Bị phản đối vẫn ‘cố yêu’, phim mới của cặp đôi Diên Hi Công Lược vừa lên sóng đã xịt toàn tập

Ngay khi vừa trình làng, bộ phim Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa do cặp đôi Diên Hi Công Lược là Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng chính đã bị chê tơi tả, đặc biệt là tạo hình nam chính.

Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa với màn tái xuất của Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn ngay từ khi công bố truyền thông, ghi hình đến lúc tung trailer đã nhận về không ít ý kiến phản đối từ khán giả. Mới đây khi vừa lên sóng, bộ phim lại tiếp tục nhận đủ “gạch đá” từ cư dân mạng khi xây dựng quá nhiều tình tiết vô lý, cộng thêm tương tác giữa cặp đôi chính thiếu cảm xúc.

Nội dung kịch bản thiếu chân thực

Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa vốn là bộ phim ngôn tình hiện đại, mang nội dung xoay quanh câu chuyện cuộc đời của một bác sĩ thất bại trong cả hôn nhân lẫn công việc. Bất ngờ một ngày anh gặp nữ cảnh sát xinh đẹp, cá tính với vô vàn tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra đã đưa họ đến gần nhau hơn. Đây cũng giống như các bộ phim ngôn tình khác nhưng điều đáng nói là việc xây dựng tính cách nhân vật của biên kịch. Nam chính quá nhu nhược đến nỗi biết mình bị cắm sừng ngay trong đêm tân hôn nhưng vẫn chấp nhận. Anh chàng tự trách bản thân mình quá hà khắc và luôn đặt mình ở vị trí thấp hơn vợ, dẫn tới sự đổ vỡ trong hôn nhân.

Nam chính đã biết vợ mình có thai với người khác ngay trong đêm tân hôn.

Nhưng vẫn chấp nhận tất cả.

Thêm một chi tiết khiến khán giả chỉ trích biên kịch Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa là xây dựng hình tượng bác sĩ thiếu chân thực. Trong phim, đội ngũ nhân viên y tế dường như thích cãi nhau hơn là khám chữa bệnh. Thậm chí trong một tình huống, khi đồng nghiệp gọi điện thoại “cầu cứu”, các bác sĩ đã lờ đi khiến bệnh nhân gặp nguy hiểm. Đây cũng chính là nguồn cơn dẫn tới việc nam chính bị sa thải.

Tạo hình nam chính bị chê cười

Nhiếp Viễn đã xuất hiện trong những tập đầu với tạo hình gây cười thực sự. Có lẽ vì muốn nam diễn viên hóa thân tốt vào vai người đàn ông nhu nhược nên tổ tạo hình đã cho anh để kiểu tóc quá quê. Nhất là trong những phân cảnh cần biểu lộ cảm xúc mạnh mẽ, Nhiếp Viễn hoàn toàn thất bại khi gương mặt anh trông cứ khù khờ một cách khó hiểu.

Trông Nhiếp Viễn quá già để sánh đôi bên Ngô Cẩn Ngôn.

Tương tác giữa Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn quá nhạt nhòa

Lại nhắc đến tương tác giữa cặp đôi chính, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đã thất bại hoàn toàn trong bộ phim Hạo Lan Truyện trước đó. Và tới Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa cũng vậy, cặp đôi đã khiến các fan Diên Hi Công Lược “la ó” không ngừng. Tuy chưa có nhiều phân cảnh diễn chung nhưng quá một vài màn tiếp xúc ban đầu có thể nhận thấy tương tác của Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn còn quá gượng gạo. Đặc biệt là nữ chính, cô nàng dường như vẫn quen với nét tính cách mạnh mẽ như Lệnh Phi của Diên Hi Công Lược mà lấn át nam chính khiến khán giả khá khó chịu.

Những màn tương tác ít ỏi của cặp đôi chính không đem lại cho khán giả cảm giác ngôn tình.

Ở thời điểm hiện tại, Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa đã “thất sủng” trên mọi mặt trận khi rating chỉ đạt 0,41%. Khán giả trên Douban cũng lũ lượt vote 1 sao cho tác phẩm mới của Nhiếp Viễn – Ngô Cẩn Ngôn. Hi vọng những tập phim tiếp theo, cặp đôi sẽ đảo ngược tình thế để bộ phim không đi theo “vết xe đổ” của Hạo Lan Truyện.

Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa đang phát sóng trên truyền hình vệ tinh Giang Tô và truyền hình vệ tinh Chiết Giang các ngày trong tuần.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Weibo

Nguồn: https://kenh14.vn/bi-phan-doi-van-co-yeu-phim-moi-cua-cap-doi-dien-hi-cong-luoc-vua-len-song-da-xit-toan-tap-20200824202343156.chn