Theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội, trong dịp Tết Dương lịch này, thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút (từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2021) tại các khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm), công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm). Bởi vậy nên từ mấy ngày nay, dân tình “ráo riết” tìm cho mình một vị trí thật đẹp để có thể xem pháo hoa countdown.

Thay vì đứng xem như bao người khác ở dưới đường, nhiều người muốn lựa chọn những vị trí ngồi cao hơn để có thể thoải mái ngắm pháo hoa mà vẫn rất “ểnh ương”. Cũng chính vì thế mà các quán cà phê, nhà hàng, club nằm trên tầng cao ở các khu vực này bỗng trở nên đắt khách hơn bao giờ hết.

Theo thống kê của VTC, giá vé tại một số nhà hàng, quán cà phê tại khu vực hồ Hoàn Kiếm dao động từ 350k – 2 triệu/người, cao hơn năm ngoái khoảng 100k – 300k. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số nơi không thu vé vào, bù lại thì chúng ta sẽ phải đến sớm hoặc đặt chỗ trước để có vị trí ngồi đẹp.

Dưới đây là 6 địa chỉ có thể xem pháo hoa ở tầm cao tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Hãy gọi đặt bàn trước để đảm bảo sẽ có chỗ ngồi xem pháo hoa thật “ểnh ương” nhé!

Nguồn: Tổng hợp