.

“Tên sao thì nhà vậy” – Củi Homestay, đúng như cái tên, đúng là một khu homestay với toàn những căn nhà gỗ xinh xắn, mà phép màu của gỗ chính là tự nhiên tạo cảm giác ấm áp mà khó lý giải được.

Củi tạo cảm giác ấm áp, thanh bình. Ảnh: @mai_lan_huong_ly88.

Củi nhìn tổng thể như một nhà vườn tạo cảm giác thôn quê, yên bình với cây lá xum xuê, um tùm. Đặc biệt, với tầng gác mái nên thơ và mơ màng, hứa hẹn sẽ là chiếc view xịn cho tín đồ thích ngắm mưa hay bình minh ở Đà Lạt.

Củi có những góc xanh rất nhẹ nhàng và đầy nắng ấm. Ảnh: Đà Lạt Củi Homestay.

Tầng áp mái – một địa điểm đẹp cho việc ngắm mưa hay tận hưởng bình minh. Ảnh: @hiensophie10.

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, P.3, TP. Đà Lạt.

Nếu bạn muốn có cảm giác mới, tận hưởng một Đà Lạt trọn vẹn hơn từ nơi ăn, chốn ở, đến giấc ngủ, tại sao không thử đến với 4 homestay Đà Lạt này. Đừng ngại nắng hay mưa, vì dù thời tiết có ẩm ương thế nào, bạn đều có thể có một Đà Lạt trọn vẹn.

https://travelmag.vn/mua-nay-nen-o-homestay-da-lat-nao-ngam-mua-bao-phe-d60173.html