Mới đây, các bác sĩ thẩm mỹ đã đưa ra danh sách 7 nam thần Kbiz sở hữu gương mặt “ᴋһᴏ̂пɡ ɡᴏ́ᴄ ᴄһᴇ̂́т”, đẹp không tì vết của làng giải trí ở xứ sở Kim Chi. Cùng xem qua đó là những ai nhé!

Trong chương trình TMI News vừa được lên sóng cách đây không lâu, các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đã tiến hành đưa ra danh sách 7 mỹ nam Kbiz sở hữu nét đẹp hoàn mỹ nhất từ trước cho đến nay. Nhiều bác sĩ còn chia sẻ thêm, đa số mọi người đến các trung tâm thẩm mỹ đều yêu cầu muốn được đẹp trai như những nghệ sĩ đình đám này.

1. Cha Eunwoo (ASTRO)

Vượt qua nhiều gương mặt kỳ cựu, mỹ nam Cha Eunwoo đã chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của danh sách này. Theo như nhận định của các bác sĩ, thành viên của nhóm ASTRO sở hữu gương măt tỉ lệ vàng, tất cả mọi chi tiết đều hoàn hảo, cân xứng đối với xã hội Hàn Quốc.

2. Seo Kang Joon

Tất cả những điểm trên gương mặt của Seo Kang Joon đều hoàn hảo, đẹp tì vết. Đặc biệt, các bác sĩ cho rằng, đôi mắt của anh là điểm cộng và chiếm nhiều ưu thế nhất. Sở hữu đôi mắt có màu nâu nhạt khiến Seo Kang Joon như được đeo kính áp tròng. Rất nhiều khách hàng đến với bệnh viện mong muốn có màu mắt như vậy.

3. V (BTS)

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, V (BTS) sở hữu gương mặt pha lẫn giữa nét đẹp chuẩn Hàn và đôi chút của phương Tây. Nhiều người còn lầm tưởng rằng, nam idol này là con lai, nhưng sai rồi nhé. Từ thuở sinh ra, gương mặt của V (BTS) đã thật sự cuốn hút rồi. Một số người tìm đến với bệnh viện để muốn có đôi mắt giống như của V (BTS), nhưng điều này không phải là dễ dàng.

4. Song Kang

Song Kang được nhận định có gương mặt nam thần pha trộn giữa Cha Eunwoo và Yook Sungjae. Mặc dù nhiều người muốn trông giống nam diễn viên nhưng để có thể tạo ra một khuôn mặt giống anh không phải là dễ dàng. Và gương mặt của chàng bad boy này cũng thật sự cuốn hút, khi có nhiều khách hàng tìm đến trung tâm thẩm mỹ và yêu cầu muốn sở hữu nét đẹp như Song Kang.

5. Yook Sungjae (BTOB)

Yook Sungjae có gương mặt được cả fan K-pop và fan K-drama yêu thích từ lâu, đặc biệt là ở đôi mắt. Các bác sĩ thẩm mỹ nhận định Yoon Sungjae sở hữu đôi mắt một mí rất đẹp và khó có thể tái tạo.

6. Jin (BTS)

Độ cân xứng trên gương mặt của Jin (BTS) hoàn toàn phù hợp với tỉ lệ vàng mà bao người ao ước sở hữu được. Nhiều người còn so sánh khuôn mặt của nam idol này với một vị thần có tên Zeus trong Thần Thoại Hy Lạp. Cũng chính bởi điều này, nên Jin không chỉ được fan Kpop quan tâm đến mà fan quốc tế cũng cực kì yêu thích.

7. Sehun (EXO)

Sehun là chiếc visual nhan sắc của nhóm EXO, vì vậy không khó hiểu khi các bác sĩ khen ngợi đường xương hàm chữ V tự nhiên cùng sống mũi cao của Sehun. Họ nhận định rằng sống mũi của anh có độ dốc hoàn hảo với khuôn mặt idol.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!