Hy vọng rằng với sức cuốn như hiện tại thì Doom at Your Service gặt hái được thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, các phim rom-com (hài lãng mạn) của Hàn Quốc không mấy nổi trội, có vẻ không cạnh tranh lại thể loại phim giật gân tâm lý xã hội như The Penthouse hay Mouse. Thế nhưng, sau khi ra mắt Doom at Your Service (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) đã trở thành bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi được quan tâm.

Hai diễn viên chính của phim là Seo In Guk và Park Bo Young cũng được chú ý đặc biệt và lần lượt đạt hạng nhất và hạng hai trong top diễn viên truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất.

Mới đây, theo cập nhật của Nielsen Korea, bộ phim truyền hình mới của tvN Doom at Your Service với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk đã lên sóng tập 5 và mang về rating 3.4%. Thành tích rating này tăng nhẹ so với tập trước đó là 3.2%.

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích bởi sau khi giảm xuống mức thấp nhất ở tập trước đó, rating của phim Doom at Your Service ở tập mới nhất đang có dấu hiệu tăng trở lại. Hiện tại 4.4% là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 5 tập lên sóng.

Khán giả hy vọng rằng với sức cuốn như hiện tại thì Doom at Your Service gặt hái được thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Doom at Your Service xoay quanh Myul Mang (Seo In Guk) – một kẻ hủy diệt được tạo ra để cân bằng lại thế giới loài người. Chỉ cần Myul Mang chạm vào, mọi thứ đều tan biến. Anh đã cô độc làm nhiệm vụ qua hàng trăm năm. Vào sinh nhật của mình, Myul Mang sẽ chọn một người dân thường để đáp ứng nguyện vọng của họ.

Người được Myul Mang chọn là Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một cô gái chăm chỉ làm việc trong một tòa soạn. Số Tak Dong Kyung vất vả từ nhỏ, bố mẹ ra đi sớm, cô phải làm việc quần quật để chăm sóc em trai. Thế nhưng chuyện không hay của cô chưa dừng lại, trong sinh nhật Myul Mang, Tak Dong Kyung lần lượt nhận những tin bất ngờ: Cô bị u não chỉ sống được 100 ngày, bạn trai thực chất đã có vợ con và bị hiểu lầm trên mạng xã hội.

Quá buồn, Tak Dong Kyung đã ước hủy diệt cả thế giới này và Myul Mang chấp nhận nguyện vọng của cô. Từ đó, trong 100 ngày còn lại của Tak Dong Kyung trên thế gian, hai người sẽ cùng nhau hủy diệt mọi thứ.

Điều khiến Doom at Your Service hút khán giả chính là phản ứng hóa học tự nhiên, chân thực và ngọt ngào giữa Seo In Guk và Park Bo Young. Cách hai người nhìn nhau cũng đủ làm khán giả “tan chảy” và “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Nhân vật Myul Mang có tính cách khá phức tạp, luôn lạnh lùng, thờ ơ với mọi thứ và cả chính bản thân mình. Anh không có ý định yêu ai và cũng cho rằng mình không thể yêu người khác. Tuy nhiên, Myul Mang đã phải lòng Dong Kyung, cô gái trái ngược hoàn toàn với anh. Không muốn làm tổn thương Dong Kyung và chính anh, Myul Mang luôn tìm cách phủ nhận tình cảm và làm mọi thứ để Dong Kyung trở nên ghét anh hơn.

Trong khi đó, Dong Kyung cũng bị Myul Mang thu hút. Cô tự nhủ rằng anh là một kẻ ɴɢυʏ ʜιểм nhưng không thể dứt ra được. Một “kẻ hủy diệt” như anh lại mang đến cho cô sự ấm áp khi trải qua quá nhiều đau khổ. Giống Dong Kyung, khán giả cũng bị cuốn vào mối tình tréo ngoe này.

Doom at Your Service phát sóng tối thứ 2-3 trên kênh tvN.