Nư vậy, trong vòng gần 6 tháng đầu năm 2021, khán giả đã được chiêu đãi bằng hàng loạt dự án cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ là nội dung mà bên cạnh đó, những tác phẩm này còn được đánh giá qua thần thái và biểu cảm của các diễn viên. 

Mới đây, Cnet đã chọn ra 10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021. Cùng điểm qua 10 cái tên ấn tượng nhất và xem coi ai đầu bảng nhé.

Top 1. Tống Dật (Ở Rể)

Vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021 của màn ảnh Hoa ngữ, đó chính là nàng Tô Đàn Nhi của Ở Rể. Trong bộ phim này, nhân vật của Tống Dật đáp ứng đủ 3 yêu cầu của khán giả là gương mặt xinh đẹp, khí chất và tạo hình. Chính vì vậy, việc cô chiếm trọn được tình cảm của Cnet là điều chẳng khiến khán giả quá bất ngờ.

Top 2. Địch Lệ Nhiệt Ba (Trường Ca Hành)

Dù kiểu tóc “râu dế” của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành bị Cnet cười liên tục, nhưng chẳng hề gì vì cô nàng vẫn sở hữu diện mạo xinh đẹp mỹ miều. Chính vì vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng lọt vào top 2 những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021. Có một điều mà nhiều khán giả phải thừa nhận đó là kiểu tóc “râu dế” của Nhiệt Ba dù buồn cười, nhưng càng ngắm lại càng thấy ưng cái bụng.

Top 3. Chương Tử Di (Thượng Dương Phú)

Trong Thượng Dương Phú, Chương Tử Di vào vai Vương Uyên. Dù đã 40 tuổi nhưng diện mạo và khí chất của cô vẫn rất xuất sắc. Dù đầu phim, Chương Tử Di vấp nhiều phản ứng trái chiều vì “cưa sừng”, tuy nhiên, phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Chương Tử Di đã dùng tài năng để lấy lại thiện cảm của khán giả truyền hình.

Top 4. Triệu Lệ Dĩnh (Hữu Phỉ)

Triệu Lệ Dĩnh chỉ được xếp ở vị trí thứ 4? Có ai bất ngờ không, chứ nhiều netizen cảm thấy hơi ngỡ ngàng. Rõ ràng, vai Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh rất hay, mạnh mẽ bá khí nhưng đôi khi lại cực kỳ đáng yêu. Có lẽ, lý do duy nhất là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh quá gọn gàng, đơn giản. Ngay từ khi phim mới quay đã có nhiều người la ó vì trang phục của nữ chính. Bây giờ, chúng ta phải thừa nhận việc họ lên tiếng chỉ trích đoàn làm phim là hoàn toàn chính xác.

Top 5. Châu Dã (Sơn Hà Lệnh)

Rõ ràng là nữ phụ trong phim đam mỹ, nhưng cô nàng Châu Dã vẫn tỏa sáng và giành được vị trí đặc biệt trong lòng các mọt phim. Ngoài diện mạo xinh đẹp, phù hợp với dòng phim cổ trang thì diễn xuất chắc tay của ngôi sao sinh năm 1998 này cũng rất đáng để khen ngợi.

Top 6. Triệu Lộ Tư (Trường Ca Hành)

Sau khi Trường Ca Hành lên sóng, vai diễn Lý Nhạc Yên của Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu làm mưa làm gió suốt thời gian dài. Dù là nữ phụ, nhưng rõ ràng sức hút của cô nàng cũng chẳng hề kém cạnh nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Hình ảnh nàng công chúa mít ướt, nhút nhát của Triệu Lộ Tư đã khiến netizen phải thay đổi quan điểm phiến diện của mình về những vai diễn bánh bèo trên màn ảnh Hoa ngữ.

Top 7. Đàm Tùng Vận (Cẩm Tâm Tựa Ngọc)

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng thứ hạng này khá thấp so với sức hút của Đàm Tùng Vận và bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Một số khán giả cũng cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, điều này cũng dễ thông cảm vì trong bộ phim này, Đàm Tùng Vận thường xuất hiện trong tạo hình gái đã có chồng nên không thể váy áo thướt tha, tóc xõa dịu dàng như những sao nữ khác.

Top 8. Chúc Tự Đan (Ngộ Long)

Thêm một bộ phim thảm họa được cứu vớt bởi nhan sắc nữ chính là Ngộ Long. Trong tác phẩm này, Chúc Tự Đan đã được thử sức với đủ loại tạo hình khác nhau, từ tỳ nữ, phi tần cho đến nữ tướng. Và dù là kiểu trang phục nào đi nữa, Chúc Tự Đan vẫn dễ dàng khiến mọt phim phải ngợp vì diện mạo của cô.

Top 9. Lý Nhất Đồng (Ly Ca Hành)

Dù chất lượng của Ly Ca Hành không được đánh giá cao, nhưng diện mạo của Lý Nhất Đồng thì chẳng cần phải bàn cãi gì nữa. Vì nếu không đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ bị những bộ trang phục nhà Đường rộng như váy bà bầu cùng các kiểu hoa văn quê mùa này dìm thê thảm rồi.

Top 10. Trình Tiêu (Linh Vực)

Linh Vực là bộ phim cổ trang thứ 2 của Trình Tiêu và giúp cô khẳng định được vị thế nữ thần của mình. Trang phục cùng diện mạo của người đẹp này cũng liên tục gây bão mạng, nhận được mưa lời khen của khán giả. Nhiều khán giả cũng rất thích tạo hình của Trình Tiêu, cổ điển nhưng lại pha chút nét hiện đại rất lạ mắt.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!