Mới đây, theo báo cáo tài chính của Hoan Thụy Thế Kỷ cho biết, công ty đã lỗ vốn vì 3 phim của Nhậm Gia Luân, may có tác phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bù đắp.

Năm ngoái, Nhậm Gia Luân trở thành diễn viên rất được yêu thích của màn ảnh Trung Quốc, sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ. Từ một nam chính đóng phim nhiều nhưng mãi không nổi, Nhậm Gia Luân được săn đón, liên tục nhận phim mới.

Cẩm Y Chi Hạ đã đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân đến gần hơn với khán giả

Tuy nhiên, theo báo cáo tài chính 3 năm gần đây của Hoan Thụy Thế Kỷ – công ty chủ quản của Nhậm Gia Luân, cũng là công ty đầu tư sản xuất phim do anh đóng chính – Nhậm Gia Luân có 3 phim truyền hình gây thua lỗ.

Phim của Nhậm Gia Luân – Dương Tử lỗ nặng nhất.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết của Nhậm Gia Luân và Dương Tử thua lỗ 132 triệu tệ, do phim bị gỡ bỏ trên tất cả nền tảng mạng vì tranh cãi về nội dung. Đặc biệt là việc xây dựng nhân vật nhà sư Pháp Hải nặng lòng với tình duyên cũng nhận về khá nhiều chỉ trích. Điều này khiến phim không kịp thu hồi vốn và chịu thiệt hại nặng nề.

‘Đại Đường Vinh Diệu’ gặp phải đối thủ quá mạnh.

Đại Đường vinh diệu của Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm lỗ 38 triệu tệ. Phim có chất lượng ổn, kịch bản khá hấp dẫn, được đẩy mạnh quảng bá. Tạo hình của hai diễn viên chính bắt mắt, trông xứng đôi và có chemistry ngọt ngào. Tuy nhiên, xui xẻo cho Đại Đường vinh diệu là lịch chiếu trùng với “bom tấn” Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, kết quả là phim thất bại trong cuộc đua rating và chỉ số truyền thông.

‘Thu Thiền’ thất bại vì quá nhạt.

Thu Thiền của Nhậm Gia Luân và Lý Mạn thiệt hại 30 triệu tệ. Khi Thu Thiền lên sóng, Nhậm Gia Luân đang cực nổi sau Cẩm Y Chi Hạ. Tuy nhiên đề tài phim chống Nhật kén khán giả trẻ, nội dung kém hấp dẫn. Diễn xuất của nữ chính Lý Mạn bị chê quá cường điệu, “phản ứng hóa học” giữa hai diễn viên cũng không đủ mạnh nên Thu thiền không được như mong đợi.

Cũng theo báo cáo từ Hoan Thụy Thế Kỷ, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là bộ phim giúp công ty bù đắp lại chi phí. Webdrama này “làm mưa làm gió” hè 2020 dù không được quảng bá nhiều, chi phí sản xuất cũng khiêm tốn. Hai diễn viên chính của phim là Thành Nghị và Viên Băng Nghiên sau đó đều trở thành ngôi sao được săn đón.