Đa phần, CP chính thường sẽ là mối quan tâm lớn nhất đối với khán giả khi xem một bộ phim nào đó. Thế nhưng, cũng có nhiều bộ phim lại mang đến 1 hình tượng nữ phụ quá hoàn hảo, có visual lấn át luôn cả nữ chính, khiến người xem u mê.

Phạm Băng Băng

Được biết, bắt đầu từ năm 17 tuổi, Phạm Băng Băng đã bắt đầu bước chân vào giới giải trí với vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Và cũng chính vai diễn “a hoàn” này đã giúp tên tuổi của Phạm Gia thăng hạng nhanh chóng, ai cũng phải nể phục. Xét về mặt nhan sắc, Kim Tỏa cũng chẳng hề “thua chị kém em” so với các mỹ nhân khác trong Hoàn Châu Cách Cách.

Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi sở hữu làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn và nhan sắc thì đỉnh khỏi phải bàn. Chính vì vậy, có thể nói nhan sắc của nàng “a hoàn” Kim Tỏa đã lấn át cả 2 nữ chính thời ấy đó là Lâm Tâm Như và Triệu Vy.

Mức độ phủ sóng rộng khắp của bộ phim đã góp phần nào cho sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Nhưng khó ai có thể ngờ nàng hầu ngày nào, nay đã trở thành “Nữ hoàng giải trí” đình đám Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu vẻ đẹp lai tây, thế nên đã từng có nhiều nhận xét cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không phù hợp với các tạo hình cổ trang. Thế nhưng, “mỹ nhân Tân Cương” đã dần đánh tan hoàn toàn nhận xét đó khi cô khá thành công với những vai diễn cổ trang trong các tác phẩm truyền hình đình đám như Tam Sinh Tam Thế, Trường Ca Hành…

Khi hóa thân thành nàng Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến không ít khán giả u mê vì nhan sắc xinh đẹp động lòng người. Tuy chỉ là vai phụ, thế nhưng Khí chất, nhan sắc của cô có thể nói là lấn át luôn cả nữ chính Dương Mịch thời ấy. Với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẫn chứa vẻ ngỗ nghịch, đáng yêu, từng biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba đều phù hợp với nhân vật Phượng Cửu.

Sau Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa gây được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Ngay sau đó, công ty sản xuất phim Gia Hành đã quyết định thực hiện tiếp bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư và nữ chính do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận và cũng nhận về khá nhiều thành tích lớn.

Đồng Lệ Á

Tên tuổi của Đồng Lệ Á, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong bất chợt nổi lên như diều gặp gió sau thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011). Được biết, ở bộ phim này, Đồng Lệ Á đảm nhận vai Niên Tố Ngôn sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều. Tuy nhiên, vì lòng đam mê tiền đã biến cô nàng tiểu thư này trở thành một con người hoàn toàn khác, tàn nhẫn hơn.

Với màn thể hiện xuất sắc này, nữ diễn viên sau một đêm bỗng dưng tỏa sáng, sự nghiệp như diều gặp gió, liên tục thăng tiến. Thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc giúp Đồng Lệ Á tỏa sáng khi đã ở tuổi 27. Sau một thời gian khá dài đóng phim thần tượng, Đồng Lệ Á đã bắt đầu lựa chọn những vai diễn có chiều sâu hơn, giúp cô trở thành Thị hậu tại giải Hoa Đỉnh.

Mao Hiểu Đồng 

Mao Hiểu Đồng xinh đẹp, dễ thương, diễn xuất cũng rất khá. Thế nhưng dù góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Tân Thiên Long Bát Bộ… nhưng mãi vẫn không bật lên được. Chỉ đến khi nhận được vai nàng “ác nữ” si tình Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương, Mao Hiểu Đồng mới thực sự được đông đảo người xem chú ý. Trong thời gian phim phát sóng, cái tên của cô thường xuyên lọt Top 10 diễn viên truyền hình Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất.

Ngay khi Cẩm Tú Vị Ương công bố tạo hình nhân vật, ngoài nữ chính Đường Yên nhận được sự quan tâm nhiều thì nữ phụ Mao Hiểu Đồng chính là diễn viên được khán giả cũng như giới truyền thông chú ý nhất. Từ trang phục đến hóa trang của cô đều rất đẹp. Làn da mịn màng, trắng như ngọc của Mao Hiểu Đồng cũng khiến bao khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

Trong Cẩm Tú Vị Ương, Mao Hiểu Đồng thể hiện vai Lý Thường Như – em gái của Lý Vị Ương (Đường Yên). Bề ngoài, Thường Như trông rất trong sáng, yếu đuối và đáng yêu. Thế nhưng thực chất, cô là người lòng dạ thâm độc, quỷ kế đa đoan.

Bạn nghĩ như thế nào về những nữ diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!