Nam diễn viên phim Nevertheless (Dẫu biết) Kim Min Gwi bị một người phụ nữ 𝔱𝔬̂́ 𝔠𝔞́𝔬 𝔩𝔞̀ 𝔩𝔲̛̀𝔞 𝔡𝔬̂́𝔦 cô nhiều lần, kể cả trong thời gian anh bị cách ly vì COVID-19.

Nam diễn viên phim Nevertheless Kim Min Gwi bị t.ố nhiều lần 𝔩𝔲̛̀𝔞 𝔡𝔬̂́𝔦 bạn gái

Bạn gái cũ được cho là của nam diễn viên phim Nevertheless Kim Min Gwi cáo buộc anh đã đối xử 𝚝𝚎̣̂ 𝚋𝚊̣𝚌 với cô trong khi hai người đang yêu nhau. Vào ngày 24 tháng 7, cư dân mạng đã chia sẻ một bài đăng trên mạng với tiêu đề, “Bản chất thật của một diễn viên trong phim truyền hình N_v_rth_l_ss đã được tiết lộ”.

Kim Min Gwi được cho là nam diễn viên bị bạn gái cáo buộc lừa dối (Ảnh: Internet).
Kim Min Gwi được cho là nam diễn viên bị bạn gái 𝚌𝚊́𝚘 𝚋𝚞𝚘̣̂𝚌 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚍𝚘̂́𝚒 (Ảnh: Internet).

“Anh liên tục xuất hiện trên truyền hình, anh liên tục đăng ảnh lên Instagram, nhưng tôi ước rằng mọi người biết được anh là một thứ 𝚛𝚊́𝚌 𝚛𝚞̛𝚘̛̉𝚒 𝚒́𝚌𝚑 𝚔𝚢̉, 𝚝𝚘̂̀𝚒 𝚝𝚎̣̂ và không tình người như thế nào”.

Theo bài đăng, người phụ nữ nói rằng mình đã hẹn hò với nam diễn viên A trong sáu năm, và trong thời gian đó anh ta đã 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚍𝚘̂́𝚒 cô với một số phụ nữ khác, đi club, tình một đêm và còn lăng mạ cô. Người phụ nữ cũng nói thêm, có khoảng thời gian mà thái độ của anh đột nhiên trở nên lạnh nhạt, và sau đó cô phát hiện anh đã bí mật hẹn hò cô gái khác trong khoảng một tháng.

 

Kim Min Gwi cũng bị cáo buộc trốn cách ly COVID-19

Người phụ nữ này còn cho biết, tại thời điểm diễn viên A phải chịu cách ly vì tiếp xúc gần với người mắc COVID-19, anh đã nhiều lần 𝚝𝚛𝚘̂́𝚗 cách ly. Và cho đến khi “A” được công bố là dương tính với COVID-19, anh đã không thông báo cho mọi người xung quanh mình.

“Tôi đã lo lắng cho anh khi anh xét nghiệm dương tính với COVID-19, nhưng sau đó, hóa ra anh đang đ.â.m sau lưng tôi, và ngay cả khi anh bắt đầu tự cách ly, anh thậm chí đã lẻn ra ngoài vào lúc bình minh để gặp cô ta”.

Kim Min Gwi từng gây xôn xao khi được công bố dương tính với COVID-19 (Ảnh: Internet).
Kim Min Gwi từng gây xôn xao khi được công bố dương tính với COVID-19 (Ảnh: Internet).

Trong khi người phụ nữ đăng bài không tiết lộ tên của nam diễn viên, nhiều người đã đồn đoán rằng đây là nam diễn viên Kim Min Gwi, anh từng gây xôn xao sau khi được xác nhận dương tính với COVID-19 vào cuối tháng 5.

Bên cạnh đó, công ty quản lý của Kim Min Gwi, Big Picture Entertainment đã phản hồi rằng họ hiện đang tìm hiểu sự thật sau những cáo buộc được đưa ra thông qua bài đăng.

Kim Min Gwi đang được chú ý qua bộ phim Nevertheless

Nevertheless là bộ phim được gắn mác 19+ của đài jTBC đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây. Bên cạnh cặp đôi chính là Park Jae Eon và Yoo Na Bi do Song Kang cùng Han So Hee thủ vai, cặp đôi phụ Yang Hye Ji (vai Oh Bit Na) và Kim Min Gwi (vai Nam Kyu Hyun) cũng đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Yang Hye Ji (Vai Oh Bit Na) và Kim Min Gwi (vai Nam Kyu Hyun) trong Nevertheless (Ảnh: Internet).
Yang Hye Ji (Vai Oh Bit Na) và Kim Min Gwi (vai Nam Kyu Hyun) trong Nevertheless (Ảnh: Internet).

Kim Min Gwi vào vai cậu bạn thân Nam Kyu Hyun của Oh Bit Na (Yang Hye Ji), họ có một tình yêu đẹp đi lên từ tình bạn nhưng Kyu Hyun lại khá phiền muộn với lối sống phóng khoáng của bạn gái mình. Khán giả mong có một cái kết đẹp cho cả hai.