Có lẽ bản thân Triệu Lộ Tư cũng đang biết mình rất dễ lâm vào cảnh vai diễn một màu khiến khán giả cảm thấy chán ngán mình.

Có nhận xét cho rằng, diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn hơi “lố”, cứ dùng sức trừng mắt, nhưng vai Trần Thiên Thiên lại rất hợp với Triệu Lộ Tư, khi diễn rất thuận lợi suôn sẻ. Dù không khác mấy so với những vai diễn trước đây, nhưng ngọt ngào mà không ngấy.

Trần Thiên Thiên thuộc tuýp người có cảm xúc dạt dào, “bản thân tôi khá trầm tính, có lẽ chỉ sôi nổi hơn người bình thường một chút, nhưng chắc chắn tôi có điểm nào đó giống nhân vật, nếu không đạo diễn đã không giao vai diễn này cho tôi” – Triệu Lộ Tư chia sẻ về vai diễn tiêu biểu của mình.

Triệu Lộ Tư – gương mặt vàng trong làng vai diễn sủng ngọt

Vì thể loại vai diễn đơn điệu, Triệu Lệ Tư dễ lâm vào cảnh “khán giả chán ngán”. Cô thừa nhận bản thân cũng hơi lo lắng, luôn cố gắng tạo ra một thứ gì đó mới mẻ: “Trước đây, tôi đã từng đóng phim cổ trang thể loại xuyên không, thật ra chính là tạo ra sự khác biệt giữa các nhân vật, để khán giả sau khi xem phim sẽ cảm thấy, Lạc Phi Phi, Xuân Hoa, Trần Thiên Thiên thì ra là những người khác nhau”.

Dù đều là phim sủng ngọt nhưng Triệu Lộ Tư bày tỏ bản thân diễn xuất rất nghiêm túc: “Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều phim ngọt sủng, nhưng không có nhiều phim được khán giả đón nhận, ngọt mà không khiến người ta ngượng thì khán giả mới thích xem, khi quay chúng tôi cũng bị NG hết lần này đến lần khác, so với những cảnh phim khác không dễ quay chút nào”.

Kể cả vậy, do khuôn mặt trong sáng, nụ cười tựa như nữ thần, Triệu Lộ Tư vẫn luôn được các đạo diễn lấy làm lựa chọn hàng đầu trong các phim sủng ngọt. Vô tình nhặt được tổng tài của Triệu Lộ Tư mới ra mắt gần đây tuy nữ ngôi sao diễn xuât không tệ nhưng kịch bản lại nhận về nhiều lời chê bai vì theo mô-típ quá cũ.

Theo TGĐA