Ngày 24 tháng 6, Weibo phim truyền hình CCTV đề cử cho mọi người xem 9 bộ phim có poster theo chủ đề Trung Quốc phong, trong đó có đã phát sóng và đang đợi phát sóng.

Mỗi poster của các bộ phim đều khiến cho người nhìn cảm thấy đẹp mắt, ngoài poster phong cách Trung Quốc ra còn có sức hút của các diễn viên chính. Hành động này của CCTV đạt được rất nhiều lượt thảo luận sôi nổi, vậy những bộ phim nào được CCTV tán thành mang ra “phông bạt” trước mọi người đây? Chúng ta cũng xem nhé!

1. Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính

Về bộ phim này của Tiêu Chiến, trước mắt bộ phim này vẫn đang trong quá trình quay phim, nhưng đề tài trên mạng và lượng thảo luận của bộ phim vẫn luôn đứng top.

Bộ phim là hạng mục trọng điểm của Tencent, được chuyển thề từ tiểu thuyết ngôn tình Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Trong hạng mục này Tiêu Chiến được ưu ái vô cùng, có thông tin rằng vì để Tiêu Chiến nhận bộ phim này mà bộ phim đã cải biên tiểu thuyết từ thể loại đại nữ chủ thành đại nam chủ, hẳn nhà sản xuất rất coi trọng anh sẽ gánh được số liệu của bộ phim này. Có Tiêu Chiến làm nam chính, ắt sẽ không phải lo lắng về nhiệt độ của bộ phim, lại có thêm nữ chính Nhậm Mẫn, dù cô còn trẻ nhưng đã được vinh dự lọt vào đề cử giải thưởng nữ phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan, một trong ba tổ chức giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc dưới ánh mắt chuyên nghiệp của các chuyên gia. Tuy Nhậm Mẫn không đạt giải, thể nhưng có thể lọt vào đề cử cũng đã chứng tỏ cô đủ khả năng gánh diễn xuất bộ phim này.

2. Trầm Hương Như Tiết do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính

Bộ phim đề tài tiên hiệp Trầm Hương Như Tiết khi mới bắt đầu khai máy và tuyên bố diễn viên đều dẫn một số lượng lớn người bàn tán. Vai nữ chính biến động và gây tranh luận không ngừng, cuối cùng may mắn bộ phim có thể thuận lợi quay phim.

Về diễn viên chính Thành Nghị vừa mới hot từ bộ phim Lưu Ly, chàng diễn viên có gương mặt điển trai trong bộ Hán phục phiêu dật càng thêm nổi bật, diễn xuất cũng được đa số người xem tán thành. Còn về Dương Tử không cần phải nói nhiều, cô là tiểu hoa vô cùng hot những năm gần đây, lại xuất thân từ diễn viên nhí, nói về cả diễn xuất lẫn lưu lượng, bộ phim cũng không thiếu thứ gì, khả năng sau khi phát sóng có tỉ lệ thành công rất cao.

3. Lang Gia Bảng do Hồ Ca và Vương Khải đóng chính

Tác phẩm được cư dân mạng bình chọn “xem mãi không ngấy” không ngoài bộ phim nào khác chính là Lang Gia Bảng. Lực ảnh hưởng của bộ phim cho đến bây giờ vẫn vô cùng lớn. Các phương diện sản xuất quay phim và diễn viên cho tới cốt truyện đều khiến cho người xem mãn nhãn, khiến cho người xem chìm đắm và lôi cuốn vào mạch cốt truyện của bộ phim.

Chúng ta đúng là phải bội phục ánh mắt của đạo diễn khi tuyển diễn viên, mỗi một người đều như xé sách bước ra, có thể nói đây là bộ phim cổ trang thành công và chất lượng tốt nhất, đã nhiều năm nhưng vẫn in dấu một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.

Trừ ba bộ phim này còn có 6 bộ phim khác là Thiên Cổ Quyết Trần, Kính Song Thành, Thương Lan Quyết, Mùa Hoa Rới Lại Gặp Người, Nguyệt Thượng Trùng Hỏa, Phong Khởi Trương Lân cũng được nhắc đến. Được CCTV đề tên chính là một loại khẳng định, cho dù là đã phát sóng hay chưa phát sóng đều là những bộ phim có ảnh hưởng lớn và trong đó có những bộ phim sau khi chiếu sẽ có khả năng hot vô cùng lớn mà chất lượng hẳn sẽ không tệ. Bạn cảm thấy những bộ phim trên thế nào? Trong dánh sách 9 bộ phim được CCTV nhắc tên, có bộ phim mà bạn thích và mong đợi không?

Theo Sohu