“Họ hiểu tôi đã phải trải qua những oan nghiệt như thế nào và cố gắng ra sao trên con đường tôi chọn” – Hồ Ngọc Hà nói.

Mới đây, tại buổi giao lưu tại chương trình Phiêu cùng cuộc sống, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ quan điểm của mình khi bị nói hết thời.

Điều quan trọng là bạn hết thời ở công việc này nhưng gặp thời ở công việc khác và vẫn thành công. Đó mới là điều quan trọng. Khi hết thời với tất cả mọi thứ, trắng tay, chẳng còn gì hết mới đáng lo ngại.

“Có thể tôi không phải người hay nhất, nhưng tôi tin chắc tôi là một trong những người nỗ lực nhất tại Việt Nam này” – cô nói.

 

Bước vào showbiz từ năm 15 tuổi, đến nay Hồ Ngọc Hà vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Mới đây, “nữ hoàng giải trí” xuất hiện tại số mới nhất chương trình Phiêu cùng cuộc sống và có những chia sẻ đáng chú ý.

Hồ Ngọc Hà có mặt và tâm sự nhiều điều thú vị về chuyện bị nói hết thời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay từ khi bắt đầu cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà không hề né tránh mà chia sẻ thẳng thắn về từ khóa “hết thời. Cô cho biết đến tận bây giờ vẫn nhận rất nhiều lời chê bai thậm chí là xúc phạm.

Tuy nhiên bà mẹ ba con lại cảm thấy vui mừng về điều đó vì nó chứng tỏ rằng mọi người vẫn còn dành sự quan tâm cho cô. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ đi qua nhiều show diễn và nhận ra những tầng lớp khán giả học thức, có địa vị cao trong xã hội đều yêu thích cô.

“Họ cảm nhận tôi đã luôn đi vững trên con đường mình chọn và đi đúng. Họ hiểu tôi đã phải trải qua những oan nghiệt như thế nào và cố gắng ra sao trên con đường tôi chọn. Có thể tôi không phải người hay nhất, nhưng tôi tin chắc tôi là một trong những người nỗ lực nhất tại Việt Nam này” – giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.


Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều tình cảm yêu thích từ khán giả, trong đó nhiều người có địa vị cao trong xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đẹp sinh năm 1984 tâm sự thêm cô luôn muốn cân bằng giữa Hồ Ngọc Hà với thị trường để chinh phục được khán giả yêu âm nhạc và thỏa mãn được đam mê của mình. Các bài hát của của cô như Love Songs là những câu chuyện tình yêu thật được chia sẻ với khán giả. Nhưng đâu thể có hoài để nói ra nên nữ ca sĩ cần phải có thời gian để tích lũy.


Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên gia đình nhỏ. (Ảnh: FBNV)

Kết thúc vấn đề, cô xin lỗi mọi người vì “phải sống đúng với con người, cảm xúc của mình trong âm nhạc”. Giọng ca Giấc mơ chỉ là giấc mơ chia sẻ thêm rằng mình không suy nghĩ về bình luận hết thời. Dù Hà Hồ có thật sự như họ nói thì cô cũng đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình, không hề đau khổ hay cùng cực.

“Những người nói tôi hết thời là những người chưa bao giờ đạt đến đỉnh trong cuộc đời họ, để nghĩ xem ngày mai của họ như thế nào. Bởi vậy nên tôi không quan tâm, cũng không chấp những lời bình luận đó” – Hồ Ngọc Hà nói.


Nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ với đam mê âm nhạc. (Ảnh: FBNV)


Mỗi sự kiện Hồ Ngọc Hà góp mặt đều có rất đông khán giả vây quanh. (Ảnh: VnExpress)

Chia sẻ thẳng thắn về chuyện bị nói hết thời của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý. Có thể thấy vấn đề tuy nhạy cảm nhưng nữ ca sĩ vẫn trả lời vô cùng tự tin và thông minh, chứng tỏ bản lĩnh đáng gờm của “nữ hoàng giải trí”.

Nguồn: https://cafebiz.vn/ho-ngoc-ha-nhung-tang-lop-hoc-thuc-thanh-cong-dia-vi-cao-trong-xa-hoi-deu-yeu-thich-toi-20210322144615658.chn