Dưới đây sẽ là tổng hợp những nam thần có nhan sắc còn đẹp hơn cả diễn viên nữ trong phim: Thành Nghị quyến rũ, La Vân Hi tiên khí, Dương Dương sở hữu đôi mắt hút hồn!

1. Thành Nghị

Bộ phim tiên hiệp “Trầm Hương Như Tiết” do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính vừa khởi chiếu đã thu hút rất nhiều đề tài thảo luận. Hai diễn viên chính không hổ là những diễn viên phim tiên hiệp hàng đầu, nhất là Thành Nghị. Thành Nghị cực kỳ hợp với các vai diễn “thần tiên”! Trước đây Thành Nghị từng được bình chọn là nam thần cổ trang đẹp nhất. Đôi mắt quyến rũ và khuôn mặt nhỏ của Thành Nghị khi khoác thêm trang phục cổ trang thậm chí còn đẹp hơn cả nữ giới, đích thực là một “mỹ nam” chân chính.

Trước đó, trong phim cổ trang “Lưu Ly”, Thành Nghị đã được công chúng đánh giá là nam thần tiên hiệp có nhan sắc xuất chúng. Trong phim Trầm Vụn Hương Phai lần này, tạo hình của Thành Nghị tiếp tục tôn lên nét tiên khí xuất thần của anh. Tạo hình tóc trắng của Thành Nghị trông còn nhu mì dịu dàng hơn cả nữ giới. Thoạt nhìn, mọi người không nhận ra được ngay vẻ đẹp của Thành Nghị, bởi vóc người gầy và khuôn mặt hơi ốm của anh không toát lên được sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên trong tạo hình trang phục hiện đại. Tuy nhiên, khi khoác lên mình trang phục cổ trang, Thành Nghị bỗng trở nên tiên khí xuất trần, chẳng khác gì người xuyên không từ cổ đại tới!

2. Lưu Học Nghĩa

Tạo hình cổ trang của Lưu Học Nghĩa nổi tiếng là đẹp. Mặc dù không nổi tiếng bằng Nhậm Gia Luân hay Dương Dương, thường xuyên nhận diễn các vai phụ nhưng độ thảo luận của Lưu Học Nghĩa trong các phim anh góp mặt chưa bao giờ thua nam chính. Đường nét gương mặt của Lưu Học Nghĩa có lợi thế bẩm sinh hợp với các vai cổ trang. Bất kể cột tóc hay để xõa, Lưu Học Nghĩa đều toát lên tiên khí một cách tự nhiên, đường nét khuôn mặt sắc sảo, vừa nổi bật vừa ôn hòa, đôi mắt còn quyến rũ hơn cả phái đẹp!

Lưu Học Nghĩa hầu như có thể cân được bất kỳ tạo hình cổ trang nào. Bất kể xõa tóc hay cột tóc, thậm chí cạo trọc đều không thể vùi lấp nhan sắc của Lưu Học Nghĩa. Mày rậm mắt to, sống mũi cao, đường nét khuôn mặt của Lưu Học Nghĩa đẹp hơn cả phái đẹp!

3. La Vân Hi

La Vân Hi cũng là một trong số các nam thần cổ trang được cư dân mạng nhận xét là đẹp hơn cả phái nữ. Vai diễn Nhuận Ngọc của La Vân Hi trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn thường xuyên được khán giả nhắc đến cho tới tận bây giờ. Với thân hình gầy, khuôn mặt nhỏ và chiều cao 177cm – tương đối thấp so với mặt bằng chiều cao của diễn viên nam, đôi khi tạo hình hiện đại của La Vân Hi không được bắt mắt, nhưng tạo hình cổ trang của anh lại tạo cho khán giả ấn tượng hoàn toàn khác biệt: Vừa ngầu vừa tiên khí, vừa đẹp vừa phong độ, nhất là tạo hình tóc dài lãng mạn, chỉ nhìn một lần lập tức đắm say.

