Đối với tạo hình hiện đại, nhiều mỹ nam đã “một phát lên đời nhan sắc”, thế nhưng khi đảm nhận các vai cổ trang, họ lại khiến dân tình “xỉu ngang” vì quá tơi tả. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sao nam cân được tạo hình hiện đại cho đến cổ trang luôn đấy!

Dưới đây sẽ là tổng hợp 5 gương mặt đã gây ấn tượng cực kỳ sâu sắc với hội fan girl về tạo hình cổ trang trong 1 số tác phẩm truyền hình. Có người còn để lại nhận xét cho rằng những mỹ nam này có tạo hình cổ trang đẹp hơn cả tạo hình hiện đại.

Hạng 5: Yoo Seung Ho

Mặt Nạ Quân Chủ là một trong những bộ phim cổ trang được rất nhiều người ưa thích trong thập niên 2010s, không chỉ là vì cốt truyện hay mà còn do tạo hình cổ trang cực đẹp của nam chính Yoo Seung Ho. Nhiều mỹ nam sẽ ngay lập tức bị xuống sắc khi đóng phim cổ trang và phải để tóc dài nhưng với “em trai quốc dân” thì điều đó chỉ càng làm cho diện mạo của anh thu hút người xem hơn mà thôi.

Cuối năm nay Yoo Seung Ho sẽ lại có một phim truyền hình cổ trang lên sóng nữa, nhiều khán giả đang rất mong chờ xem liệu tạo hình lần này của anh có vượt qua được cái bóng của bộ phim 4 năm trước hay không.

Hạng 4: Park Bo Gum

Cũng giống với trường hợp ở trên thì Mây Họa Ánh Trăng cũng được đa số khán giả tấm tắc khen ngợi là nhờ chất lượng phim và vẻ ngoài của Park Bo Gum trong tạo hình cổ trang. Dù mê nhân vật Choi Taek của anh trong Lời Hồi Đáp 1988, nhưng nếu phải lựa chọn thì chắc hẳn khán giả sẽ không suy nghĩ mà chọn ngay tạo hình của Park Bo Gum trong bộ phim cổ trang này.

Một vẻ đẹp có thể nói là hoàn hảo mà không tìm được khuyết điểm nào để phê bình cả. Hy vọng sau khi hoàn thành quân ngũ chúng ta sẽ được gặp lại anh trong một dự án cổ trang mới.

Hạng 3: Lee Jong Suk

Tạo hình cổ trang của Lee Jong Suk trong bộ phim điện ảnh năm 2013 mang tên Thuật Xem Tướng luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều người. Dù nó có thể không xuất sắc bằng tạo hình hiện đại của anh trong Đôi Tai Ngoại Cảm hay Hai Thế Giới, nhưng vẻ đáng yêu mà Lee Jong Suk có được khiến người xem rất dễ chịu khi theo dõi những phân cảnh của anh.

Nhờ có bộ phim này mà khán giả nhận ra là Lee Jong Suk cũng hợp với tạo hình thời xưa. Mà không hiểu sao từ đó đến nay, anh hoàn toàn bỏ lơ phim cổ trang, chỉ toàn đảm nhận các vai diễn hiện đại.

Hạng 2: Cha Eun Woo

Có thể diễn xuất của Cha Eun Woo còn nhiều hạn chế chứ tạo hình mà anh có trong bộ phim cổ trang Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung thì phải là đạt đẳng cấp “đỉnh của chóp”. Nó hợp và đẹp đến nỗi mà nhiều người vẫn chăm chú xem từ đầu cho tới cuối chỉ để ngắm anh trong bộ trang phục xưa.

Dù Shin Se Kyung cũng rất xinh đẹp nhưng đứng cạnh vẻ đẹp như “tiên tử” của Cha Eun Woo thì cũng bị lấy đi vài phần spotlight. Người đã đẹp mà còn được cho diện đồ đẹp nữa đây chính là phim có tạo hình mà đa số khán giả thích nhất trong sự nghiệp phim ảnh của mỹ nam 24 tuổi này.

Hạng 1: Lee Jun Ki

Cái kho tàng phim cổ trang của Lee Jun Ki không chỉ đỉnh về chất lượng của tác phẩm mà còn cực kỳ xuất sắc khi nói tới tạo hình của anh trong từng bộ phim đó nữa. Từ Hoàng Đế Và Anh Hề là đã đủ để đưa nam thần sinh năm 1982 vào hàng huyền thoại tạo hình cổ trang của điện ảnh Hàn Quốc rồi.

Về sau thì vẫn cứ cách một bộ phim hiện đại là Lee Jun Ki sẽ đóng một bộ phim cổ trang, trong đó thì tạo hình trong Arang Sử Đạo Truyện và Thư Sinh Bóng Đêm là gây ấn tượng nhất đối với nhiều người.

Cha Eun Woo đẹp lắm nhưng để so với nam thần đẹp như hoa đời đầu này thì vẫn còn thua vài bậc. Đã được 5 năm và 3 tác phẩm liên tiếp rồi nhưng Lee Jun Ki vẫn chưa tái xuất với phim cổ trang đó, nên mọi người hãy hy vọng rằng tác phẩm mới của anh sẽ thuộc thể loại này nha!