Dòng phim ngôn tình ngọt sủng ở Trung Quốc luôn được ưa chuộng nhất trong những năm qua. Dưới đây sẽ là tổng hợp 5 tác phẩm được khán giả yêu thích nhất trong năm 2021 này!

Top 1: Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

Cô gái tên Kim Tiểu Ngưu ( Trần Ý Hàm) mắc phải một căn bệnh kì lạ sau vụ tai nạn giao thông. Điều kì lạ là sau vụ tai nạn đó cô gặp được một nhà thiết kế thời trang bí ẩn Tưởng Bạch Cầu ( Lưu Khải Hoan).

Và điều đặc biệt hơn nữa khi anh chính là ” Liều thuốc” khiến bệnh tình của cô ngày càng thuyên giảm, mỗi khi anh ở cạnh cô. Họ dường như có sự kết nối đặc biệt nào đó với nhau? Rồi dần dần hai người nhận ra trái tim của mình và đối phương cùng nhịp.

Top 2: Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Cố Hề Hề ( Vương Ngọc Văn) và Doãn Tư Thuần ( Vương Tử Kỳ). Cố Hề Hề tham dự buổi tiệc chiêu đãi do cô được giao nhiệm vụ mua chiếc váy cưới cao cấp của Alex cho khách hàng. Tại đây cô gặp anh chàng tổng tài bá đạo, khó ưa.

Vào đêm kí hợp đồng giữa 2 bên, một biến cố lớn đã xảy ra khiến hợp đồng làm ăn biến thành hợp đồng hôn nhân bất đắc dĩ. Từ đây câu chuyện tình dở khóc, dở cười giữa 2 người họ được viết lên khi về chung một mái nhà…

Top 3: Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh kể về cô sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học Tang Vô Yên (Vạn Băng) ôm mộng trở thành phát thanh viên nên đến làm trợ lý ở đài truyền hình, còn thích một người viết lời có bút danh “Nhất Kim”. Tang Vô Yên tình cờ có cơ hội gặp được một anh chàng khiếm thị tên Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn) và rơi vào tiếng sét ái tình.

Sau đó, Tang Vô Yên biết được Tô Niệm Khâm chính là thần tượng Nhất Kim của mình, cô đã hoàn toàn chìm trong bể tình. Tuy nhiên do Tang Vô Yên bỏ lỡ lần gặp mặt cuối cùng với cha mình nên tình yêu của hai người tan tành. Ba năm sau, Tang Vô Yên trở thành phát thanh viên, Tô Niệm Khâm đã khôi phục thị lực và tiếp nhận việc kinh doanh của gia đình mình. Trên con đường đời khác nhau, họ gặp lại đối phương lần nữa và về bên nhau.

Top 4: Bí Mật Không Thể Yêu Đương 

Bộ phim kể về Tô Dịch ( Viên Vũ Huyên) bị mất trí nhớ sau vụ t.a.i n.ạ.n hỏa hoạn khủng khiếp. Trên con đường tìm kiếm kí ức của mình, cô gặp được chủ tịch Lý Tán Dương ( Lưu Dịch Sướng) đẹp trai, lạnh lùng. Trong tim anh luôn lưu giữ hình bóng mối tình đầu Mộc Hiểu.

Cuộc gặp gỡ định mệnh khiến anh phát hiện ra Tô Dịch có khuôn mặt giống với người trước yêu đây của mình. Liệu cô có phải là mối tình đầu mà anh ngày đêm mong nhớ hay chỉ là người giống người?

Top 5: Lập Trình Viên Đáng Yêu

Vì đem lòng ái mộ chàng sinh viên khoa công nghệ thông tin Khương Dật Thành ( Hình Chiêu Lâm), Lục Ly ( Chúc Tự Đan) quyết tâm thi vào cùng trường đại học với mỹ nam ” Lập trình”.

Trớ trêu thay khi công ty của crush không tuyển dụng nữ, chỉ tuyển dụng nam. Để có thể tiếp cận người mình yêu cô đã phải cải giả nam trang để vào công ty. Từ đó hành trình theo đuổi crush đầy ngọt ngào, đáng yêu diễn ra. Vì một số nguyên nhân mà cô và Khương Dật đã kí hợp đồng hôn nhân trong 1 năm. Dần dần 2 người ngày càng xích gần nhau hơn…