Khán giả luôn rất trông đợi những vai diễn cổ trang của La Vân Hi. Tiếc rằng hy vọng được phát sóng của phim “Hạo Y Hành” cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ rất xa vời. Chính sách “Thanh Lãng” của Trung Quốc đã thẳng thừng phê bình các phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ, cho nên chuyện lên sóng gần như là không thể hiện thực hóa được trong giai đoạn hiện nay. Hiện tại khán giả đang trông đợi Trường Nguyệt Tẫn Minh được lên sóng. Từ khi phim bắt đầu khởi quay đến nay, tạo hình cổ trang xuất sắc của La Vân Hi đã lên hotsearch nhiều lần. Chỉ cần là phim cổ trang có sự góp mặt của La Vân Hi thì hầu như luôn nổi tiếng từ trước cả khi phim được phát sóng.

4. Hứa Khải

Tạo hình cổ trang của Hứa Khải cũng đẹp không thua gì phái đẹp! Từ sau phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải đã trở thành nam thần cổ trang trong suy nghĩ của mọi người. Mặc dù các phim cổ trang Hứa Khải diễn như Chiêu Dao, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Thiên Cổ Quyết Trần, tạo hình của anh bị chê là lúc béo lúc gầy, song những đường nét mắt to mày rậm thì vẫn đẹp không thay đổi. Tạo hình cạo tóc thời Thanh trong Diên Hi Công Lược của Hứa Khải thực sự rất đẹp trai, hình dạng hộp sọ rất đẹp, cho nên dù không có tóc thì vẫn đẹp như thường.

Nhan sắc của Hứa Khải thường gắn liền với các phim cổ trang, song không chỉ cổ trang mà tạo hình dân quốc hay tạo hình hiện đại của Hứa Khải cũng đều rất đẹp,khuôn mặt của Hứa Khải đẹp 360 độ không góc chết!Trong Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Hứa Khải còn mặc cả nữ trang, mặc dù hình thể vẫn rất đàn ông nhưng khuôn mặt thì quyến rũ lấn át cả nữ chính Trương Dung!

5. Dương Dương

Đại mỹ nhân Dương Dương đương nhiên cũng góp mặt! Anh hầu như có thể cân đẹp bất kỳ tạo hình nào. Dương Dương không diễn vai cổ trang nhiều nhưng tất cả các tạo hình cổ trang của Dương Dương đều rất kinh điển. Vì dụ như tạo hình cột tóc trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ, xõa tóc trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, bất kể là tạo hình công tử áo trắng phong độ thoát tục hay tạo hình hiệp khách chính trực ngông cuồng, Dương Dương mặc kiểu gì cũng đẹp. Nếu ngoại hình của nữ chính không đủ nổi bật thì rất dễ bị Dương Dương lấn át.

Tạo hình xõa tóc của Dương Dương trong “Thả Thí Thiên Hạ thậm chí từng lên cả hotsearch Weibo. Áo trắng, tóc xõa, tạo hình ốm yếu khiến người ta vừa nhìn đã thấy yêu mến ngay lập tức. Thật sự quá đẹp, sao có thể có người đàn ông đẹp đến như vậy được!

6. Từ Chính Khê

Từ Chính Khê cũng được cư dân mạng nhận xét là nam thần cổ trang đẹp hơn phái đẹp! Rất đông khán giả biết đến Từ Chính Khê thông qua bộ phim “Độc Cô Thiên Hạ”. Kể từ sau phim này, Từ Chính Khê đã tìm được hướng đi đúng cho bản thân, đó chính là diễn cổ trang! Các đường nét sắc sảo, mày rậm mắt to của Từ Chính Khê khi mặc cổ trang, để tóc xõa trông cực kỳ cuốn hút. Quan trọng nhất là “cặp mắt đào hoa” trứ danh của Từ Chính Khê, quyến rũ còn hơn cả nữ giới.

Tạo hình áo trắng của Từ Chính Khê trong Cửu Châu Thiên Không Thành 2 nổi tiếng là tiên khí bất phàm, nhìn một lần là say mê, tóc xõa dịu dàng, làm lu mờ cả nữ chính.

