Bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ không chỉ cần có tài năng, nhan sắc mà bên cạnh đó, việc may mắn sở hữu một nguồn tài nguyên cực tốt là điều mà nghệ sĩ nào cũng mong muốn.

Sở hữu nguồn tài nguyên tốt, tài năng và nhan sắc có thừa thì đây chính là điểm quan trọng giúp độ thảo luận của công chúng dành cho những nghệ sĩ này được kéo dài, sức ảnh hưởng cũng thăng hạng nhanh chóng. Cùng điểm qua những nghệ sĩ ở Cbiz hiện đang sở hữu nguồn tài nguyên bất tận nhé!

Hạng 1: Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể thấy trong vài năm trở lại đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đang ngày càng bứt phá. Nam nghệ sĩ là cái tên sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ ở mảng điện ảnh khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của cậu đều mang về thành tích doanh thu phòng vé cực khủng. Không chỉ vậy, Thiên Tỉ còn nhận nhiều lời khen ngợi của đạo diễn, tiền bối trong giới, diễn xuất cũng được khẳng định. Danh tiếng mà bản thân nỗ lực gặt hái được trong nhiều năm qua đã giúp cho Thiên Tỉ có được nguồn tài nguyên siêu tốt. Anh chàng toàn được tham gia vào các dự án phim ảnh trọng điểm, ai cũng phải trầm trồ.

Hạng 2: Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên cũng là nam diễn viên trẻ hiện đang phát triển tốt ở mảng điện ảnh. Sau thành công của Thám Tử Phố Tàu, tên tuổi của anh chàng cũng nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng nhiều khán giả.

Tổng doanh thu phòng vé do Lưu Hạo Nhiên đảm nhận vai chính đã phá 10 tỷ NDT, trở thành ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất hiện nay. Hiện Lưu Hạo Nhiên vẫn còn 4 bộ phim điện ảnh đang đợi công chiếu.

Hạng 3: Bành Dục Sướng

Có thể mọi người sẽ nghĩ anh chàng này rất khiêm tốn, thế nhưng nguồn tài nguyên của Bành Dục Sướng cực kỳ tốt đó nha mọi người. Tính sương sương trong năm nay, anh chàng đã có 4 tác phẩm truyền hình, điện ảnh lên sóng và công chiếu, thành tích cũng lạc quan vô cùng.

Hạng 4: Lý Hiện

Sau thành công của Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, sắp 3 năm rồi Lý Hiện không có phim mới lên sóng, nhiều người cho rằng tài nguyên của anh không tốt. Nhưng những năm qua, thật ra Lý Hiện đang phát triển rất tốt bên mảng điện ảnh. Ngoại trừ Xích Hồ Thư Sinh công chiếu, anh còn 3 tác phẩm điện ảnh khác và một bộ truyền hình Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ đang đợi công chiếu và ra mắt, tài nguyên như vậy là tốt lắm rồi.

Hạng 5: Bạch Vũ

Trấn Hồn là tác phẩm đưa tên tuổi của Bạch Vũ đến gần hơn với khán giả. Anh cũng đang dần thoát khỏi cái mác lưu lượng đã gắn bó với bản thân suốt bao năm qua. Hiện tại, Bạch Vũ đang dần chuyển mình sang làm diễn viên phái thực lực khi góp mặt trong nhiều tác phẩm khảo nghiệm khả năng diễn xuất, hầu như đề tài nào cũng có, hơn nữa chất lượng đều rất tốt. Năm nào khán giả cũng thấy phim mới của anh khởi quay và lên sóng.

Hạng 6: Đặng Luân

Nối tiếp là 5 cái tên lần lượt gồm Đặng Luân, Vương Tuấn Khải, Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác và Trương Tân Thành. Tuy 2 năm gần đây, Đặng Luân chỉ tham gia gameshow nhưng tài nguyên phim ảnh không hề xuống cấp chút nào. Ngoại trừ phim truyền hình Dạ Lữ Nhân nên duyên cùng Nghê Ni, anh còn một phim điện ảnh đang đợi công chiếu.

Hạng 7: Vương Tuấn Khải

Về phần Vương Tuấn Khải, đội trưởng TFBoys cũng đang là nghệ sĩ sở hữu danh tiếng cực cao hiện nay, tất nhiên tài nguyên cũng không thiếu rồi. Ngoài phim truyền hình Cánh Cửa Tái Sinh, Vương Tuấn Khải còn 3 tác phẩm điện ảnh khác đang đợi công chiếu.

Hạng 8: Hoàng Cảnh Du

So với những nghệ sĩ trên, sức hút của Hoàng Cảnh Du không quá cao nhưng tài nguyên lại chẳng kém chút nào. Nam diễn viên đang có rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình đợi ra mắt, hình tượng đều là cảnh sát, quân nhân… tài nguyên đỉnh đến mức dù anh chàng có bao nhiêu phốt lớn, phốt nhỏ thì vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của mình.

Hạng 9: Vương Nhất Bác

Sau sự thành công của Trần Tình Lệnh giúp Vương Nhất Bác trở thành cái tên nổi đình nổi đám, phát triển tốt trên nhiều phương diện. Bên cạnh tham gia gameshow thì Vương Nhất Bác vẫn còn nhiều phim truyền hình, điện ảnh đợi ra mắt như Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa…

Hạng 10: Trương Tân Thành

Trương Tân Thành đang tập trung phát triển lĩnh vực phim truyền hình, mỗi năm đều có hai đến ba tác phẩm lên sóng. Hiện tại, anh cũng có nhiều phim đợi trình làng khán giả.

Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!