Qua những tác phẩm được lên sóng trong thời gian gần đây, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy được sự thay đổi đầy tích cực về mặt diễn xuất của Triệu Lộ Tư.

Thả Thí Thiên Hạ vừa mới kết thúc chưa lâu, một tác phẩm cổ trang khác do Triệu Lộ Tư đóng là Tinh Hán Xán Lạn cũng vội lên sóng trong tháng 7 vừa qua. Cũng nhờ Tinh Hán Xán Lạn đã giúp cho độ nhận diện của nữ diễn viên họ Triệu tăng lên không ít.

Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ chính ở Thả Thí Thiên Hạ

Nối tiếp đó, mỹ nhân này cũng đảm nhận vai nữ chính ở Tinh Hán Xán Lạn

Vì lẽ đó mà mới đây, một trang báo mạng tại Đài Loan còn đặc biệt ưu ái gọi cô nàng là “Nữ thần cổ trang” màn ảnh Trung. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến không ít người ngạc nhiên đấy.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ” 

Không nằm ngoài dự đoán, việc này đã gây ra làn sóng tranh cãi khá lớn giữa cư dân mạng. Người đồng tình thì ít, mà người chê bai, mỉa mai lại nhiều hơn gấp bội. Đa số đều cho rằng Triệu Lộ Tư vẫn chưa đủ “tầm” để được phong cho danh hiệu này.

Bởi đúng là nhân vật Trình Thiếu Thương (Tinh Hán Xán Lạn) có vài phần hợp với ngoại hình vốn có của Triệu Lộ Tư thật, nhưng vai diễn nữ cường Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ thì không. Nếu muốn trở thành nữ thần cổ trang, nữ diễn viên họ Triệu vẫn cần thêm một thời gian nữa.

Có thể nói trong lứa tiểu hoa hậu 95, Triệu Lộ Tư đang là cái tên nổi bật nhất hiện nay, thậm chí không có đối thủ. Xuất đạo chưa lâu nhưng tài nguyên phim ảnh dường như không kém bất kì ngôi sao tuyến đầu nào của làng phim Hoa ngữ.

Đương nhiên, nói đi cũng phải nói lại, hầu hết phim Triệu Lộ Tư tham gia đều là dự án thần tượng, mang tính thương mại. Trong số đó, chủ yếu là các tác phẩm cổ trang, nên tờ báo Đài Loan có gọi cô là “Nữ thần cổ trang” cũng không hẳn là không có lý do. Vậy nên, việc Triệu Lộ Tư có xứng với danh “Nữ thần cổ trang” không hãy để thời gian chứng minh điều đó.

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn vừa lên sóng gần đây đang đạt được những dấu hiệu khá tích cực, có thời điểm nhiệt lượng còn cao hơn cả bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh hay Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử đóng chính.

Ngoài ra, theo một vài tin đồn cho hay Triệu Lộ Tư sắp tới đây có khả năng sẽ gia nhập đoàn phim Thiên Cổ Quyết Trần 2 hợp tác cùng nam thần màn ảnh Bạch Kính Đình. Dù chưa có thông tin xác thực nhưng vẫn khiến người hâm mộ rất mong chờ.

Bạn nghĩ như thế nào về diễn xuất của Triệu Lộ Tư? Cùng để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!