Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh kéo dài 3 năm. Cả hai được khen ngợi xứng đôi và chiếm được tình cảm của công chúng. Tuy nhiên, năm 2017, họ bất ngờ chia tay, để lại nhiều tiếc nuối.

Dù “đường ai nấy đi” song cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và không ngại gặp gỡ khi tham gia chung các gameshow. Thậm chí, khi Huỳnh Anh bị dư luận chỉ trích là người phụ tình, diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng đã lên tiếng bênh vực tình cũ.

Sau 1 năm chia tay Huỳnh Anh, cuộc đời Hoàng Oanh có nhiều thay đổi lớn. Cô nàng thay đổi hình ảnh sang hướng trẻ trung, độc lập và quyền lực hơn.

Không chỉ xinh đẹp, sự nghiệp của Hoàng Oanh còn lên “như diều gặp gió” khi cô bắt đầu đắt show sự kiện, giữ vai trò MC cho nhiều event lớn và đặc biệt được nhận vai Dung đại ca trong “Tháng năm rực rỡ” – một hiện tượng của điện ảnh Việt năm 2018.

Tình cảm của nữ diễn viên cũng bước sang một trang mới, cô kết hôn với ông xã doanh nhân và chuẩn bị đón con đầu lòng trong năm nay, có thể nói Hoàng Oanh hiện đang rất hạnh phúc, trang cá nhân của cô tràn ngập tiếng cười, như chưa hề có dấu hiệu của một trái tim tan vỡ.

Ca sĩ Thu Thủy

Năm 2017, thông tin Thu Thủy chia tay nửa kia là doanh nhân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Họ từng yêu nhau lúc cựu thành viên Mây Trắng chỉ 18 tuổi, cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm.

Nhưng sau cùng, giọng ca Sao em vẫn yêu đường ai nấy đi với đối phương vào năm 2017, chưa đầy 4 năm tổ chức lễ cưới. Cô chia sẻ trên mạng xã hội cả hai dần lạnh nhạt, không còn chung suy nghĩ, đã trả hết nợ cho nhau, dừng lại là tốt hơn.

Sau khi chia tay thiếu gia Nhất Phương, Thu Thủy hẹn hò tình trẻ kém 10 tuổi. Đôi tình nhân lệch tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Đến tháng 7/2019, giọng ca Con đường tôi đi quyết định tái hôn với Kin Nguyễn. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, Thu Thủy và ông xã mới dẫn tay con trai trong bữa tiệc.

Hiện tại, Thu Thủy được nhận xét ngày càng nhuận sắc và hạnh phúc. Nhiều người hâm mộ tỏ vẻ vui mừng cho thần tượng.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng và tai tiếng luôn đi kèm với cuộc sống của Hà Hồ. Từng tuyên bố có thể “ngủ chung giường” với Cường Đôla chỉ để con được vui, nhưng có lẽ Hà Hồ hiện đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Cường Đôla và Hà Hồ đến với nhau sau muôn vàn cấm cản từ gia đình, chuyện tình cảm còn vướng mối tình tay 3 ồn ào với ngọc nữ Hà Tăng. Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla từng một cặp đôi rất đáng ngưỡng mộ của làng giải trí. Tuy nhiên, cả 2 vì nhiều lí do vẫn không thể ở bên nhau lâu hơn nữa.

Sau chia tay, Cường Đôla tiếp tục hẹn hò với Hạ Vi và sau đó đám cưới với Đàm Thu Trang. Còn Hà Hồ, cô vướng vào scandal tình – tiền với đại gia Chu Đăng Khoa, bị nhiều nhãn hàng và dư luận quay lưng, phải hạn chế xuất hiện trong suốt một năm.

Tháng 4/2016, Hà Hồ quyết tâm trở lại với Liveshow “Love songs”. Đây được coi là cú nổ lớn đưa Hà Hồ trở lại sân khấu, cũng trong năm đó, cô trở thành huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên và xuất hiện liên tục trên mặt báo.

4 năm sau những sóng gió, Hà Hồ hiện đang có mối tình rất hạnh phúc với Kim Lý. Cặp đôi ngọt ngào từ trong cuộc sống hàng ngày đến cả trên những sản phẩm âm nhạc của Hà.

Kim Lý hộ tống người đẹp đi diễn ở khắp nơi. Cặp đôi dính chặt như sam và thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Kể từ khi có tình mới, Hà Hồ liên tục ra mắt sản phẩm, sản xuất riêng cho mình một dòng son môi.

Hari Won

Hari Won và Tiến Đạt từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng, hai người đã chia tay nhau sau 9 năm yêu nhau.

Khi đó, giọng ca “Hương đêm bay xa” bị người hâm mộ “ném đá” rất nhiều. Thời gian đó, Hari Won lặng lẽ về Hàn Quốc và cô cũng cho biết không thích quay trở lại Việt Nam. Dù đã chia tay nhưng chàng rapper Tiến Đạt vẫn ra tận sân bay để tiễn bạn gái cũ.

Không lâu sau khi chia tay, Hari Won trở lại Việt Nam và bị phóng viên phanh phui hình ảnh khóa môi Trấn Thành. Cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua mọi lời chỉ trích để có thể ở bên nhau.

Chưa đầy 1 năm sau, Trấn Thành – Hari Won quyết định về chung một nhà. Đám cưới cổ tích của họ diễn ra khiến bao cô gái mơ ước 1 lần được làm nhân vật chính. Từ đó, Hari Won từ sao hạng C trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu.

Hiện tại, sự nghiệp của cô nàng đã vững chắc hơn với những dự án âm nhạc được chồng đầu tư, nâng đỡ, ngoài ra nhan sắc Hari Won cũng được cải thiện, cô giảm cân và bắt đầu chau chuốt vẻ ngoài. Nếu trước đó nổi tiếng là sao nữ tiết kiệm, Hari Won dần trở thành “yêu nữ” hàng hiệu nhờ khối tài sản khủng của chồng.

Hương Giang

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng dang dở của Hương Giang và Criss Lai đã từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Lý do khiến họ “đường ai nấy đi” là không phù hợp trong cách suy nghĩ.

Mỹ nhân chuyển giới thừa nhận bản thân không suy sụp nhiều sau khi chia tay bạn trai. Bí quyết của Hương Giang Idol là: “Sau khi chia tay, tôi tìm đến công việc, đi ra nước ngoài, du lịch nên mọi nỗi buồn trôi qua nhanh chóng. Riêng việc tôi quay trở lại cuộc đua với người yêu cũ đã chứng tỏ, mọi việc rất rõ ràng, tôi không để ý và bị ảnh hưởng bởi chuyện cũ”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: ”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”.

Sau đó, Hương Giang tham gia cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) và giành vương niệm. Không chỉ thăng hạng về mặt nhan sắc, sự nghiệp của Hương Giang cũng lên như diều gặp gió, tới thời điểm hiện tại, sau 2 năm đăng quang cô trở thành hoa hậu được yêu thích bậc nhất Việt Nam với tài ăn nói linh hoạt và khả năng trình diễn của mình.