Nhiều cư dân mạng đồn đoán cho rằng Huấn Hoa Hồng lại tiếp tục bị công an bắt.
Tối 29/7, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Huấn ‘Hoa hồng’ (Bùi Xuân Huấn, 37 tuổi, quê Yên Bái) có mặt tại trụ sở Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Bài đăng kèm nội dung: ‘Các bác phường Hoàng Liệt làm thế này là không ổn rồi, em giúp người mà các anh làm vậy em thua’.

Hình ảnh đăng tải trên mạng về Huấn ‘Hoa hồng’

Ngay khi nắm bắt được thông tin lan truyền trên mạng xã hội, tối qua, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội về Huấn ‘Hoa hồng’ là sai sự thật, ảnh hưởng xấu đến dư luận, gây bất bình.

Trên thực tế, ngày 27/7 vừa qua, anh Bùi Xuân Huấn có đến Công an phường Hoàng Liệt để phản ánh việc hình ảnh của anh này bị chị B.T.N (25 tuổi ở chung cư HH4B Linh Đàm, P.Hoàng Liệt) sử dụng hình ảnh nhằm mục đích tăng tương tác trên mạng xã hội, phục vụ việc bán hàng online.

Công an phường đã liên hệ cả hai lên trụ sở công an phường để làm việc. Chị N đã xin lỗi anh Huấn và các bên đã có biên bản làm việc. Bản thân anh Huấn cũng không đề nghị hay có yêu cầu nào khác sau buổi gặp.

Lãnh đạo phường Hoàng Liệt cho hay, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội có thể do ai đó khi đến làm việc tại công an phường đã chụp lại và đưa lên, kèm thông tin sai sự thật.

Huấn ‘Hoa hồng’ được biết đến là nhân vật thường xuyên lên mạng livestream khoe sự giàu có và nói đạo lý. Bản thân Huấn được nhiều người theo dõi, thậm chí đã xuất bản 2 cuốn sách ‘Đệ nhất kiếm tiền’ và ‘Bí quyết kinh doanh online’. Hai cuốn sách không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản nên bị phạt 15 triệu vì hành vi tự biên tập, tư xuất bản.

Huấn cũng từng bị phạt vì không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và từng bị đưa đi cai nghiện.

Theo VTC