Chỉ trong 1 ngày vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đã chứng kiến hàng loạt scandal mới liên quan đến một số người có tiếng trong giới. Có thể kể đến một số cái tên liên tục bị réo tên đó chính là Lucas (NCT), Triệu Vy, MC Tiền Phong.

Lucas (NCT): Phốt chồng phốt

Vào tối ngày 23/8, một fan girl đã chính thức lên tiếng tố Lucas (NCT) đã từng hẹn hò với mình. Cụ thể, cô gái này cho biết, trong khoảng thời gian rảnh, nam idol này sẽ đến chung cư để gặp cô. Tuy nhiên, trong thời điểm quen nhau, cả 2 thường xảy ra tranh cãi rồi chia tay, nhưng quay lại. Thế nhưng, những bằng chứng cô gái này đưa ra đều “không thuyết phục” được lòng fan của Lucas. Chưa dừng lại ở đó, trong ngày 24/8, lại có thêm 1 cô gái khác đứng ra chia sẻ chuyện tình cảm của mình với Lucas. Người này được nam ca sĩ chủ động liên lạc qua ứng dụng trò chuyện, rủ rê tới khách sạn. Tại đây, cặp đôi không phát sinh quan hệ tình dục, chỉ trò chuyện tâm sự đơn thuần.

Cho đến rạng sáng ngày 25/8, diễn dàn Douban lại xuất hiện thêm 1 bài viết của nam thanh niên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và Lucas. Cụ thể, anh chàng và Lucas hẹn hò vào năm 2015, có cả 1 clip của Lucas chưa từng công khai làm bằng chứng. Đáng chú ý, người này chia sẻ Lucas là người song tính thiên về nữ, trước thời điểm yêu chàng trai kia, Lucas từng yêu các bạn nữ, tuy nhiên ở trong lớp lại yêu các bạn nam.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho biết Lucas lần đầu tiên làm “chuyện ấy” là năm 13 tuổi với 1 cô gái. Nam ca sĩ còn lấy điều đó làm tự hào. Về tính cách, thành viên NCT là người “thả thính” khắp nơi, tuy nhiên khi yêu lại thích bám người yêu, ngốc nghếch, không biết giới hạn nên khiến bạn gái buồn bã. Ngoài ra, dù rằng đã trở thành idol song khi debut, nam ca sĩ lại không có ý thức về hình ảnh thần tượng của mình, vẫn nhắn tin qua lại với bạn trai cũ này. Sự việc này lại khiến làng giải trí thêm 1 lần rúng động.

Triệu Vy đang dần “ngã ngựa” sau bê bối của Trương Triết Hạn

Bê bối của Trương Triết Hạn khiến cho một người làm chủ, làm thầy như Triệu Vy từng bước “ngã ngựa”. Trong những ngày gần đây, nữ nghệ sĩ liên tục bị mọi người đào bới về quá khứ tăm tối. Trên MXH trong vài ngày trở lại đây, đã có nhiều bài đăng cho biết những sản phẩm của cô đang đối diện với nguy cơ bị gỡ bỏ gấp.

Nguồn tin từ một số blogger cho hay, Triệu Vy chính là nhân vật tiếp theo sẽ bị cơ quan chức năng “sờ gáy” sau khi học trò “rớt đài”. Đài truyền hình đã gửi đi công văn yêu cầu xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm phim ảnh lẫn show có Triệu Vy tham gia. Tuy thông tin này vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng dân tình đã thi nhau chia sẻ rầm rộ.

Nói về những scandal trong quá khứ, Triệu Vy đã nhiều lần khiến công chúng không khỏi thất vọng với hàng loạt hành vi không mấy tốt đẹp. Cụ thể, đã từng có thông tin cô lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty “rởm”, khiến nạn nhân rơi vào ngõ cụt… Những ngày qua, dân tình liên tục bàn tán cho rằng, giới tư sản chống lưng cho Triệu Vy đã rời bỏ cô hoặc đang dần sụp đổ. Thế nên, đế chế mà Triệu Vy xây dựng trong những năm qua cũng đang dần đi vào ngõ cụt. Vụ bê bối của Trương Triết Hạn chỉ mới là mở đầu cho những chuỗi câu chuyện liên quan đến Tứ đại Hoa đán đình đám 1 thời của làng phim Hoa ngữ.

MC Tiền Phong bị tố ᴄưᴏ̛̃пɡ һɪᴇ̂́ρ

Cũng vào ngày 24/8 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục rúng động vì scandal của MC Tiền Phong. Được biết, 1 cô gái trẻ đã lên tiếng tố cáo nam MC này đã cho thuốc mê vào đồ uống và ᴄưᴏ̛̃пɡ һɪᴇ̂́ρ 1 cô gái trẻ cách đây 2 năm. Những tình tiết kèm hình ảnh bằng chứng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Netizen đều đang kêu gọi MC Tiền Phong đứng ra chịu trách nhiệm về vụ việc, cảnh sát phải vào cuộc giải quyết bê bối này.

Giữa lúc sự việc căng thẳng, nửa đêm ngày 25/8, cảnh sát Thượng Hải chính thức ra thông báo về vụ việc này. Theo đó, cảnh sát Thượng Hải đã tiến hành công tác xác minh. Sau khi tìm hiểu về sự việc, vào 22h ngày 15/2/2019, sở cảnh sát Trường Ninh (Thượng Hải) đã nhận được tin báo của cô Tiểu Nghệ (nhân vật đăng bài) nói rằng cô bị MC Tiền Phong ᴄưᴏ̛̃пɡ һɪᴇ̂́ρ sau 1 buổi tiệc rượu cùng bạn bè. Cảnh sát đã thụ lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, theo như phía cảnh sát cho biết, những bằng chứng mà họ có được đều không thể chứng minh được sự tồn tại của việc “hấp diêm”. Vì vậy, vào ngày 15/3/2019, cảnh sát Trường Ninh đã ra quyết định không khai thác vụ án này theo quy định của pháp luật, chuyển trực tiếp giấy tờ “Thông báo về việc không lập hồ sơ vụ việc” cho cô Tiểu Nghệ, đồng thời tư vấn Tiểu Nghệ có thể nộp đơn cho cơ quan an ninh công cộng để xem xét lại vụ việc trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Tiểu Nghệ đã không có bất cứ ý kiến phản đối nào và ký vào giấy xác nhận, không nộp đơn xin xem xét lại sau đó.

Theo quy định liên quan của luật Tố tụng Hình sự Trung Quốc, nếu Tiểu Nghệ có bằng chứng mới liên quan đến vụ án, cô hoàn toàn có thể cung cấp cho cảnh sát và cơ quan công an để tiến hành ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ theo quy định của pháp luật. Nếu cô không hài lòng với quyết định không nộp hồ sơ vụ án của cảnh sát Trường Ninh, Tiểu Nghệ hoàn toàn có thể nộp đơn cho cơ quan kiểm sát để giám sát vụ án.