Có khá nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ diễn dở những vẫn liên tục nhận được khá nhiều tài nguyên xịn sò. Dĩ nhiên, khi nhắc đến 3 trường hợp này thì khán giả chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Vương Nhất Bác. 

Có thể nói, sau thành công của Tam Sinh Tam Thế cùng Keep Running mùa 5, Nhiệt Ba đã nhanh chóng trở thành đỉnh lưu ‘hàng thật giá thật’ tại showbiz Trung. Cô sở hữu ngoại hình siêu chuẩn, lưu lượng cực cao, thế nên trong những năm gần đây, “mỹ nhân Tân Cương” nhận về hàng loạt dự án phim trọng điểm.

Và gần đây nhất phải kể đến cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ trong một số tác phẩm được đầu tư khủng như Công Tố Tinh Anh. Có thể nói đây là dự án đầu tư lớn và cũng là miếng bánh siêu ngon mà nhiều nghệ sĩ mong muốn được tham gia. Trên thực tế thì antifan có thể chê diễn xuất của cô nàng chứ về khoản tài nguyên xịn thì chắc chắn phải công nhận nha mọi người.

Người thứ 2 trong danh sách này đó chính là Vương Nhất Bác. Trần Tình Lệnh – dự án chuyển thể từ đam mỹ là tác phẩm đưa tên tuổi của nam diễn viên bạo hồng nhanh chóng. Và từ đó cho đến nay, mỗi lần tham gia phim mới, Vương Nhất Bác đều bị cư dân mạng thi nhau chê bai vì diễn xuất quá chán, gương mặt đơ không cảm xúc. Ngay cả khi xuất hiện trong Phong Khởi Lạc Dương, chàng mỹ nam này cũng khiến khán giả lắc đầu vì diễn quá chán.


 Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn?

Thế nhưng, tài nguyên của Vương Nhất Bác lại cực kỳ nhiều nhé mọi người. Sau khi anh chàng gặt hái được một số thành tích lớn ở mảng phim truyền hình, thời gian gần đây mỹ nam Trần Tình Lệnh đã lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn siêu xịn sò. Mỹ nam Trần Tình Lệnh liên tục được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn như Lương Triều Vỹ, Hoàng Bột, Châu Tấn…

Cung Tuấn cũng có số phận giống Vương Nhất Bác, anh chàng một bước trở thành đỉnh lưu nhờ vai nam chính trong phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Không chỉ sở hữu diện mạo cùng nụ cười cuốn hút mà bên cạnh đó Cung Tuấn được khán giả nhận xét là rất hợp với tạo hình cổ trang, chính vì vậy mà anh đã chinh phục được rất nhiều khán giả.

Tuy thời gian nổi tiếng muộn nhất, diễn xuất cũng nhạt nhòa nhưng anh chàng lại rất được ưu ái. Không chỉ liên tục được mời đóng vai nam chính, mà các dự án gần đây của Cung Tuấn cũng đều là cấp S+ với nữ chính là đỉnh lưu lượng đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo quan điểm của một số khán giả thì nguyên nhân khiến 3 nghệ sĩ 9X này có thể nhận được tài nguyên siêu tốt như vậy là nhờ vào việc họ thật sự có tiềm năng phát triển. Thế nhưng, bên cạnh đó thì những gương mặt này cũng phải có hậu thuẫn và chống lưng cực khủng. Nhưng việc sở hữu ngoại hình đẹp, lượng fan đông đảo cũng là điểm mạnh giúp Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Vương Nhất Bác có được tài nguyên tốt đến thế.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!