Cứ ngỡ rằng cuộc sống thường ngày của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ cực kỳ xa hoa, bởi lẽ cả hai đều là những siêu sao của showbiz Hàn. Tuy nhiên, đối với họ, hạnh phúc chỉ là một ngày bình thường, bình dị bên các thành viên trong gia đình.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp vợ chồng quyền lực nhất châu Á hiện nay, 2 siêu sao tài sắc vẹn toàn, danh tiếng và địa vị đều đứng đầu làng giải trí, thế nên khi về chung một nhà, cặp đôi BinJin lại càng khiến khán giả phải tò mò về cuộc sống hôn nhân. Đáng nói, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những ngôi sao kín tiếng trong nhiều năm trước khi kết hôn.

Ấy vậy mà giờ đây, Son Ye Jin lại chăm chỉ đăng ảnh hơn hẳn sau khi kết hôn với Hyun Bin và mang thai con đầu lòng. Đáng nói là khi nhìn vào những hình ảnh nữ minh tinh quyền lực này chia sẻ, khán giả có thể thấy rằng Son Ye Jin và ông xã tài tử đều đắm chìm vào cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, vun vén hạnh phúc gia đình, cùng chuẩn bị kỹ càng chào đón con đầu lòng. Chứng kiến cặp đôi vàng cùng đi dạo, nấu nướng, thể hiện tình cảm với nhau, người hâm mộ càng thêm nức lòng và không ngừng gửi lời chúc phúc tới gia đình quyền lực bậc nhất show biz.

1 ngày bình thường của cặp vợ chồng siêu sao đình đám nhất Hàn Quốc: Hạnh phúc hóa ra là những điều bình dị xung quanh ta

Không ít khán giả đều tò mò liệu 1 ngày bình thường của cặp vợ chồng sao hạng A xứ hàn sẽ ra sao. Hóa ra, họ cũng trải qua những ngày bình yên, tận hưởng cuộc sống thường nhật như mọi người. Không hề xa hoa hay quá cầu kỳ, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn thổi hơi ấm vào những bữa cơm gia đình, buổi hẹn hò bình dị cùng chú cún nhỏ. Vào ngày 2/8 vừa qua, nữ diễn viên đình đám họ Son đã khiến khán giả không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh tận hưởng cuộc dạo chơi cùng gia đình nhỏ kèm lời nhắn gửi: “Chúc mọi người 1 ngày tràn đầy may mắn”.

Hoá ra, Hyun Bin đã cùng bà xã dắt cún cưng ra ngoài dạo chơi ngay sau khi trở về từ Ý. Khán giả còn không khỏi thích thú khi “chị đẹp” khoe bức ảnh cỏ 4 lá tượng trưng cho 4 thành viên trong gia đình nữ diễn viên, gồm vợ chồng cô, em bé sắp chào đời và chú cún cưng Kitty. Những hình ảnh hạnh phúc bình yên của gia đình Son Ye Jin làm nức lòng người hâm mộ, nhanh chóng được netizen khắp nơi chia sẻ lại rầm rộ.

1 ngày bình thường của vợ chồng Son Ye Jin là khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bình yên. Chồng vừa đi công tác về là đã cùng vợ bồi đắp tình cảm, cùng nhau có chuyến dạo chơi bên cún cưng Kitty

Chị đẹp còn khoe ảnh nhặt được cỏ 4 lá may mắn, hình ảnh tượng trưng cho 4 thành viên trong gia đình,…

… gồm vợ chồng cô, em bé sắp chào đời và chú cún cưng Kitty

Bữa cơm gia đình của đôi vợ chồng siêu sao: Chẳng xa hoa mà bình dị và ấm áp!

Công chúng luôn mường tượng ra viễn cảnh các cặp vợ chồng sao hạng A thưởng thức những bữa ăn sơn hào hải vị mỗi ngày. Thế nhưng, Hyun Bin và Son Ye Jin lại khiến khán giả có cái nhìn rõ nét và thực tế hơn hẳn.

Kể từ sau khi mang thai, Son Ye Jin thường xuyên khoe trọn vẹn bữa ăn do cô chính tay trổ tài nấu nướng. Cực ra dáng “mẹ bỉm” đảm đang, nữ minh tinh luôn chuẩn bị những món ăn vừa đơn giản vừa ngon miệng, đẹp mắt, đậm chất truyền thống của gia đình xứ sở kim chi. Bữa cơm gia đình bình dị, ấm áp của nhà BinJin cũng nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, khiến fan không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ Hyun Bin có “số hưởng”, cưới được bà xã vừa xinh đẹp vừa đảm đang.

Chỉ cần nhìn thấy khung cảnh đôi vợ chồng quyền lực nấu nướng, cùng thưởng thức và chăm sóc lẫn nhau, fan cũng đủ cảm thấy nức lòng

Công khai đeo “tín vật” tình yêu

Không giống với các cặp đôi vợ chồng khác, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin lại hạn chế đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây Hyun Bin đã vội trở về nhà sau 4 ngày đi công tác tại Ý. Tại sân bay, anh được bắt gặp không đeo nhẫn cưới.

Hóa ra, cả hai ngôi sao xứ Hàn đều tránh đeo nhẫn cưới trong lịch trình công khai để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong công việc, tránh gây chú ý và bàn tán không cần thiết. Thay vào đó, họ lại đeo chiếc vòng tay tín vật chung màu đen.

Hyun Bin đeo vòng tay đôi với vợ tại sân bay sau khi đi công tác tại Ý về. Cặp đôi luôn giữ chiếc vòng này bên mình như minh chứng cho tình yêu lứa đôi

Nguồn ảnh: Naver, Instagram