Trong những ngày gần đây, trên Weibo có một hoạt động bỏ phiếu bình chọn những nữ diễn viên xinh đẹp trong phim cổ trang thần tượng năm 2022 và chọn ra được Top 9 nữ diễn viên xinh đẹp nhất. Hôm nay hãy cùng điểm qua 9 nữ chính này là ai và xem họ có thật sự xứng với bảng xếp hạng này không nhé!


5. Ngu Thư Hân – Tiểu Lan Hoa (Thương Lan Quyết)

Dạo gần đây, Ngu Thư Hân khá nổi tiếng nhờ vai diễn Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết, nhan sắc của cô đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng nữ chính xinh đẹp năm 2022 được dân mạng bình chọn. Theo nhận xét của nhiều khán giả thì tạo hình của Ngu Thư Hân trong phim này khá là xinh xắn đáng yêu, đặc biệt là tạo hình phong cách triều Đường. Mặc dù trang phục trong phim rất có khí chất thần tiên, thế nhưng vẫn có phần hiện đại, thiếu đi mất nét cổ điển.


4. Triệu Lộ Tư – Trình Thiếu Thương (Tinh Hán Xán Lạn)

Không ngờ Triệu Lộ Tư lại đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng, tuy nhiên trang phục trong Tinh Hán Xán Lạn không được đẹp cho lắm. Mặc dù bối cảnh, tạo hình, kiểu tóc đều được tham khảo từ thời Đông Hán, nhưng mình vẫn thấy kiểu tóc đã dìm nhan sắc của Triệu Lộ Tư một cách thậm tệ, không được xinh xắn ngọt ngào như trong Trường Ca Hành.


3. Lưu Diệc Phi – Triệu Phán Nhi (Mộng Hoa Lục)

Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang đánh dấu sự trở lại sau hơn 16 năm không đóng phim truyền hình của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Phim lấy bối cảnh triều Tống, 1 số khán giả nhận xét Lưu Diệc Phi mặc trang phục nhà Tống rất đẹp, có cảm giác thanh tao, thoát tục, thậm chí còn có thêm cả hương vị phụ nữ trưởng thành quyến rũ, ưu nhã hào phóng lại còn quý phái, đúng là một đại mỹ nhân.

2. Dương Tử – Nhan Đàm (Trầm Vụn Hương Phai)

Dương Tử không hổ là nữ thần lưu lượng, được fan vote hạng 2 trong bảng danh sách này. Tạo hình của nàng tiểu hoa trong Trầm Vụn Hương Phai quả thực rất có tâm, trang phục của Dương Tử rất đa dạng. Phong cách mỹ nhân ngọt ngào thật sự rất hợp với Dương Tử, thậm chí còn đẹp hơn trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương.


1. Địch Lệ Nhiệt Ba – Kỷ Vân Hòa (Ngự Giao Ký)

Cho dù gần đây, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân nhận hai bộ phim nổi tiếng là Tinh Hán Xán Lạn Thương Lan Quyết thì vẫn không thể nào đánh bại được Địch Lệ Nhiệt Ba. Thật ra mà nói thì tạo hình trong Ngự Giao Ký không hề làm nổi bật hoàn toàn hết nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí vào những tập đầu tiên còn có rất nhiều người chê bai tạo hình trang phục xấu, may mà được nhan sắc của diễn viên bù vào.

Khán giả đều cho rằng Nhiệt Ba không có tạo hình cổ trang nào thực sự đẹp xuất sắc cả, kiểu tóc của cô trước đây trong Trường Ca Hành cũng bị cười nhạo rất lâu, không biết là do gương mặt không hợp cổ trang hay là chưa tìm được cho mình thợ làm tóc phù hợp nữa. Nhiều người cho rằng, tạo hình đẹp nhất của mỹ nhân Tân Cương chắc là trong hai bộ Tam Sinh Tam Thế.

Bốn nữ chính còn lại có thứ hạng thấp hơn từ vị trí No.6 đến No.9 lần lượt là Dương Siêu Việt vai Ôn Nhu trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Trần Ngọc Kỳ vai Bạch Anh trong Kính Song Thành, Viên Băng Nghiên vai Lưu Linh trong Chúc Khanh Hảo, và cuối cùng là Angela Baby vai Liễu Oanh trong Phong Khởi Lũng Tây.

Tuy nhiên, bảng xếp hạng này chỉ làm cho vui thôi nhé mọi người bởi ai đông fan thì người ấy thắng. Nói đâu xa như Dương Tử, nhan sắc của nữ diễn viên trước giờ vẫn luôn được nhận xét là tầm trung nhưng lại nằm ở Top 2, vượt cả thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Còn các bạn thì sao, thấy ai xứng đáng là nữ chính xinh đẹp nhất nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!