‘Anh nhỏ’ Trương Tân Thành rủ rê ‘thánh lố’ làm thầy mai mối, dự là sắp có phim tấu hài cực mạnh đây!

Thông tin Trương Tân Thành và Ngu Thư Hân sẽ đóng cặp trong bộ phim Đồ Sơn Tiểu Hồng Nương được chia sẻ rầm rộ trên Weibo đã khiến netizen phát cuồng bởi độ lầy lội của cặp đôi chính.

Ngày 27/8, các blogger xứ Trung đã đồng loạt chia sẻ thông tin về dự án Đồ Sơn Tiểu Hồng Nương được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình ăn khách Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ do Trương Tân Thành và Ngu Thư Hân đóng chính. Đây đều là hai cái tên có độ phủ sóng rộng lớn trên mạng xã hội và hiện đang được nhiều ekip sản xuất nhiệt tình săn đón.

Weibo rộ tin Trương Tân Thành và Ngu Thư Hân đóng cặp trong phim mới

Trương Tân Thành vốn nổi danh là “nam thần học đường” với những thước phim chuẩn soái gây ấn tượng trong lòng khán giả. Còn Ngu Thư Hân lại là mỹ nữ chuyên trị những vai diễn nhí nhảnh, dễ thương như không kém phần lầy lội. Nếu “Băng Thần” Trương Tân Thành và “thánh lố” Ngu Thư Hân kết hợp trong một bộ phim thì đây quả thực sẽ là tác phẩm tấu hài cực mạnh.

Trương Tân Thành chính là chàng soái ca trong mơ của nhiều cô gái

Ngu Thư Hân là mỹ nhân xinh đẹp, đáng yêu của Cbiz

Thông tin về màn bắt cặp này đã khiến dân tình xôn xao bàn luận với đa số ý kiến đều đẩy thuyền tới bến cho cặp nam thanh nữ tú. Nhiều người còn dự đoán, chắc chắn khi lên sóng Đồ Sơn Tiểu Hồng Nương sẽ đắt khách bởi những khoảnh khắc siêu nhây của cặp đôi chính.

Đồ Sơn Tiểu Hồng Nương kể về mối tình của tiểu hồ ly “bánh bèo” Hồng Hồ và chàng đạo sĩ “cáo già” Bạch Nguyệt Chu, tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên. Họ tình cờ gặp gỡ và cùng nhau hành nghề mai mối, để rồi trải qua biết bao sóng gió mới nhận ra họ chính là định mệnh của nhau.

Đồ Sơn Tiểu Hồng Nương dự kiến khai máy trong năm 2020.

Nguồn tin và ảnh: Weibo

Nguồn: https://kenh14.vn/anh-nho-truong-tan-thanh-ru-re-thanh-lo-lam-thay-mai-moi-du-la-sap-co-phim-tau-hai-cuc-manh-day-20200827151002906.chn