Ngày 28/7 vừa qua có thể được xem là màn đọ sắc đầy gay gắt của dàn sao Cbiz trên Weibo. Cùng xem qua loạt ảnh dưới đây để thấy được sự thay đổi của những gương mặt này trong trang phục, tạo hình mới nhé!

Mới đây, phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã tung ra bộ ảnh mới. Trong loạt ảnh này, nữ idol diện trang phục dân tộc, khoe nhan sắc trong trẻo, xinh xắn làm bao người phải ngưỡng mộ. Trông thì đẹp thật, nhưng theo đánh giá của nhiều người thì cô nàng vẫn cứ nhạt nhạt, hi vọng có ngày nào đó cô nàng thay đổi tạo hình một chút, hắc hóa lên cũng đẹp hơn nhỉ.

Sau khi kết thúc lịch trình quay Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Hứa Khải đã trở lại và tham gia vào một vài sự kiện. Gần nhất, anh chàng xuất hiện bảnh bao trong bộ ảnh mới, đập tan hình ảnh thất thần hôm trước vì quay show. Được biết sắp tới, Hứa Khải sẽ vào đoàn Tiên Kiếm đóng cùng Ngu Thư Hân.

Đang gây ấn tượng cực mạnh với vai nam chính Lăng Bất Nghi ở Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai của mình trên tạp chí Esquire số tháng 8. Anh chàng vẫn chăm chỉ với phong cách trưởng thành, cuốn hút, Ngô Lỗi ở loạt ảnh này làm bao fan girl phải “đứng ngồi không yên”, bởi từ ngoại hình đến vóc dáng đều quá mlem.

Màn đọ sắc cực gắt diễn ra vào hôm qua thuộc về hai nàng mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỗi người diện một style, trong khi Na Trát nền nã dịu dàng thì Nhiệt Ba cá tính hơn hẳn.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Nhưng theo đánh giá của một số fan nhan sắc, bộ trang phục lần này quá là dìm hàng Nhiệt Ba, thiết kế không đẹp nên khiến cô nàng xuống sắc. So với Na Trát thì đúng là kém một bậc rồi. Chẳng thế mà sau đó fan của Nhiệt Ba đã kêu trời vì stylist lần này làm ăn thật sự quá chán.

Chưa hết, hot search hôm qua gần như bị Vương Nhất Bác chiếm đóng nhờ xuất hiện trong trailer Vua Của Bầu Trời. Nam diễn viên làm bao cô nàng say mê vì vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của mình. Tuy nhiên, đẹp là một chuyện nhưng có diễn được hay không là chuyện khác. Không ít bình luận cho rằng ánh mắt của Vương Nhất Bác vẫn thiếu linh động như xưa, chỉ sợ vẫn đơ bền vững.

Cung Tuấn dạo gần đây không có nhiều hoạt động mới do đang trong đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Gần nhất cũng chỉ leak ra vài tấm ảnh của nam diễn viên khi hóa thân thành Thái tử Hàn Diệp ở An Lạc Truyện. Nhìn qua, loạt ảnh leak này khá có tâm vì ảnh nét căng, mới nhìn qua chắc hẳn khán giả còn tưởng đoàn làm phim tung poster.

Show Nhà Hàng Trung Hoa đã sắp trở lại và mới nhất, phía chương trình đã tung ra poster chính thức. Qua poster có thể thấy dàn khách mời trong show mùa này gồm những gương mặt nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Chương Nhược Nam, Doãn Chính, Trần Lập Nông…

Trên đây là loạt ảnh mới của dàn sao Cbiz đăng vào ngày 28/7. Màn đụng độ của Nhiệt Ba và Na Trát khiến fan nhan sắc được dịp “mở mang tầm mắt”. Nhưng nhìn đi nhìn lại, dạo này có vẻ như Nhiệt Ba đang bị stylist dìm hàng ấy nhỉ?