Vào ngày 19/03, Netizen đã kiểm tra tài khoản cá nhân của Trịnh Sảng và phát hiện một số vấn đề so với trước đó trên nền tảng xã hội ở Trung Quốc. Chứng nhận diễn viên của Trịnh Sảng đã chính thức bị hủy bỏ và chỉ còn lại một bản lý lịch cá nhân khiêm tốn.

Trịnh Sảng phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu? Sự nghiệp đã hoàn toàn sụp đổ?

Sau khi Trịnh Sảng bị các phương tiện truyền thông chính thức xóa sổ, tài khoản cá nhân của cô trên nền tảng truyền thông đã được khôi phục lại. Các nền tảng này không còn công nhận cô là một diễn viên.

 

Chứng nhận diễn viên của Trịnh Sảng đã chính thức bị hủy bỏ, tất cả các danh hiệu sẽ bị thu hồi, và màn ra mắt tại Hàn Quốc của cô ấy sẽ không được công nhận!

Cách đây ít lâu, fan Trịnh Sảng và giới truyền thông cũng thông báo rằng Trịnh Sảng sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trước khi bước sang tuổi 30. Nhưng lần này tất cả các chứng nhận về diễn viên của cô đã bị hủy bỏ và danh hiệu của cô không được công nhận, có nghĩa là giờ đây Trịnh Sảng chỉ là một nghiệp dư khi ra mắt ở nước ngoài.

Việc debut tại Hàn Quốc không phải là không thể. Nhưng khi là một người nghiệp dư, Trịnh Sảng sẽ không thể quay trở lại làng giải trí đại lục vì không được công nhận, do vậy, con đường trở lại hoàn toàn bị dập tắt.

Trong quá khứ, Trịnh Sảng đã giành được nhiều danh hiệu trong giới nghệ thuật biểu diễn, và việc hủy bỏ chứng nhận diễn viên sẽ phủ nhận những thành tích trước đó của cô. Điều khác khiến Trịnh Sảng không thể chấp nhận nhất là cô ấy đã phải đối mặt với việc chính thức đóng băng hơn 15 triệu tài sản.

Điều này có nghĩa là, không chỉ 20 triệu mà cô muốn Trương Hằng bồi thường, không thể thực hiện. Mà món nợ này không còn tồn tại nữa. Nguồn tài chính của Trịnh Sảng đang bị đóng băng cho thấy rằng, chính phủ cũng đã bắt đầu niêm phong hầu hết mọi tài sản của cô. Đoàn làm phim đã giải quyết xong vấn đề bồi thường được thanh tra, theo dõi của Trịnh Sảng trước khi bị phong tỏa.

Số tiền 15 triệu này chỉ là khởi đầu. Nếu phía đoàn làm phim thực sự theo đuổi vấn đề bồi thường, có thể thận trọng ước tính rằng, mức bồi thường của Trịnh Sảng sẽ lên tới vài trăm triệu NDT.

Những gì Trịnh Sảng kiếm được trước đó, có bằng việc phải trả lại khi sự nghiệp tan tành hết không? Hoặc có thể, cả nhà sẽ cùng Trịnh Sảng gánh vác sự sụp đổ này. Ngoài ra, bạn bè của Trương Hằng vẫn không để cô ấy đi, ám chỉ rằng, Trương Hằng và bạn của anh ấy sẽ đưa các con trở về Trung Quốc trước mùa hè.

 

Tất cả những gì Trịnh Sảng gây ra là một chuỗi dài thị phi và hứng chịu bằng một kết cục thê thảm. Từ việc mang thai của D, đến việc bị từ bỏ hỗ trợ, cho đến sự sụp đổ hoàn toàn sự nghiệp. Thậm chí, chứng nhận diễn viên chính thức bị hủy bỏ, các danh hiệu trước đó đã thu hồi lại, và cuối cùng là thua kiện với Trương Hinh Dư và cả đoàn làm phim. Nghiệp quật là đây!

Trịnh Sảng đã thực sự sai một bước chí mạng. Hy vọng cô ấy sẽ thay đổi tốt, và hy vọng rằng cô ấy có thể đối mặt và giải quyết vấn đề một cách chính xác nhất.

Cunzz dịch
Theo Toutiao