Dưới đây sẽ là tổng hợp những couple màn ảnh chênh lệch tuổi nhau không quá nhiều nhưng xét về chemistry cùng độ đẹp đôi thì lại đúng chuẩn yêu thích của khán giả. Cùng xem qua đó là những cặp đôi nào nhé!

Park Min Young (1986) – Park Seo Joon (1988)

Xét về phương diện đẹp đôi thì cặp đôi diễn viên chính trong Thư Ký Kim Sao Thế? là thứ 2 thì không ai chủ nhật nhé mọi người! Có thể thấy, cặp đôi đều cân xứng nhau từ diện mạo, chiều cao chuẩn không cần chỉnh.

Nhìn mặt thì khó ai nhận ra nhưng sự thật là Park Min Young hơn Park Seo Joon 2 tuổi. Thế nên mới thấy, mỹ nhân họ Park quá trẻ, còn nam thần họ Park thì lại quá chững chạc. Đây là một trong những cặp đôi mà netizen tình nguyện “đẩy thuyền” mãi.

Ahn Hyo Seop (1995) – Kim Yoo Jung (1999)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Eun Gwol, tác giả của tiểu thuyết The Moon Embracing the Sun cũng đã nổi tiếng được chuyển thể thành phim truyền hình ăn khách. Bầu Trời Rực Đỏ là một bộ phim lãng mạn giả tưởng lịch sử, lấy bối cảnh thời đại Joseon. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị khiếm thị bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop vào vai nhà chiêm tinh khiếm thị Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù bị mất thị lực.

Dù chỉ mới lên sóng cách đây không lâu, nhưng diễn xuất và chemistry của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung đã khiến khán giả xuýt xoa. Tuy chênh lệch nhau tận 4 tuổi, thế nhưng cặp đôi diễn viên tài năng này vẫn đảm nhận tốt vai diễn và nhập vai siêu tốt.

Han Hyo Joo (1987) – Lee Jong Suk (1989)

Có thể thấy, phản ứng hóa học của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk trong bộ phim W đã trở thành huyền thoại trong lòng fan ở Hàn và Việt Nam. Lee Jong Suk vốn luôn tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với các chị hơn tuổi, nhưng với Han Hyo Joo là một kiểu đẹp đôi hoàn hảo không thể tìm được điểm nào để “trừ”. Cả hai đứng cạnh nhau thôi cũng đủ “gây bão” rồi chứ không cần phải diễn cảnh tình cảm nữa.

Shin Min Ah (1984) – Kim Seon Ho (1986)

Mới nhất trong số các cặp đôi gái hơn trai 2 tuổi thì chúng ta không thể nào bỏ qua nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong của Hometown Cha-Cha-Cha. Anh chị này được đặt cái tên rất kêu là “cặp đôi má lúm” bởi cả hai đều có má lúm đồng tiền cực duyên.

Dù bộ phim mới chỉ lên sóng chưa được bao lâu, cả hai còn chưa yêu nhau trong phim thế nhưng đã gây bão rần rần vì quá tương xứng và đẹp đôi. Đặc biệt, nhìn vào không ai nhận ra là Shin Min Ah hơn Kim Seon Ho tới 2 tuổi cơ đấy!

IU (1993) – Lee Do Hyun (1995)

Tuy không phải là cặp đôi chính của phim, nhưng chắc chắn hỏi thì ai cũng nhìn nhận rằng IU và Lee Do Hyun là đẹp đôi nhất trong Hotel Del Luna. Chuyện tình dang dở của cặp đôi cũng là khởi đầu của câu chuyện, trải qua ngàn năm hiểu lầm, yêu hận đan xen, cuối cùng cả hai đã hóa giải tất cả và cùng nhau siêu thoát khỏi cuộc đời dài đằng đẵng nhớ thương. Chemistry của cặp đôi cách 2 tuổi cực tốt dù họ không có nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

Song Joong Ki (1985) – Moon Chae Won (1986)

Nhắc đến cặp đôi nhiều trắc trở của bộ phim Nice Guy đình đám một thời này thì chắc hẳn khán giả sẽ có nhiều ấn tượng khó phai đúng không nè.

Khi đó, cả hai cũng đã có độ nhận diện nhất định nhưng sau khi hợp tác với nhau thì họ thẳng tiến lên hàng top star. Không chỉ ẵm về một loạt giải thưởng cao, Song Joong Ki và Moon Chae Won còn được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình sau khi phim chiếu nữa. Dù vậy họ chỉ là cặp đôi đẹp trên phim mà thôi nha mọi người.

Park Bo Gum (1993) – Hyeri (1994)

Taek và Duk Sun cũng là một trong những cặp đôi huyền thoại của vũ trụ phim Hàn với câu chuyện ngập tràn thanh xuân trong bộ phim Reply 1988. Quả thật không thể phủ nhận vẻ mặt hiền khờ của Park Bo Gum trong phim rất hợp với vẻ lanh lợi, tinh ranh của Hyeri.

Cả hai khiến hàng triệu t.r.á.i t.i.m khán giả cả châu Á loạn nhịp với mỗi phân cảnh phim từ bình thường cho đến tình cảm. Cũng nhờ phản ứng hóa học quá đỉnh mà tới nay, người ta vẫn nhắc tên TaekSun là một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất làng phim Hàn đấy.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi màn ảnh chênh lệch tuổi tác này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!