Quả thật đúng với câu “người tính không bằng trời tính”, chẳng ai có thể ngờ có 1 ngày, Dương Tử lại bị vạ lây sau scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Triều Dương Ьᴀ̆́т тᴀ̣ᴍ ɡɪɑᴍ ᴆᴇ̂̉ тɪᴇ̂́п һᴀ̀пһ ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ bê bối đời sống tình ái, bộ phim Thanh Trâm Hành do anh và Dương Tử đóng chính cũng chính thức rơi vào bế tắc. Đoàn phim hiện đã xóa, ẩn gần hết bài đăng trên Weibo, chỉ để lại một bài duy nhất, từ ém phim trở thành mất phim.

Được biết, hiện đoàn làm phim Thanh Trâm Hành đang tính đường bán trọn gói cho bên Netflix với giá rẻ để bù vào khoản lỗ thay vì đổi người hoặc dùng công nghệ “đổi đầu”, kết quả phi vụ này có thành công hay không hiện không nắm chắc.

Về phía cư dân mạng, dù tẩy chay triệt để nhưng nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối cho một bộ phim có cốt truyện đặc biệt hay. Trong nguyên tác, có một trích đoạn cũng khá phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của nam chính Ngô Diệc Phàm: “Trên đời này, hễ có kẻ ʟᴀ̀ᴍ ᴄһᴜʏᴇ̣̂п хᴀ̂́ᴜ, nhất định sẽ để lại dấu vết. Tôi không tin thời gian có thể ᴄһᴏ̂п ᴠᴜ̀ɪ тᴏ̣̂ɪ ᴀ́ᴄ”.

Cùng với dòng chảy của sự kiện, nữ chính Thanh Trâm Hành – Dương Tử cũng trở thành chủ đề bàn luận. Cư dân mạng liên tục bày tỏ cảm thông sâu sắc với cô nàng vì những tổn thất gặp phải sau bê bối của bạn diễn Ngô Diệc Phàm.

Bên cạnh đó, đoạn trả lời phỏng vấn trước đây của Dương Tử cũng được dân tình đào lại, cô chia sẻ:

“Thực sự bây giờ, lúc chọn phim, bạn phải xem diễn viên diễn cùng mình là ai, nhà phát hành là nhà nào. Bởi vì có một vấn đề vô cùng thực tế, đó là nếu không xem xét những vấn đề đó thì phim có thể sẽ không chiếu được.

Chẳng hạn như có những diễn viên không ổn hoặc vì vài chuyện khiến phim không được chiếu, nếu vậy thì khác nào vất vả quay phim 3, 4 tháng; 1 năm có 12 tháng, quay 3 bộ như vậy thì không phải đều thành công cốc sao.

Nếu chỉ xem mỗi kịch bản, không xem xét những yếu tố trên thì bạn quay 3 tháng, quay vài bộ có khả năng đều sẽ không được chiếu”.

Phía Dương Tử, các fan của nàng mỹ nhân có lẽ cũng chẳng phải quá phiền lòng vì sắp tới đây, tin tức trên mạng lan truyền bộ phim Nữ bác sĩ tâm lý của Dương Tử sẽ được Youku trình làng vào tháng 8. Cùng với đó, bộ phim này cũng có nhiều khả năng sẽ chiếu trên đài Hồ Nam.

Chưa hết, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn mà Dương Tử đóng cùng Tiêu Chiến gần đây được đồn đoán lên sóng vào tháng 8 hoặc thời điểm từ giờ tới cuối năm. Sau nhiều lần cho con dân tình ăn “dưa bở”, tất cả có thể yên tâm vì nếu Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn không trình làng trong năm nay, bộ phim sẽ bị rút giấy phép phát hành.

Dù ý thức trước được nguyên tắc khi chọn phim nhưng đến cuối cùng, Dương Tử cũng không thoát khỏi kết cục vạ lây, người tính không bằng trời tính. Sắp tới, Dương Tử vẫn còn nhiều tài nguyên chờ ra mắt khán giả, nhưng nói gì thì nói, netizen vẫn thực sự tiếc cho Thanh Trâm Hành.