Nattawin Wattanagitiphat sinh ngày 24/2/1994, có biệt danh là Apo, là một diễn viên, người mẫu Thái Lan, trực thuộc Channel 3 từ năm 2014 đến năm 2019. Anh được biết đến với vai chính trong Sud Kaen Saen Rak (2015) và KinnPorsche The Series (2022).

Apo Nattawin bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 2014 dưới trướng Đài 3 Thái Lan. Nam diễn viên nhận về nguồn tài nguyên phim ảnh khá ổn áp so với các đồng nghiệp vào thời điểm đó. Có thể kể một số tác phẩm mà Apo đảm nhận như Pra Teap Rak Hang Jai (vai nam chính); Hẹn ước hoa Champa (vai phụ); Kiếp hổ giống hổ ( vai phụ); Mệnh lệnh thần tình yêu (vai phụ)). Chăm chỉ đóng phim là vậy, nhưng phải đến tận 2022, tên tuổi anh mới gây tiếng vang tại Thái Lan và Châu Á qua bộ phim đình đám nhất Thái Lan thời điểm tại: KinnPorsche the series.

Ngay từ ngày trailer KinnPorsche the series được công chiếu, khuôn mặt điển trai nam tính mang đậm vibe HongKong của anh đã gây bất ngờ lớn. Vì từ trước đến nay, ấn tượng và thẩm mỹ của khán giả phim boylove (BL) về các diễn viên phim BL nhất là diễn viên đóng vai thụ đều là khuôn mặt trắng trẻo, dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu, tinh tế.

Ngay từ những tập phim đầu tiên, không chỉ dựa vào vẻ đẹp trai ngây ngất, Apo đã dùng tài năng diễn xuất để hạ gục khán giả. Hoá thân vào chàng trai Porsche tự do, phóng khoáng, có chút ngông ngông của tuổi trẻ, Apo từng chia sẻ bản thân cũng có rất nhiều nét tương đồng với nhân vật, nhưng so với nhân vật, anh suy nghĩ lý trí hơn, bớt đi nhiều phần nóng nảy, ngông cuồng. Đó là 1 trong những lý do vì sao Apo thể hiện được ‘tất tần tật’ các biểu cảm của nhân vật Porsche xuất sắc đến như vậy. Theo đánh giá của nhiều khán giả, highlights diễn xuất của Apo trong tác phẩm KinnPorsche the series là ở những tập 5, 6, 9, 12.

Một điều tương đồng giữa Apo và Porsche mà khán giả dễ dàng nhận thấy đó là phong cách tự do trong lối sống và tư tưởng. Apo từng chia sẻ bản thân vào năm 2019 đã có ý định rời làng giải trí vì một số quy tắc ngầm gò bó, bất bình đẳng trong làng giải trí Thái Lan và đi du học New York.

Nhưng như một định mệnh, cuối năm 2019 đầu 2020 xảy ra đại dịch, anh trở về Thái Lan, nhận được lời mời casting KinnPorsche the series và anh đã đồng ý. Có thể nói lần đi casting này như một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Apo cho biết công ty chủ quản, chịu trách nhiệm sản xuất KinnPorsche the series từ năm 2021 – Be ON Cloud (BOC) có tư tưởng hoạt động rất hợp tư tưởng sống của anh và đã giúp anh tự tin thể hiện bản thân hơn.

Những fact thú vị về Apo Nattawin

  • Size áo: M
  • Size quần: Eo 28-30; đùi 26.5
  • Giày: EUR 43; Mỹ 9 (28cm)
  • Món ăn ưa thích: Tất cả các loại bánh mì (đặc biệt là Sourdough và Bagguette), sinh tố tô, beefsteak, ngũ cốc
  • Món ăn không thích: Thịt bò, thịt lạ và côn trùng
  • Sở thích: Thực hành chánh niệm, xem nghệ thuật và kiến trúc ở nhiều nơi khác nhau, mua sắm và trưng bày đồ cổ
  • Không gian yêu thích: Nơi có thiên nhiên và không có người
  • Vào năm 2019, anh ấy đã xuất gia trong 1 tháng tại đền Somphanas
  • Yêu mèo

Bạn nghĩ như thế nào về chàng cường thụ này? Cùng để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!