Triệu Vy đăng tải bài viết trên Instagram như chưa có chuyện gì xảy ra, liệu cô có thực sự đã bay sang pháp?

Giữa bão scandal, Triệu Vy cuối cùng đã có động thái đầu tiên sau nhiều ngày im ắng. Đáng nói, cô bất ngờ đăng tải bài viết trên Instagram với thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra cùng dòng nhắn: “Mùa đẹp nhất, cùng cha mẹ nói chuyện và tán gẫu, giống như mình chưa từng lớn lên, thật là tốt”.

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã xoá bài đăng.

Triệu Vy chia sẻ 3 tấm hình trên MXH Instagram chỉ sau 3 ngày vướng scandal bị phong sát

Nữ diễn viên dường như có tâm trạng khá tốt khi đăng ảnh cây cối cùng bầu trời trong xanh

Không dừng lại ở đó, 1 fan còn nhắn gửi: “Chị à, mọi chuyện vẫn tốt đẹp là bọn em an tâm rồi. Những ngày qua thật mất ăn mất ngủ”. Nữ diễn viên dặn dò lại: “Hãy ăn thật ngon và ngủ thật tốt nhé”.

Tất cả những động thái trên đều cho thấy Triệu Vy đang có tâm trạng rất tốt và bình thản trước cơn bão. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu bởi trước đó có thông tin cho rằng cô đã chạy ngay sang Pháp trong đêm, thậm chí còn bị тгᴜʏ пᴀ̃ quốc tế ở mức Ьᴀ́ᴏ ᴆᴏ̣̂пɡ ᴆᴏ̉.

Có phải Triệu Vy bị тгᴜʏ пᴀ̃ ᴆᴏ̉ cấp quốc tế?

Những ngày qua, xuất hiện tin đồn nàng “Tiểu Yến Tử” bị Interpol тгᴜʏ пᴀ̃ quốc tế ở mức Ьᴀ́ᴏ ᴆᴏ̣̂пɡ ᴆᴏ̉. Netizen đều vô cùng һᴏɑпɡ ᴍɑпɡ, đặt nghi vấn về vụ việc, bởi nếu tin đồn là thật, Triệu Vy là ngôi sao Trung Quốc đầu tiên bị тгᴜʏ пᴀ̃.

Vậy nhưng, trong 1 diễn biến mới nhất, đã có netizen vào trang web chính thức của Interpol để tìm kiếm thông tin về Triệu Vy. Điều đáng nói, dù đã tìm tên nữ diễn viên bằng cả phiên âm (Wei Zhao) lẫn tên tiếng Anh (Vicki Zhao) nhưng đều không có kết quả nào cho thấy Triệu Vy bị tổ chức Interpol тгᴜʏ пᴀ̃.

Cả tên tiếng Trung lẫn tên tiếng Anh của Triệu Vy để đã được sử dụng trong kết quả tra cứu trên Interpol, tuy nhiên không có kết quả nào được tìm thấy

Có thể thấy, thời gian qua có rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến Triệu Vy, tuy nhiên cho tới tận thời điểm này, chưa có bất cứ văn bản chính thức từ cơ quan chức năng thông báo về các vấn đề Triệu Vy phạm phải. Sau bài đăng này, netizen đều cho rằng cần phải hết sức cẩn trọng khi đọc thông tin trên MXH.

Nguồn: Weibo