Phải công nhận rằng, trong khoảng 5 năm trở lại đây chính là thời điểm nở rộ của dòng phim cổ trang Hoa ngữ với những màu sắc mới mẻ vượt xa khuôn mẫu trước đó. Thành công của hàng loạt bom tấn cổ trang cũng giúp tên tuổi nhiều diễn viên trở thành điểm sáng trên mạng xã hội, đặc biệt là những nam thần màn ảnh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp chuẩn soái cùng tạo hình nhân vật cuốn hút. Hãy cùng xem những cái tên được netizen xứ Trung bình chọn nhiều nhất trong cuộc đua nam thần cổ trang thế hệ mới là ai nhé.

Hạng 1: La Vân Hi (80.557 phiếu bầu)

Sự trở lại của La Vân Hi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã ngay lập tức gây chú ý với tạo hình cổ trang đẹp đến từng centimet. Không chỉ ghi điểm tuyệt đối trong những bộ trang phục mang phong cách bạch mã hoàng tử mà khi chuyển qua style hắc công tử, La Vân Hi cũng dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp ngoại hình thuộc hạng cực phẩm của mình. Trước đó, nam thần sinh năm 1988 cũng từng gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ khi sắm vai Dạ Thần điển trai ngời ngời trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Hiện tại La Vân Hi đang ghi hình dự án phim Hạo Y Hành và tạo hình mỹ nam của anh chàng cũng gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Hạng 2: Nhậm Gia Luân (80.350 phiếu bầu)

Nửa đầu năm 2020, Nhậm Gia Luân cùng Đàm Tùng Vận đã thực sự tạo tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Cẩm Y Chi Hạ. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân đến gần hơn với khán giả và giúp anh chàng đứng top 1 trong cuộc bình chọn những nam thần có tầm ảnh hưởng nhất màn ảnh nhỏ đầu năm nay. Đối với fan cứng của nam diễn viên sinh năm 1989 chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh chàng cẩm y vệ Lục Dịch ngoài lạnh trong ấm của Cẩm Y Chi Hạ với tạo hình cổ trang điển trai quên sầu. Trước đó, Nhậm Gia Luân cũng từng được biết đến với vai diễn trong Thanh Vân Chí, Đại Đường Vinh Diệu,… hay mới đây là Thu Thiền, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ.

Hạng 3: Đặng Luân (72.889 phiếu bầu)

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với vai diện Hỏa Thần Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân chính thức trở thành nam thần cổ trang vạn người mê với tạo hình đẹp long lanh cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Thậm chí trước đó khi chỉ sắm vai nam phụ trong Sở Kiều Truyện, Đặng Luân cũng gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai với nụ cười gây thương nhớ. Đặng Luân còn được biết đến qua nhiều tác phẩm ngôn tình hiện đại như Bởi Vì Được Gặp Em, Hoan Lạc Tụng 2, Nghìn Lẻ Một Đêm,…

Hạng 4: Chu Nhất Long (70.767 phiếu bầu)

Sau thành công của webdrama Trấn Hồn, cái tên Chu Nhất Long đã ngay lập tức chiếm sóng mạng xã hội bởi vẻ đẹp chuẩn soái của “thầy Thẩm” điển trai quên lối về. Tuy thế mạnh của Chu Nhất Long không phải là dòng phim cổ trang nhưng những hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1988 trong tạo hình cổ trang ở Mị Nguyệt Truyện hay Minh Lan Truyện lại khiến cư dân mạng gần như “đứng hình toàn tập” bởi sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Hai dự án truyền hình tiếp theo của Chu Nhất Long đang được khán giả mong chờ là Tôi Thân Yêu và Kẻ Phản Nghịch.

Hạng 5: Tiêu Chiến (67.990 phiếu bầu)

Tiêu Chiến là một trong những nam thần màn ảnh xứ Trung sở hữu vẻ đẹp xuyên thời đại hiếm có khó tìm, bởi dù ở phim cổ trang hay hiện đại thì Tiêu Chiến cũng dễ dàng đánh bại các đối thủ để ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Và bộ phim đưa anh chàng vụt sáng trở thành sao hạng A của Cbiz chính là bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh với tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây cùng vai diễn Ngụy Vô Tiện gai dấu ấn mạng mẽ đối với khán giả truyền hình. Dân tình hiện đang mong ngóng từng ngày cho màn comeback của Tiêu Chiến trong Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Hạng 6: Vương Nhất Bác (66.908 phiếu bầu)

Cơn sốt Trần Tình Lệnh đã gọi tên Tiêu Chiến vào top những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh nhỏ thì không có lý gì bỏ qua Vương Nhất Bác. Fan cứng của bộ phim này chắc hẳn vẫn còn nhớ anh chàng Lam Vong Cơ ngoài lạnh trong ấm ôn nhu hiểu chuyện do Vương Nhất Bác đảm nhiệm với ngoại hình điển trai ngời ngời đốn tim hàng triệu fan girl. Hiện tại, nam thần sinh năm 1997 đang được mong chờ sẽ sớm trở lại trong bộ phim Hữu Phỉ cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Mỗi người một vẻ nhưng phải công nhận rằng, cả 6 cái tên này đều mang sức hấp dẫn đặc biệt đối với công chúng yêu mến.