Tối ngày 22/3, “Thẩm vấn về việc tranh quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng” chính thức diễn ra tại Mỹ, và được phát sóng trực tiếp. Vào sáng ngày 23/3, một số cư dân mạng đã chỉnh lý một số nội dung văn bản của cuộc đối thoại, Trịnh Sảng và Trương Hằng lần đầu tiên “đối đầu” tại tòa án, lượng thông tin rất lớn.

Trước hết, Trịnh Sảng thừa nhận rằng hai đứa trẻ được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ, bé trai tên là Lucas, sinh ngày 19/12/2019, bé gái tên là Luna, sinh ngày 4/1/2020.

Sau đó, hai bên bắt đầu tranh luận về việc nuôi dưỡng hai đứa trẻ, Trịnh Sảng nói rằng cô ta hiện đang sống trong một căn hộ ở Denver và thị thực được cấp cho phép cô ta ở lại Hoa Kỳ trong 6 tháng, cô ta hiện không có việc làm.

Trịnh Sảng hy vọng rằng một bên thứ ba có thể chăm sóc bọn trẻ. Cô ta tin rằng giao con cho bất kỳ bên nào trước khi có được sự giao tiếp và hòa giải hiệu quả với Trương Hằng là một lựa chọn tồi. Trịnh Sảng nói rằng vì Trương Hằng đã không bảo vệ tốt hai đứa trẻ và còn làm rò rỉ thông tin của chúng, cô ta hy vọng rằng cả hai có thể chịu trách nhiệm thay vì lợi dụng bọn trẻ như một công cụ.

Trương Hằng cáo buộc Trịnh Sảng sau khi chia tay liền muốn gửi hai đứa trẻ đi, mà trước đó việc tìm cơ sở mang thai hộ đều là Trịnh Sảng tìm và liên hệ. Ngoài ra, anh cũng mô tả chi tiết những gì anh đã làm từ khi bọn trẻ được thụ thai cho đến khi chào đời.

Vào lúc 6 giờ chiều, Trịnh Sảng bất ngờ đăng một bức ảnh chụp mái tóc của chính mình và nói với Trương Hằng rằng nếu còn ép cô ta thì cô ta sẽ xuất gia, sau đó Trịnh Sảng lại đăng một bức ảnh khác, nói rằng dấu vân tay của hai đứa bé giống hệt với cô ta. Đối với hành động này, Trương Hằng và thẩm phán đều biểu thị không thể hiểu nổi.

Sau đó, Trương Hằng lộ tin Trịnh Sảng đã từng tự tử hai lần, lần đầu tiên cô ta tự nhốt mình trong phòng rồi không ăn, không uống, không ngủ, không bật đèn. Lần khác, Trịnh Sảng đã mua một loại thuốc từ một cửa hàng nào đó trên Taobao, chính là cái loại mà khi uống 20 viên thì bạn có thể gặp được ông bà nơi chín suối.

Về vấn đề này, thẩm phán bày tỏ nghi ngờ về việc liệu Trịnh Sảng có thể nuôi dưỡng được hai đứa trẻ hay không và đề nghị cho cô ta đi giám định tâm thần.

Ngoài ra, Trương Hằng còn miêu tả cảnh Trịnh Sảng đến thăm bọn trẻ, nói rằng hai đứa bé không dám cử động khi vừa nhìn thấy cô ta, rồi cứ liên tục khóc mãi. Sau đó cô ta đem bọn trẻ đi nửa tiếng đồng hồ, rồi anh nhìn thấy Trịnh Sảng một mình đi dạo trong công viên, cuối cùng chỉ còn lại trợ lý của Trịnh Sảng chăm sóc hai đứa bé.

Vì hai đứa trẻ cứ khóc liên tục nên Trương Hằng và mẹ anh đã bế lên và dỗ chúng hết 10 phút, trong thời gian đó, Trịnh Sảng muốn cho bọn trẻ ăn kẹo bông nhưng Trương Hằng không đồng ý.

Cuối cùng, tòa án sẽ xem xét xử lại vụ án, Trịnh Sảng chủ trương hai người cùng nhau nuôi con rồi đưa chúng trở về Trung Quốc.

Sáng sớm 23/3, một loạt ảnh của Trịnh Sảng khi rời khỏi tòa án của Mỹ đã được lan truyền trên mạng, trong ảnh, Trịnh Sảng mặc đồ màu đen, chân đi giày cao gót, biểu cảm phờ phạc.

Kể từ khi Trịnh Sảng bị Trương Hằng cáo buộc đi mang thai hộ và bỏ rơi con, hình tượng trong sáng thuần khiết của cô ta hoàn toàn sụp đổ, tư cách diễn viên của cô ta cũng bị tước đoạt. Trên mạng thậm chí từng có tin đồn rằng tình trạng tinh thần của cô ta không ổn định. Trương Hằng lợi dụng điều này để giành quyền nuôi hai con.

Mọi người có suy nghĩ gì muốn nói về vụ việc này?

Người viết: Mỗi ngày đều muốn ăn sầu riêng

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: toutiao