7. Đặng Vi

Đặng Vi là một mỹ nhân chân chính! Anh nổi lên nhờ phim cổ trang “Ngộ Long”, vai nam chính Vương Hạc Lệ thu hút rất đông người hâm mộ.  Đặng Vi có khuôn mặt nhỏ, đường nét sắc sảo, càng nhìn lâu càng thấy đẹp, mắt hai mí vừa sâu vừa có hồn đẹp hơn rất nhiều nữ giới.

Đặng Vi hầu như cũng không có tạo hình cổ trang nào là không cân được. Sau khi nổi lên nhờ “Ngộ Long”, Đặng Vi quay tiếp nhiều phim cổ trang như Trọng Tử, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trường Tương Tư. Nhờ sự góp mặt của Đặng Vi mà các phim thu hút được thêm rất nhiều sự chú ý. Khán giả rất yêu thích nhan sắc của Đặng Vi. Thực sự rất đẹp!

8. Đàn Kiện Thứ

Tạo hình cổ trang của Đàn Kiện Thứ thiên về dịu dàng, nhiều tạo hình còn đẹp hơn cả phái nữ! Ví dụ như tạo hình trong quá trình quay phim Sát Phá Lang đã được lên hotsearch Weibo rất nhiều lần vì quá đẹp. Các đường nét trên khuôn mặt Đàn Kiện Thứ không sắc sảo như Từ Chính Khê hay La Vân Hi, trái lại ở anh toát lên vẻ ôn hòa, dịu dàng, kết hợp với mái tóc xõa của cổ trang, nhìn từ góc nghiêng, thực sự có phần toát lên vẻ nữ tính!

Nhiều cư dân mạng cày lại các phim cổ trang của Đàn Kiện Thứ như Ly Ca Hành, Kim Tịch Hà Tịch, Tam Quốc Cơ Mật Chi Tiềm Long Tại Uyên, đều đánh giá tạo hình cổ trang của Đàn Kiện Thứ không hề thua nam chính. Cùng với Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ cũng gia nhập đoàn phim cổ trang nặng ký “Trường Tương Tư” do Dương Tử diễn vai chính. Kể từ khi bắt đầu bấm máy đến nay, Đặng Vi là một trong những diễn viên được mọi người chú ý nhất. Tất cả vai nam trong phim đều có nhan sắc cực kỳ xuất chúng!

9. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác thường mang đến cho khán giả những tạo hình vô cùng hút mắt trong những bộ trang phục hàng hiệu trên các bìa tạp chí, tạo hình hiện đại mang tới hình tượng, khí chất của một công tử nhỏ quý phái và sang trong. Vậy tạo tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác thì sao? Với khuôn mặt nhỏ hình trứng ngỗng, tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác cũng không hề kém gì với tạo hình hiện đại.

Nói tới tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác không thể không kể đến bộ phim Trần Tình Lệnh siêu hot năm 2019, cũng vì vai điễn Lam Vong Cơ mà có càng nhiều người biết đến Vương Nhất Bác và trở thành fan. Trong phim, anh nổi bần bật với khí chất thanh lãnh vừa trong trẻo lại vừa mang cảm giác cấm dục, tiên khí cũng mười phần, từng động tác đều ưu nhã không một chỗ thừa, ngay cả nữ chính Mạnh Tử Nghĩa cũng không thể bì nổi với khí chất xuất chúng này.

Trong bộ phim Hữu Phỉ, hợp tác với Triệu Lễ Dĩnh, tuy cô ấy là một phụ nữ  rất xinh đẹp, nhưng so với cậu em Vương Nhất Bác thì có vẻ như người xem vẫn có thể nhìn ra chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Trong khi những nhân vật nữ người thì trạc phục “bụi bặm” của nữ hiệp, người nhu mì nhất lại có nhan sắc nhạt nhòa ít người nhớ đến thì Tạ Doãn lại đẹp như một đóa hoa vậy.

Có thể nói Vương Nhất Bác là một người có thể cân cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang, anh cũng là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Ngoài những người này ra, bạn còn biết những nam thần cổ trang nào có nhan sắc lẫn át cả nhân vật nữ trong phim nữa không, hãy kể cho chúng tôi biết nhé!