Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy 2 bóng hồng Running Man là Song Ji Hyo và Jeon So Min tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Kể từ khi gia nhập Running Man, Jeon So Min vẫn luôn là cái tên gây tranh cãi và thường xuyên vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Đặc biệt, nhiều khán giả cho rằng kể từ khi cô nàng xuất hiện, thời lượng lên sóng của Song Ji Hyo đã bị cắt giảm phần nào và vai trò “át chủ bài” của cô cũng dần mờ nhạt hơn trước. Vậy nên dù 4 năm trôi qua, 2 bóng hồng Running Man vẫn dấy lên tin đồn bất hòa và mối quan hệ thật sự của họ khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn.

Cho đến mới đây, bài đăng trên trang cá nhân của “mợ ngố” Song Ji Hyo đã đưa ra câu trả lời rõ ràng và thuyết phục nhất cho nghi vấn trên. Nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh mặt mộc cùng với những bắp ngô do Jeon So Min gửi tặng. “Mợ ngố” không giấu nổi vui mừng và gửi lời cảm ơn đến người em thân thiết thông qua bài viết. Rất nhanh sau đó, Jeon So Min cũng nhanh chóng tương tác với đàn chị khiến các fan không khỏi phấn khích.

“Mợ ngố” Song Ji Hyo tự tin để mặt mộc trẻ trung selfie cùng với những bắp ngô Jeon So Min gửi tặng

Jeon So Min tặng người chị thân thiết trên Running Man một thùng ngô tươi đầy ắp

Chú thích siêu cấp dễ thương của “mợ ngố” khiến ai cũng bật cười vì quá nhí nhảnh: “Ngô mà So Min của chúng ta tặng nè. Muốn khoe với mọi người ngay. Chị sẽ ăn ngon miệng. So Min à, cảm ơn nhé”. Rất nhanh sau đó, “nàng ếch” đã bình luận dưới bài đăng: “Rất ngọt đó”, kèm theo những biểu tượng trái tim yêu thương

Màn tương tác ngọt ngào của 2 chị em nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng người hâm mộ toàn thế giới

Sau hơn 4 năm gia nhập đội hình chính thức của Running Man, Jeon So Min từ một cái tên gây tranh cãi đang dần chiếm được tình cảm của khán giả. Qua những tập phát sóng và tương tác ngoài đời, các fan dễ dàng nhận thấy cô nàng rất hòa hợp với chương trình cũng như các thành viên còn lại.

Đặc biệt với Song Ji Hyo, cô không còn chịu nhiều áp lực khi là bóng hồng duy nhất trong chương trình nữa. Song Ji Hyo có thêm một người em, Jeon So Min có thêm một người chị thân thiết và dần trở thành bộ đôi được yêu mến nhất nhì trên Running Man.

Nhờ phản ứng hóa học “bùng nổ” trên Running Man, cặp chị em ngày càng được nhiều fan “đẩy thuyền” vì quá dễ thương!

Nguồn: FC Running Man Việt Nam