Năm 2022, các nền tảng phát sóng đều cho ra mắt những bộ phim cổ trang khá là đáng chú ý. Nhà Cụt thì có Mộng Hoa Lục, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hà Xán Lạn… Youku thì có Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện, Trầm Vụn Hương Phai. Còn bên phía iQIYI tuy hơi kém hơn một xíu nhưng những bộ phim ngọt ngào vẫn có khả năng trở thành “hắc mã”.

Có vẻ như Youku sẽ là người chiến thắng của năm 2022, ít nhất là về phương diện phim cổ trang. Bởi vì Youku đã cho ra mắt liên tiếp năm bộ phim gây chú ý, khiến cho khán giả vô cùng mong đợi. Hơn nữa, diễn viên cũng là lưu lượng.

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký

Cốt truyện của bộ phim này khá là “đa dạng”, hơn nữa có rất nhiều chỗ ngược tâm. Thiết lập nhân vật khá là ổn áp, không gian phát huy tương đối lớn. Đối với bất cứ diễn viên nào đóng vai phụ hay là vai chính đều là một lựa chọn khá tốt, nhưng cũng là khiêu chiến. Trường Ý trong phim này đáng yêu ngốc nghếch hơn cả “Lục tám tuổi” của Cẩm Y Chi Hạ. Tạo hình của Nhiệt Ba cũng khá là ngầu!

Dương Tử, Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai

Hai diễn viên cùng công ty quản lý hợp tác chung với nhau không phải là lần đầu tiên, hẳn là sẽ càng thêm ăn ý hơn nhiều. Tuy nhiều người đồn với nhau rằng Dương Tử đã trở thành vật hy sinh của công ty. Nhưng sau khi xem xong trailer, kỹ xảo tiên hiệp trong phim khá tốt khiến cho bộ phim lấy được nhiều hảo cảm, hơn nữa cho dù lý do Dương Tử diễn bộ phim này là gì thì chỉ cần là cô ấy tham gia diễn xuất, đó cũng khiến rất nhiều khán giả mong đợi. Dự đoán là nội dung phim ngược thê thảm, chắc chắn sẽ để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong An Lạc Truyện

Bộ phim này không thuộc thể loại tiên hiệp mà chỉ là bộ phim cổ trang đơn thuần mà thôi. An Lạc Truyện có một ít sắc thái cổ đại truyền kỳ, có liên quan đến đấu tranh trong hoàng thất. Đây là bộ phim “đại nữ chủ”, cảm giác cp giữa hai nhân vật cũng rất ổn. Bộ phim này chắc hẳn sẽ cực nổi tiếng. Đây là bộ phim cổ trang có chất lượng của Cung Tuấn sau Sơn Hà Lệnh, được nhiều người tò mò liệu Cung Tuấn sẽ vượt qua vai Ôn Khách Hành, có thêm một vai diễn nổi bật hay không.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính

Hợp tác lần hai nên về độ ăn ý của cặp đôi này thì khỏi phải bàn rồi. Diễn xuất của hai diễn viên lại cực ổn áp. Lưu lượng của bộ này không cao được như những bộ trước đó, nhưng thật ra thì cũng không kém bao nhiêu. Quan trọng là fans nguyên tác khá đông, diễn xuất của diễn viên ổn định. Trang phục cũng khá đẹp mắt, thậm chí từng đạo cụ được làm rất là chi tiết, nhìn thôi cũng muốn xem.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với sự góp mặt Trần Tinh Húc – Lý Lan Địch

Đây là một trong ba bộ phim cực ngọt ngào mà khán giả rất chờ mong. Nhìn hình thì có cảm giác khá là duy mỹ lãng mạn, có cảm giác CP, diễn xuất ổn. Bộ phim này cũng có xu hướng nổi tiếng hơn nhiều.

Ngoài năm bộ phim lớn bên trên thì sau đây có một bộ phim khá là nổi tiếng là Hoán Khê Sa.

Được biết, đây là bộ phim do Đồng Lệ Á đóng vai chính, còn có cả sự góp mặt của Trần Đô Linh. Hoán Khê Sa tuy đã đóng máy khá lâu rồi, không biết tại sao mãi mà vẫn chưa được lên sóng. Trong bộ phim có khá nhiều gương mặt quen thuộc. Nam chính do Hàn Canh đảm nhiệm, Trần Đô Linh thì là nữ phụ. Nội dung kể về chuyện lịch sử hai nước Ngô Việt tranh bá với nhau. Tây Thi, Phạm Lễ, Phu Soa và Ngô Hậu trong cuộc chiến yêu hận tình thù được mở ra ở đây?

Bạn nghĩ bộ phim nào trong danh sách trên sẽ “bạo hồng” trong năm 2022 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!