Nền tuyết trắng là địa điểm được khá nhiều mỹ nhân Hoa ngữ lựa chọn để thả dáng trong những bộ ảnh của mình. Cùng điểm qua những khoảnh khắc đẹp ngút ngàn của một số mỹ nhân Cbiz khi khoe sắc tại địa điểm này nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y chắc hẳn là mỹ nhân sáng giá xuất hiện trong danh sách này. Cách đây không lâu, “mỹ nữ 4000 năm” đã khiến khán giả một phen “mắt tròn mắt dẹt” khi chia sẻ bộ ảnh đẹp lung linh giữa nền tuyết trắng.

Với vẻ đẹp yêu kiều, làn da trắng mịn được nâng tầm bởi bộ trang phục màu đỏ nổi bần bật, Cúc Tịnh Y chẳng khác nào nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trên nền tuyết, ai cũng phải “đứng hình mất 5s”.

Angela Baby

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của AngelaBaby lại “đỉnh chóp” miễn bàn, có thể “cân” hết đủ loại tạo hình. Khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ như ngọn lửa trên nền tuyết trắng, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng dễ dàng hút chặt mọi ánh nhìn, khiến dân tình chẳng nỡ rời mắt.

Hứa Giai Kỳ

Có xuất thân từ nhóm SNH48 cùng với Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ được xem là đối thủ nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm”. Mới đây, nữ diễn viên họ Hứa cũng gây thương nhớ khi hóa thân thành nàng thơ trên nền tuyết, khoe vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần thấy mà mê. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy xao xuyến không nào?

Tần Lam

Vốn nổi tiếng từ phim Quỳnh Dao, hẳn các bạn cũng đoán được là nhan sắc của Tần Lam chẳng phải dạng vừa đâu. Hiện tại, dù đã ở tuổi ngoài 40 nhưng người đẹp này vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

Khi thả dáng trên nền tuyết, trông nữ diễn viên Diên Hi Công Lược càng thanh thoát, tinh khôi đến lạ, chẳng khác gì thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi cả, khiến khán giả phải cảm thán không thôi vì thời gian đã quá ưu ái cho người đẹp này rồi!

Thẩm Nguyệt

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là bộ phim đưa tên tuổi của Thẩm Nguyệt đến gần hơn với khán giả. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất mà bên cạnh đó Thẩm Nguyệt còn được yêu thích với gương mặt xinh xắn, đậm chất “mối tình đầu”.

Nữ diễn viên này cũng có bộ ảnh cực ấn tượng trên nền tuyết trắng, khiến khán giả thương nhớ mãi không quên. Nhìn qua những hình ảnh trên, chắc hẳn mọi người sẽ “say nắng” trước visual này thôi!

Ngu Thư Hân

Nổi lên từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn, Ngu Thư Hân nhanh chóng có được lượng người hâm mộ nhờ nét đẹp trong trẻo đầy cuốn hút và tính cách hơi đỏng đảnh, đậm chất “cô chiêu” Cbiz nhưng cũng chẳng kém phần đáng yêu.

Nữ diễn viên Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đã chọn cho mình sắc đỏ rực rỡ khi hóa thân thành nàng thơ trên nền tuyết, khiến mình thấy mê quá là mê. Xin được chấm điểm 10 cho tạo hình này của Ngu Thư Hân vì đã giúp cho nhan sắc của cô nàng lên hương ngùn ngụt nhé!

Trương Thiên Ái

Trước nay, nàng “Thái tử phi” Trương Thiên Ái chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về mặt nhan sắc và lần này cũng không ngoại lệ. Dù tạo hình khá đơn giản thôi nhưng nhan sắc xinh đẹp và thần thái “chanh sả” của nữ diễn viên Vũ Động Càn Khôn vẫn khiến người hâm mộ mê như điếu đổ đó!

Còn bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của những diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!