Tại cơ quan điều tra, ông Lê Tùng Vân và nhóm người ở Tịnh thất Bồng Lai đều cho hay ‘Không biết Diễm My đang ở đâu’.

Liên quan đến thông tin cô gái Võ Thị Diễm My (sinh năm 1999) được giải c.ứu gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây, nguồn tin của báo Dân trí cho hay: ‘Hiện vẫn chưa tìm thấy Diễm My. Thời gian qua, chúng tôi đã phối hợp với các địa phương lân cận để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả. Quá trình tìm kiếm cũng đã thông tin với gia đình Diễm My. Những thông tin trên mạng về việc tìm thấy Diễm My là sai sự thật’.

Trong quá trình điều tra, ông Lê Tùng Vân và nhóm người ở Tịnh thất Bồng Lai đều cho hay ‘Không biết Diễm My đang ở đâu’. Cơ quan điều tra cũng không tìm thấy ‘mật thất’ hay hầm bí mật ở trong Tịnh thất Bồng Lai (nay là Thiền Am bên bờ Vũ trụ). Việc Diễm My ᴍấᴛ ᴛíᴄʜ ʙí ẩɴ hiện đang được cấp tốc tìm kiếm.

Thông tin Diễm My được giải c.ứu là sai sự thật

Trước đó, Viện KSND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã ra quyết định chuyển vụ á.n hình sự ‘Lợi dụng các quyền tự do dân chủ x.âm ph.ạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân’ do Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa kh.ởi t.ố, đến Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An để điều tra theo thẩm quyền.

Ngoài ra, Viện KSND huyện Đức Hòa cũng yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa thực hiện việc chuyển hồ sơ v.ụ á.n, vật chứng và bị can cho Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Long An.

Đầu năm 2022, Công an huyện Đức Hòa (Long An) đã kh.ởi t.ố ông Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (1991), Lê Thanh Trùng Dương (1995) về t.ội lợi dụng quyền tự do dân chủ x.âm ph.ạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

Cơ quan chức năng khám xét Tịnh thất Bồng Lai

Nguồn: https://nhipsong.vtc.vn/nhom-nguoi-o-tinh-that-bong-lai-khong-biet-diem-my-dang-o-dau-av3033708.html