MC Quyền Linh livestream kêu gọi 8 phút, đã có mạnh thường quân ủng hộ 1,4 tỷ để cứu trợ miền trung ruột thịt…

Nam MC vừa livestream để thông báo mình chuẩn bị bay vào miền Trung, trực tiếp đến khảo sát và giúp đỡ người dân Huế và Quảng Trị, đồng thời kêu gọi các MTQ chung tay với mình.

Quyền Linh nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người, có những người đã chuyển khoản trực tiếp cho anh ngay khi anh đang livestream kêu gọi. Thậm chí còn có 1 MTQ chuyển khoản ngay lập tức cho nam MC 1 tỷ 400 triệu đồng, các khoản tiền lớn khác cũng được các MTQ khắp cả nước liên tục chuyển đến.

Ai cũng biết, MC Quyền Linh bao năm nay nổi tiếng là người chăm chỉ làm từ thiện. Có những buổi đi thực hiện chương trình vất vả, anh còn bù cả tiền túi + tiền catxe để biếu các bà con có hoàn cảnh nghèo khó. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng livestream, anh đã vội vã ra ngân hàng rút 2,3 tỉ tiền mặt đợt đầu để kịp ra sân bay bắt đầu công việc cứu trợ, dự tính anh sẽ ở lại miền Trung trong vòng 5 ngày.

Quyền Linh đã có nhiều năm làm từ thiện, anh cũng am hiểu các quy trình, tìm đúng các hộ khó khăn nhất để hỗ trợ, vì thế mọi người đều yên tâm gửi gắm tấm lòng đến miền Trung ruột thịt cho người MC quốc dân này.

Vào chiều 25/10, Chi Dân – Lan Ngọc cùng ST Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Tú Hảo (The Face) và Ngọc Thanh Tâm có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau lũ lụt. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân công khai cùng nhau đi làm hoạt động thiện nguyện.

Trên trang cá nhân, ST Sơn Thạch chia sẻ: “Nhìn bà con mà mình thương quá, đi thực tế mới biết đời sống người dân như thế nào và ngay lúc này họ cần những gì. Chúng em sẽ giúp người dân các tỉnh miền Trung được tái hòa nhập cuộc sống bình thường. Đặc biệt là sẽ đóng góp vào cơ sở vật chất giáo dục cho các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi những trận thiên tai vừa qua”. 

Được biết, suốt nhiều ngày qua ST Sơn Thạch cùng các nghệ sĩ trên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp trên trang cá nhân. Tính đến chiều 19/10, ST Sơn Thạch đại diện thông báo đã nhận 700 triệu đồng tiền cứu trợ bà con miền Trung.

Trước tình hình bão và lũ lụt sẽ diễn biến khó lường, mong các nghệ sĩ cẩn trọng trong quá trình đi cứu trợ để đảm bảo an toàn cho bản thân. Ngoài ra, các sao Vbiz cần lưu ý những cảnh báo, hướng dẫn của chính quyền địa phương trước khi đi sâu vào vùng tâm lũ.

Những ngày vừa qua, cả nước đều chung tay hướng về đồng bào miền Trung đang ngày đêm phải chống chọi với thiên tai, lũ lụt với vô vàn khó khăn. Nắm được tình hình này, sáng ngày 23/10, đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Đặc biệt, khoảnh khắc Nhã Phương và Trường Giang nắm chặt tay nhau không rời trên đường đi từ thiện cũng mau chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Cặp vợ chồng đình đám Vbiz giản dị, cùng mọi người chia sẻ từng gói quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang cùng với Diễm My 9x, Ái Phương, Lê Dương Bảo Lâm đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Được biết, trước đó vợ chồng nam danh hài và dàn sao đã kêu gọi khán giả quyên góp vật chất cũng như kinh phí để hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua thiên tai.

Có thể nói, trước những diễn biến phức tạp của lũ lụt, dàn nghệ sĩ cũng vô cùng cẩn trọng trong việc di chuyển đến các địa điểm cứu trợ để luôn đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh.

Những ngày vừa qua, nhiều sao Vbiz như: Thủy Tiên, Erik, Hòa Minzy, Lý Hải, Minh Triệu và Kỳ Duyên,… đã đích thân đến miền Trung để phát lương thực và những vật dụng cần thiết cho bà con vùng lũ. Đáng nói, giữa tình hình nước ngập cao, một số nghệ sĩ đã gặp phải không ít sự cố.

Trước những diễn biến phức tạp của lũ lụt, hy vọng các nghệ sĩ hết sức cẩn trọng trong lúc đi cứu trợ để bảo vệ an toàn của bản thân. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng phải tuân thủ theo những cảnh báo, hướng dẫn của chính quyền ở địa phương khi đi sâu vào vùng tâm lũ.

Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao khi hoa hậu Kỳ Duyên cùng người mẫu Minh Triệu đang đi cứu trợ đồng bào miền Trung tại xã An Thủy , huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, thuyền của Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã gặp tai nạn bất ngờ. Theo đó, khi đi vào khu vực nước lũ dâng cao và bị sóng đánh mạnh thế nên thuyền của Kỳ Duyên đã bị lật ngược lại. Ngay sau đó, cả hai đã phải bấu víu vào bờ tường của người dân để giữ thăng bằng trong lúc chờ thuyền được lật lại.

Trong clip, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết trời đã có nắng nhưng nước lũ vẫn còn hơn nửa người. “Bây giờ, bọn mình đang phải đứng bám vào vách tường để chờ lên lại thuyền…” – Kỳ Duyên chia sẻ. Trong lúc bám vách tường, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng tự nhắc nhở nhau đứng cẩn thận để tránh bị nước cuốn trôi. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, cô cảm thấy may mắn vì mình và Minh Triệu vẫn không sao vì nước chỉ ngập đến vai nhưng tâm trạng cả 2 sau đó đã có chút hoảng.

Miền Trung đang oằn mình gánh chịu trận lũ lịch sử, nhiều người mất tích thiệt mạng, vô cùng đau thương, trước tình hình đó, cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung. Nhiều nghệ sĩ bằng sự ảnh hưởng của mình cũng đã tích cực kêu gọi quyên góp giúp đỡ. Được biết, cho đến hiện tại Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 130 tỷ. Về phía Hoài Linh sau 2 ngày kêu gọi, nam danh hài cũng đã thu về hơn 5 tỷ đồng.

Hoài Linh hào hứng khoe số tiền mình quyên góp được cho đồng bào miền Trung. Anh Bốn còn hài hước để chiếc điện thoại trên vai để khán giả có thể thấy những tin nhắn ủng hộ đến liên tục.

Hoài Linh chia sẻ: “Tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào. Nhiều khi nhiều người gửi quá nó bị kẹt tin nhắn nữa mọi người. Cảm ơn những tấm lòng của quý vị đã hướng về miền Trung.”

Thông báo của Hoài Linh nhận được sự quan tâm, thích thú lớn từ khán giả. Ai cũng bày tỏ sự biết ơn, cảm kích trước tấm lòng của Đệ Nhất Danh Hài.

Sau 1 tuần kể từ khi phát động kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung và nhận về số tiền 130 tỷ đồng, Thủy Tiên đã trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự khâm phục, ngưỡng mộ tấm lòng thiện nguyện, sẵn sàng lăn xả vào tâm lũ mặc kệ nguy hiểm. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít những cá nhân lại dành thời gian soi mói và phán xét việc làm ý nghĩa của Thủy Tiên.