Khi mới dấn thân vào nghiệp diễn xuất, thì đây là nhân vật khiến Triệu Lệ Dĩnh vừa nể, vừa sợ. Cùng xem qua đó là nhân vật nào nhé!

Nói về sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thì không thể không nhắc đến tình cũ Trần Hiểu, chồng cũ Phùng Thiệu Phong, bạn diễn cũ Hoắc Kiến Hoa… Họ đều là những nhân vật giúp Triệu Lệ Dĩnh thêm phần trưởng thành và phát triển kỹ năng diễn xuất của bản thân. Thế nhưng, để nói về nhân vật khiến “nữ hoàng rating” vừa nể vừa sợ trong 1 thời gian dài thì phải kể đến đàn anh Chu Nhất Vi.

Sohu đăng tải bài viết về người đàn ông mà Triệu Lệ Dĩnh sợ đến “nhớ mãi không quên”

Mới đây, trang Sohu đã có bài viết cho biết trong showbiz Trung có một người mà Triệu Lệ Dĩnh luôn luôn kính nể đó chính là diễn viên Chu Nhất Vi. Thời điểm mà “nữ hoàng rating” vừa bén duyên với nghiệp diễn xuất thì cô đã có cơ hội đóng cùng với đàn anh Chu Nhất Vi trong 1 số tác phẩm như Thương Khung Chi Mão, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em…

Chu Nhất Vi là đàn anh dìu dắt Triệu Lệ Dĩnh ở những ngày đầu tiên mà cô vừa mới gia nhập showbiz

Thời gian đầu khi gia nhập vào làng giải trí, kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh còn khá kém, cô luôn bị đàn anh phê bình và chỉ trích. Tuy nhiên, sau những lần nặng lời ấy, đàn anh Chu Nhất Vi đều luôn nhiệt tình chỉ dẫn, giúp đàn em ngày một tốt hơn. Thế nên, đối với Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Vi không khác gì một người thầy, một “người soi sáng” những bước đi đầu tiên của cô trên màn ảnh.

Trong bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Chu Nhất Vi vào vai anh trai của Triệu Lệ Dĩnh. Còn nhớ thời điểm phim lên sóng, có không ít khán giả bày tỏ quan điểm không mấy tốt đẹp dành cho vai diễn của Chu Nhất Vi. Khi thấy những bình luận đó, Triệu Lệ Dĩnh đã lập tức lên tiếng bênh vực, cổ vũ tiền bối thân yêu của mình. Hiện tại sau gần một thập kỷ quen biết nhau, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Vi vẫn là đồng nghiệp thân thiết.

Triệu Lệ Dĩnh gọi Chu Nhất Vi là “anh trai”, bảo rằng vẫn sẽ luôn ở đây chờ đợi và ủng hộ anh

Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một nghệ sĩ hạng A thực thụ, được khán giả công nhận, thế nhưng cô vẫn luôn giữ mối quan hệ thật tốt với đàn anh Chu Nhất Vi. Quả thật, để nói về sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, thì diễn viên Chu Nhất Vi vẫn là nhân tố quan trọng giúp cô có được những thành tích lớn như hiện nay!

Nguồn ảnh: Tổng hợp