Trong vài ngày trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ đang đối diện với cơn bão thanh tẩy đầy quyết liệt đến từ phía “triều đình”. Tuy nhiên, đứng trước sự kiện này, Lộc Hàm bất ngờ nhận được giấy khen từ cơ quan trung ương.

Lộc Hàm nhận giấy khen giữa cơn bão “detox”

Chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ đã chứng kiến hàng loạt cái tên rớt đài vì những scandal tình ái, chính trị. Hàng loạt ngôi sao hạng A đều bị đưa “lên thớt” sau khi chuyện đời tư bị phơi bày.

Tuy nhiên, trái ngược với trạng thái đầy lo lắng của các khán giả thì ngay lúc này đây, fandom của Lộc Hàm vẫn yên bình trước sóng, chẳng những thế có khi họ còn tổ chức ăn mừng. Bởi, mới đây, idol của họ là người duy nhất nhận được lời giấy khen từ cơ quan trung ương bởi việc làm tính nhân văn.

Cụ thể, vào hôm 31/8, quỹ phát triển thanh thiếu niên Trung Quốc đã đưa ra thông báo sân bóng do studio Lộc Hàm quyên tặng 1 trường học ở Tân Cương đã hoàn thành nhân dịp khai giảng năm học mới. nam idol còn là minh tinh duy nhất được quỹ này chính thức trao tặng “Người cống hiến xuất sắc cho công trình hy vọng 30 năm” với những dự án công ích như: “Tiết học bóng đá đầu tiên” xây dựng sân bóng, Khơi dậy truyền thống văn hoá, làng nghề dân tộc, “phóng vệ tinh” nhằm phục vụ giáo dục khoa học phổ cập kiến thức hàng không vũ trụ cho trẻ em vùng sâu, cung cấp thiết bị cho những trường học còn thiếu cơ sở vật chất…

Lộc Hàm vốn dĩ là nam idol có lối sống khá kín tiếng, anh không phô trương như nhiều nghệ sĩ khác. Nam idol luôn âm thầm lặng lẽ đóng góp, cống hiến cho nhiều tổ chức trong nước.

Fandom 2 nhà Triệu Vy – Trương Triết Hạn ‘ᴄᴀ̆́п хᴇ́’ nhau quyết liệt

Trong tháng 7 cô hồn này, 2 nghệ sĩ thi nhau gặp vận hạn nặng nhất đó chính là cô trò Triệu Vy – Trương Triết Hạn. Được biết, mỹ nam Sơn Hà Lệnh là “gà cưng” của công ty Triệu Vy. Nam diễn viên được 1 trong tứ đại Hoa đán nâng đỡ trong vài năm trở lại đây đã nhanh chóng vụt sáng ở làng giải trí Hoa ngữ.

Thế nhưng, chưa thành công được bao lâu, Trương Triết Hạn lại vướng vào bê bối chính trị lớn. Anh chàng liên tục bị các nhãn hàng “quay xe” cực gắt, hủy hợp đồng, những bộ phim liên quan đến Trương Triết Hạn cũng bị gặp vận đen theo. Điều đáng nói là Trương Triết Hạn lại là nghệ sĩ nằm dưới trướng của Triệu Vy. Dù không phải là người trực tiếp gây ra ồn ào nhưng Triệu Vy cũng không thoát khỏi bị ảnh hưởng.

Nối gót học trò, sau đó không lâu, Triệu Vy cũng là cái tên tiếp theo bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm. Tuy chưa gặp hạn nặng như Trương Triết Hạn nhưng cả hai cũng chỉ còn chờ văn bản ρһᴏпɡ ѕᴀ́т chính thức nữa là sẽ “bay màu” khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Đã từng có khoảng thời gian thân thiết với nhau, thế nhưng sau khi cả hai vướng vào bê bối, fandom của 2 nghệ sĩ đều trở mặt thành thù. Fan của Triệu Vy cho rằng vì những bê bối của Trương Triết Hạn nên mới khiến nàng “Tiểu Yến Tử” bị ảnh hưởng theo. Nàng “Én nhỏ” đầy quyền lực của năm nào giờ đây lại bị lực lượng chức năng “sờ gáy”. Còn fan của nam diễn viên Sơn Hà Lệnh lại cho rằng chính do Triệu Vy có “phốt” năm xưa mới khiến anh bị khui lại ảnh đi thăm ngôi đền.

Hiện tại, fan của cả hai nhà không quan tâm đến đúng sai mà chỉ đổ lỗi cho đối phương và xảy ra màn “khẩu chiến” đầy quyết liệt trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.