Ở tuổi U40, mà Đồng Lệ Á vẫn bùng nổ visual khi hóa thân thành Tây Thi đẹp xuất sắc trong phim mới

Tung video khoe màn múa xuất thần khi hóa thân thành Tây Thi trong phim mới Hoán Khê Sa, Đồng Lệ Á tiếp tục gây sốt mạng xã hội.

Khi nhận lời tham gia dự án phim Hoán Khê Sa với vai diễn Tây Thi, Đồng Lệ Á đã nhận về không ít ý kiến phản đối từ khán giả. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, mỹ nhân 37 tuổi đã quá lứa để “cưa sừng làm nghé” với vai diễn thiếu nữ mười tám đôi mươi. Thế nhưng mới đây, khi đoạn clip nhá hàng đầu tiên của dự án Hoán Khê Sa được tung ra, mạng xã hội lại được dịp “bùng nổ” với sự xuất hiện của nàng “Tây Thi” Đồng Lệ Á.

Múa cổ trang vốn là thế mạnh của Đồng Lệ Á và với vai diễn Tây Thi trong phim mới, nàng mỹ nhân Tân Cương lại một lần nữa khoe khéo nhan sắc khuynh thành cùng những động tác uyển chuyển. So với nhiều nữ diễn viên khác từng sắm vai tứ đại mỹ nhân Trung Hoa thì Đồng Lệ Á nổi trội hơn hẳn. Người hâm mộ còn gọi cô là “Tây Thi đẹp nhất lịch sử điện ảnh xứ Trung”.

Tạo hình Tây Thi của Đồng Lệ Á trong phim mới được hé lộ

Đồng Lệ Á khoe điệu múa đời Đường uyển chuyển trong phim mới

Khi tạo hình Tây Thi của Đồng Lệ Á được hé lộ, phần đông khán giả đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình, từ phản đối chuyển sang khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lo lắng về diễn xuất của Đồng Lệ Á, đặc biệt là khi cô nàng cứ đóng đi đóng lại một kiểu vai diễn.

Cư dân mạng có không ít ý kiến tranh cãi

Hoán Khê Sa là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Đồng Lệ Á, sánh đôi bên nam thần Hàn Canh lần đầu đóng phim cổ trang. Bên cạnh đó, bộ phim này còn có sự tham gia của Hà Nhuận Đông, Trần Đô Linh. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu của Phạm Lãi và Tây Thi xen lẫn câu chuyện chiến trận, những người trong cuộc sẽ phải hi sinh cái tôi vì đại cuộc.

Hoán Khê Sa dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2021.

Nguồn ảnh và clip: Weibo

Nguồn: https://kenh14.vn/o-tuoi-u40-ma-dong-le-a-van-bung-no-visual-khi-hoa-than-thanh-tay-thi-dep-xuat-sac-trong-phim-moi-20200827105058593.chn