Cưới 18 năm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu, Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi khiến dân tình ghen tị vì quá mùi mẫn
Cưới 18 năm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu, Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi khiến dân tình ghen tị vì quá mùi mẫn

Là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ, Viên Vịnh Nghi – Trương Trí Lâm có cuộc hôn nhân ngọt ngào và vô cùng hạnh phúc. 18 năm trở thành vợ chồng, cả hai có cho mình một cậu quý tử kháu khỉnh cùng những chuyến du lịch lãng mạn.

Ngày Valentine năm nay, Viên Vịnh Nghi tiếp tục khiến dân tình “đỏ mắt ghen tị” khi chia sẻ loạt ảnh nhận được bó hoa hồng – quà tặng của ông xã cho ngày lễ tình nhân. Trang Sina đặt dòng tít: “18 năm kết hôn vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu”.

Viên Vịnh Nghi khoe ảnh siêu ngọt ngào với bó hoa ông xã tặng. Dù để mặt mộc nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ

18 năm bên nhau, Trương Trí Lâm vẫn rất yêu chiều và ngọt ngào với bà xã

Suốt những năm tháng bên nhau, hỗ trợ cả về cuộc sống và công việc, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm trở thành “cặp bài trùng” chia ngọt sẻ bùi. Tình cảm bao năm qua của “đôi đũa lệch” một thời khiến người hâm mộ cảm động. Từng có khoảng thời gian cả hai đều cảm thấy khó khăn và không thể bước tiếp trong mối quan hệ này, vậy nhưng sau tất cả, cả hai vẫn về bên nhau và vun đắp tổ ấm.

Những dịp nghỉ lễ ngọt ngào cả hai cùng bên nhau

Quý tử nhà Viên Vịnh Nghi thường xuyên “bám đuôi” bố mẹ du ngoạn khắp nơi

Nguồn: Sina