Mới đây, Châu Đông Vũ – Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc đã bị người trong ngành phốt có phẩm chất kém, rất hay làm trò nhảm nhí chốn đông người.

Châu Đông Vũ vốn được các tiền bối trong nghề nhận xét khá cao về khả năng diễn xuất của bản thân. Thế nhưng, so với nhiều mỹ nhân khác từng đạt được danh hiệu “tam kim ảnh hậu” thì ngoại hình của Châu Đông Vũ không hề nổi trội, nhiều người cho rằng, gương mặt của cô vẫn còn khá nhiều khuyết điểm. Nếu xét trên điều kiện khắt khe thì cô không thể so sánh với những siêu sao như Củng Lợi, Châu Tấn hay Chương Tử Di.

Vốn không có ngoại hình nổi trội, thế nhưng ở con người của Châu Đông Vũ luôn toát lên nét khí chất nổi bật, thần thái ngút ngàn. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp cho cô có thể chinh phục được những vai diễn khó nhằn trong phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Châu Đông vũ kết hợp hoàn hảo giữa sự mong manh và bướng bỉnh để tạo cho nhân vật một tính cách độc đáo, gây được tiếng vang trong lòng khán giả. Sự xuất hiện của Châu Đông Vũ dễ khiến khán giả cảm thấy muốn bảo vệ, nhưng cũng vì yếu tố ngoại hình mà lối diễn xuất của cô có những hạn chế.

Mặc dù Châu Đông Vũ đã đạt được thành tích ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, nhưng về mảng phim truyền hình mà cô đóng vai chính hầu như luôn bị khán giả chế giễu, kỹ năng diễn xuất một lần nữa được đặt dấu hỏi chấm lớn.

Trước đó, nhiều người đã từng tiếp xúc với Châu Đông Vũ đã có 1 số chỉ trích về nữ diễn viên. Cụ thể, vào ngày 25/8 vừa qua, một nghệ sĩ biểu diễn của nhóm nhạc đã từng cộng tác với Châu Đông Vũ từ 5-6 năm về trước đã đăng đàn chia sẻ về Ảnh hậu trẻ tuổi này.

Người này cho biết, Châu Đông Vũ thườn sẽ chơi bài lớn và hướng dẫn trợ lý cá nhân làm công việc này. Mỗi khi hoàn thành cảnh quay, cô nàng sẽ thoát vai nhanh chóng và trở nên kiêu ngạo khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán. Điều khiến cả nhóm ấn tượng nhất là Châu Đông Vũ vẫn giơ ngón giữa trước mặt rất nhiều người trong một lớp học.

Vốn dĩ là người của công chúng, ấy vậy mà Châu Đông Vũ lại có hành động kém duyên như vậy khiến không ít người lắc đầu ngao ngán. Có thể thấy, hành vi của cô nàng thật sự không phù hợp với cái danh “Tam kim ảnh hậu”.

Với tư cách là người của công chúng, cô ấy nên làm gương thay vì có những hành động kém duyên đến như vậy, hành vi của Châu Đông Vũ thực sự không phù hợp. Người này cho biết bản thân thực sự có những ấn tượng không tốt đẹp về cô gái này. Ngoài ra người này còn nói thêm về ngoại hình của Đông Vũ: “Ngoài đời, cô ấy thực sự rất thấp và rất gầy. Làm sao cô ấy có thể nổi tiếng được như vậy?”

Ngoài công việc đóng phim, danh tiếng của Châu Đông Vũ thực sự chỉ ở mức trung bình khá, thời gian gần đây cô thường xuyên nhận được những tin tức tiêu cực. Châu Đông Vũ từng gây tranh cãi khi thét giá trên trời lúc được mời liên hệ làm việc, nhiều người cho rằng cô không đủ tư cách để trở thành một hình mẫu trong ngành công nghiệp giải trí.

Một người trong giới thẳng thắn: “Chị Châu Đông Vũ được khuyến cáo không nên nói những điều ngu xuẩn khi bàn về đạo đức nghề nghiệp của người làm nghệ thuật. Hãy bắt đầu bằng việc không giơ ngón tay giữa nơi công cộng nhé”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!