Sau loạt drama với những phần đấu tố căng thẳng gây chấn động Cbiz, Trịnh Sảng trở nên im hơi lặng tiếng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về phía Trương Hằng, những tin tức rò rỉ từ nước Mỹ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Trang QQ ngày 31/1 đã có bài viết theo lời chia sẻ từ phía bạn thân Trương Hằng. Khi được nhiều netizen hỏi thăm về tình hình của 2 đứa trẻ, người bạn này cho biết, hiện tại cuộc sống gia đình bên Mỹ vẫn ấm áp, mọi người đều yêu thương và lo lắng cho hai bé. Dù rằng thiếu tình thương từ Trịnh Sảng song 2 đứa trẻ không hề thiếu sự quan tâm, săn sóc từ phía gia đình Trương Hằng.

Đặc biệt, người bạn này chia sẻ, hai bé rất đáng yêu và xinh xắn, ngoài ra còn nhắc khéo đến người đẹp thị phi họ Trịnh: “Dù gì thì mẹ của 2 đứa cũng rất xinh đẹp”.

Người bạn tại Mỹ bình luận tiết lộ nhan sắc của 2 con nhà Trịnh Sảng – Trương Hằng

Trang QQ cũng đã chia sẻ hình ảnh ngày xưa của Trịnh Sảng thuở chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Tại Mỹ, Trương Hằng nhận được sự giúp đỡ của 2 người bạn là 1 cặp vợ chồng. Cặp đôi không chỉ phụ giúp Trương Hằng chăm sóc, gửi sữa mẹ cho 2 bé lúc vừa mới sinh mà còn cung cấp những bằng chứng, hình ảnh về cuộc sống khốn khó của Trương Hằng trên đất Mỹ khi chịu cảnh “gà trống nuôi con”. Cặp vợ chồng này cho biết, Trương Hằng vì không có kinh nghiệm nên mua nhầm loại sữa cho 2 bé, đồng thời hỏi han rất nhiều về quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh.

Người bạn tại Mỹ của Trương Hằng đăng ảnh chứng minh cô tới thăm và giúp đỡ chăm sóc 2 bé

Chịu cảnh “gà trống nuôi con” nhưng Trương Hằng vẫn quyết mang đến cho con cuộc sống ấm áp, đầy đủ

 

https://kenh14.vn/ban-than-truong-hang-tiet-lo-nhan-sac-2-dua-con-cua-trinh-sang-nho-nguoi-de-thue-cung-tinh-canh-hien-tai-20210131120234158.chn