Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến dàn sao Cbiz. Cùng xem qua đó là loạt “dưa” nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh được CCTV vinh danh

Gia nhập làng giải trí Hoa ngữ đã lâu, nàng tiểu hoa Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để có thể chứng minh được thực lực của bản thân. Cũng chính nhờ tinh thần quật cường ấy, cô dần ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Khi đã có trong tay tất cả từ nhan sắc, địa vị, tiền bạc Triệu Lệ Dĩnh vẫn không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân.

Mỗi dịp phim của cô tham gia lên sóng khán giả lại được dịp bàn tán xôn xao và nhanh chóng thu về những thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng. Mới đây CCTV đã vinh danh Triệu Lệ Dĩnh là nữ nghệ sĩ 6 năm liên tiếp có những tác phẩm góp tên trong trong danh sách Kinh điển quốc kịch. Cụ thể như sau:

Năm 2013: Lục Trinh truyền kỳ

Năm 2014: Sam Sam đến rồi

Năm 2015: Hoa Thiên Cốt

Năm 2016: Lão Cửu Môn

Năm 2017: Sở Kiều truyện

Năm 2018: Minh Lan truyện

Hiện tại 6 bộ phim trên đều được CCTV đề cử vào danh sách các bộ phim đáng xem qua các năm. Các tác phẩm do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã xuất sắc lọt Top phim kinh điển trong vòng 10 năm qua. Riêng cô nàng đã có tới 6 bộ phim, thành tích đáng nể mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Chia sẻ của Dương Mịch về chuyện tình yêu ở tuổi 35

Ngoài việc xuất hiện trên trang bìa tạp chí với hình tượng “quý cô tuổi Dần” Dương Mịch đã có màn trả lời đầy thông minh và sắc sảo trước những câu hỏi nhanh. Khi nhận được câu hỏi Dương Mịch có mong chờ vào tình yêu trong năm mới, cô chia sẻ:

“Tôi có mong chờ chứ, tôi mong mỏi mỗi ngày nhưng tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Tôi sẽ không cố gắng đánh đổi quá nhiều, bởi như vậy có phải là uổng lòng mong đợi rồi không? Hơn nữa tôi luôn cảm thấy rằng, nếu dồn hết tâm trí thì sẽ không thuận theo tự nhiên nữa, làm thay đổi hương vị của tình yêu. Thêm nữa tôi nghĩ tình yêu không quan trọng như bạn nghĩ đâu, nó chỉ là một trong rất nhiều trải nghiệm của đời bạn mà thôi”.

Trải qua những biến cố và cuộc hôn nhân đổ vỡ Dương Mịch có những suy nghĩ khá cởi mở trong chuyện tình yêu. Vốn được biết là người thẳng thắn Dương Mịch không ngần ngại bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình về vấn đề này.

Netizen chọn ra câu nói tổng kết toàn bộ Cbiz trong năm 2021

Mới đây, netizen đã chọn ra câu nói có thể tổng kết toàn bộ scandal của giới giải trí vào năm 2021, đó chính là “Không một bông tuyết nào trong sạch cả” của Ngô Diệc Phàm. Có cư dân mạng bình luận bên dưới “quả nhiên là đỉnh lưu, một câu nói có thể viral đến rất nhiều năm”.

Một cư dân mạng đã để lại bình luận đầy hài hước: “Ver chế ‘Năm qua đã làm gì’ phiên bản cbiz:

“Giờ là lúc nhìn lại xem một năm lắm drama

Đẻ chui, lách luật có sập phòng có hi** d**

Vào tù hay đóng phạt, kiện ngược luôn hay viết thư tay

Xin lỗi cộng đồng.

Dù là như thế nào, dù mọi chuyện đã có ra sao

Chỉ cần hóng chuyện là mọi sự luôn ở trong tay

Cầu xin tổ nghề cũng phù hộ cho ai đô con

Không quật con nhé.”

Rộ tin Phạm Băng Băng đã đính hôn

Mới đây, trên trang Tiểu Hồng Thư của mình, Phạm Băng Băng đã có dòng trạng thái mới, đăng tải hình ảnh gây chú ý. Trong hình ảnh mới, Phạm Băng Băng diện trang phục tone xanh nổi bật, cô sử dụng túi xách hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng để phối cùng bộ đồ. Sau thời gian dài ở ẩn, Phạm Băng Băng gây chú ý với diện mạo trẻ trung, làn da trắng sáng. Đáng chú ý nhất chính là chi tiết chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Nhiều netizen đã nghi ngờ rằng cô đã đính hôn nên mới đeo nhẫn như vậy. Trong khi đó, số khác lại cho rằng Phạm Băng Băng vốn là người phụ nữ yêu thời trang và việc cô đeo nhẫn như thế chỉ là để làm phụ kiện. Do đó, không thể dựa vào chi tiết này mà cho rằng ngọc nữ họ Phạm đã đính hôn.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục dính nhiều ồn ào liên quan đến đời tư, sau bê bối trốn thuế, cô cũng dính tin đồn đã mang thai và bí mật sinh con tại phụ sản Nam Kinh. Trước những thông tin này, phía công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo đó, phía đại diện Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn và cho biết những người dùng MXH sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc lan truyền những thông tin không đúng, ảnh hưởng lớn đến danh dự cũng như tên tuổi của nghệ sĩ.