Khi dàn chị đại của Cbiz có “địa vị giang hồ” vững chắc, những mỹ nhân này sẽ chuyển hướng sang làm chủ và thành lập cho bản thân một công ty giải trí riêng. Qua đó, những bà chủ quyền lực này sẽ bắt đầu tìm kiếm nhân tài và nâng đỡ cho các thế hệ đàn em. 

Triệu Vy 

“Én nhỏ” Triệu Vy không ngần ngại khi nâng đỡ cho người mới khi bản thân đã vươn lên đến đỉnh cao của sự nghiệp. Có thể thấy, dưới trướng của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách là những cái tên đầy thực lực như Triết Hạn – tiểu sinh lưu lượng mới đang được săn đón của Cbiz, Dương Tử San – nữ chính bộ phim đầu tay do Triệu Vy làm đạo diễn, Ngô Vũ Hằng – nhân tố mới nổi từng góp mặt trong các cuộc thi tuyển chọn tài năng như Minh Nhật Chi Tử, Sáng Tạo Doanh 4…

Vốn dĩ nắm trong tay nhiều tài nguyên béo bở, Triệu Vy không ngần ngại cho đàn em được “đu” theo. Có thể thấy, khi tham gia 1 số show hay sự kiện thời trang, nữ diễn viên thường đưa Ngô Vũ Hằng, Trương Triết Hạn đi cùng.

Hiển nhiên, nếu ai “đu” Cbiz đã lâu, đều có thể thấy chiêu cao tay nhất của chị đại “Én nhỏ” này chính là sắp xếp cho “gà cưng” tham gia show diễn xuất Diễn Viên Mời Vào Chỗ do chính cô làm giám khảo. Cũng chính nhờ vào yếu tố này đã giúp cho tên tuổi của dàn nghệ sĩ dưới trướng cô gây được ấn tượng cực tốt trong lòng công chúng. Và dĩ nhiên, ngoài việc được đàn chị tạo điều kiện thì diễn xuất của họ cũng là yếu tố quan trọng nha mọi người ơi!

Lý Băng Băng 

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, sức ảnh hưởng của Lý Băng Băng chẳng phải dạng vừa đâu. Năm 2009, người đẹp này và em gái Lý Tuyết cùng thành lập công ty giải trí Hòa Tụng, chính thức ngồi lên ghế bà chủ.

Hiện tại, Lý Băng Băng đã ký hợp đồng với những ngôi sao tài năng như Trương Tuệ Văn, Châu Dã, Trần Học Đông… Thậm chí, đến “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng cùng bắt tay với đàn chị quyền lực này. Hay như nàng mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát đã từ bỏ ngôi vị “nhị tỷ” ở Đường Nhân, trở thành “gà cưng” của Lý Băng Băng.

Vốn rất ít khi tham gia các show truyền hình nhưng Lý Băng Băng đã “hộ tống” Châu Dã và Triệu Lệ Dĩnh cùng tham gia chương trình ăn khách Happy Camp. Không chỉ vậy, bộ ảnh chụp chung của Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến dân tình hết mực chú ý. Có thể thấy được, mỹ nhân này đã dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ cho đàn em trong công ty.

Châu Tấn 

“Thiên tài diễn xuất” Châu Tấn dành khá nhiều ưu ái cho dàn diễn viên đầy thực lực và tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể thấy, mỹ nhân Họa Bì cùng với người bạn thân thiết của mình là Trần Khôn đã bắt tay nhau thành lập công ty quản lý và tiến hành ký kết hợp đồng với hàng loạt sinh viên có thành tích học tập ưu tú ở các trường diễn xuất. Trong đó, nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi là ví dụ điển hình.

Chưa hết, nhiều khán giả còn phát hiện ra Châu Tấn khá “cưng” Trương Tịnh Nghi. Cô không chỉ cùng nữ diễn viên trẻ này đi tham gia một số show truyền hình Hướng Về Cuộc Sống, mà bên cạnh đó, Châu Tấn còn đưa Trương Tịnh Nghi tới tham dự sự kiện của nhãn hàng đình đám hàng đầu. Cứ nghe mỹ nhân Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển thân mật gọi Châu Tấn là “cô” thì cũng đủ biết mức độ thân thiết của cả hai người này rồi đấy!

Từ Tịnh Lôi

Hiện tại, “gà cưng” của Từ Tịnh Lôi là nữ diễn viên 10X Lý Canh Hy. Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Tiểu Hoan Hỉ, Lý Canh Hy được yêu thích với nhan sắc trong veo, đậm chất thanh xuân. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng cô gái này vẫn có sức hút riêng biệt, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Tuy nhiên, tác phẩm mới đây của cô là Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (bản remake của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý) lại chẳng hề thành công như mong đợi, khiến khán giả “xỉu up xỉu down” về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Sắp tới, Lý Canh Hy có bộ phim Tuyết Trung Hãn Hành Đao hợp tác với nam thần Trương Nhược Quân đang chờ lên sóng. Ngoài ra, nếu như thường xuyên “hóng dưa” thì mọi người sẽ biết được người đẹp này sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Siêu Việt cùng với các sao nam thực lực như Hồ Quân, Sa Dật nữa. Có thể thấy được, nàng đại hoa đán họ Từ rất ưu ái và hết mực nâng đỡ cho đàn em này.

Dương Mịch – Đường Yên 

Tương tự như những đàn chị nói trên, dàn “hoa 85” như Dương Mịch, Đường Yên cũng chuyển hướng thành bà chủ, nâng đỡ cho người mới. Như Dương Mịch, vốn nắm trong tay cổ phần của công ty giải trí Gia Hành, người đẹp này thường xuyên cho đàn em cơ hội góp mặt trong phim mới của mình. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là “gà cưng” thành công nhất của cô.

Còn Đường Yên thì ký hợp đồng với mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Trần Ngọc Kỳ. Bà xã La Tấn giúp đàn em nắm bắt được cơ hội làm nữ chính trong nhiều bộ phim tiên hiệp cổ trang. Nhiều người cho rằng thấy Đường Yên dường như đã sắp xếp cho Trần Ngọc Kỳ tạm thay thế vị trí của cô trong khoảng thời gian mang thai, sinh con. Dĩ nhiên, người đẹp họ Trần đã được hưởng lợi rất nhiều sự việc này.