Cô giáo Âu Hà My chính tức lên tiếng đáp trả cực gắt chồng cũ: Nếu Hưng tiếp tục thanh minh, luật pháp sẽ vào cuộc!

Sau nhiều ngày im ắng kể từ lúc bị Âu Hà My tố bội bạc, hôm nay (26/8), đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh cũng công khai mình và Âu Hà My đã vừa ly hôn. Vụ việc vẫn đang gây ồn ào trên MXH

Treo chia sẻ trên trang cá nhân, Trọng Hưng thừa nhận mình “sai khi chưa chấm dứt qh vợ chồng về mặt pháp luật đã tìm hiểu một mối qh mới”. Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện Âu Hà My mang ᴛʜаі, nên không hề có chuyện sảy ᴛʜаі như cô nói trong bài đăng ngày 12/8. Aɴʜ cho biết đoạn clip mà mọi người chuyền tay nhau trước đây hoàn toàn được cắт ghép theo chủ đích của người đăng tải (ý nói Âu Hà My – PV).

Chưa hết, Trọng Hưng tіếᴛ Լộ: Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình”.

Trọng Hưng và Âu Hà My chính thức ly hôn.

Bài viết của Trọng Hưng

Nguyên văn chia sẻ của Nguyễn Trọng Hưng:

“Lời đầu tiên, Trọng Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới kháห giả đã bận tâm tới câu chuyện cá nhân của Hưng trong thời gian vừa qua. Bản thân Hưng rất buồn và S. ố c khi bất đắc dĩ tên Hưng được đưa lên báo chí và мạหg xã hội bàn táห theo cách mà Hưng không mong muốn. Những ngày qua Hưng lựa chọn cách im lặng vì không muốn câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân hai bên gia đình. Hôm nay, Hưng xin phép được chia sẻ về câu chuyện này một lần duy nhất. Sở dĩ Hưng quyết định lên tiếng bởi Hưng và vợ cũ (Âu Hà My) đã chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp luật kể từ ngày 26/8/2020.

Sau đây là những điều Hưng muốn giãi bày:

1. Hưng đã sai khi chưa chấm dứt qh vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối qh mới.

2. Về video được mọi người chuyền tay nhau hoàn toàn được cắт ghép theo chủ đích của người đăng tải.

Cặp đôi ngày ấy

3. Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp Kʜủɴg hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối.

4. Về mối qh tình cảm giữa Hưng và vợ cũ. Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.

5. Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy ᴛʜаі rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy ᴛʜаі hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi đіệɴ nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở Bệnh viện Phụ sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba тяuყền nước rồi Hưng rời đi.

Âu Hà My rơi nước mắt trong đám cưới của mình

6. Về nội dung tin nhắn được cho là của Hưng và bạn. Hưng xin khẳng định đây là lần đầu tiên Hưng nhìn thấy và đọc được nội dung tin nhắn. Còn bức ảnh nhạy cảm, Hưng chỉ gửi duy nhất cho My khi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

Lời cuối, Hưng thật lòng xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc Ъ¡ệт con vô cùng xin lỗi bố mẹ và người thân vì câu chuyện của con làm tổn thương đến danh dự của mọi người. Con cảm ơn bố mẹ, những bạn bè thân đã ở bên động viên tinh thần, giúp con mạnh mẽ hơn vượt qua giai đoạn Kʜủɴg hoảng này.

Gửi đến vợ cũ: Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế”.

Những thông tin Trọng Hưng đưa ra một lần nữa khiến dân мạหg bàn tán. Chúng tôi đã liên hệ với Âu Hà My để làm rõ sự việc.

Về chuyện chồng cũ tố mình không mang ᴛʜаі và cắт ghép đoạn video, Âu Hà My cho biết:

“Về đoạn video trên Facebook, tôi đang giữ trong tay video gốc, ngoài ra những thông tin khác, tôi đã chuẩn bị luật sư và thông tin trên MXH rồi. Nếu Hưng đã nói như vậy thì tôi sẽ làm việc dựa trên luật pháp”.

Cô khẳng định: “Nếu Hưng tiếp tục thanh minh và lôi đứa con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc”.

Ngoài ra, khi hỏi về mốc thời gian cả hai ly thân và ly hôn, Âu Hà My cho biết:

“Chúng tôi trước đó vẫn đi Phú Quốc cùng nhau từ ngày 16 đến ngày 19/6. Sau đó 3 ngày, vào 22/6, Hưng chủ động đi ra khỏi nhà. Trong khi đó lúc ở toà, Hưng nói rằng chúng tôi đã li thân trước đó 4 – 5 tháng rồi. тóм lại, những thông tin này luật sư của tôi sẽ làm việc dựa trên luật pháp”.

Âu Hà My trong chuyến đi Phú Quốc vào hồi tháng 6, lúc này vẫn còn đi với Trọng Hưng.

Cuối cùng, nữ giảng viên Âu Hà My nhấn mạnh:

“Tôi có đầy đủ bằng chứng, nhân chứng, tất cả những gì có thể đối chứng với Trọng Hưng. Vụ việc này tôi đã giữ lại rất nhiều thứ liên quan đến Trọng Hưng, nhưng tôi không công khai vì muốn cho Hưng một con đường để làm lại.

Cô giáo Âu Hà My

Bản thân tôi cũng không kiện Hưng có mối qh bất chính, trong lúc tôi và anh ấy vẫn còn là vợ chồng hợp pháp của nhau”. 

Nguồn: https://kenh14.vn/au-ha-my-dap-tra-cuc-gat-neu-hung-tiep-tuc-thanh-minh-luat-phap-se-vao-cuoc-20200826211547953.chn