Gong Yoo, Hyun Bin, Lee Min Ho… đều là những cái tên lọt vào danh sách 25 tài tử Hàn Quốc đẹp trai nhất mọi thời đại.

Gần đây, trang web bình chọn nổi tiếng của Hàn Quốc KingChoice đã mở cuộc thăm dò ý kiến của cộng đồng mạng về nam diễn viên Hàn Quốc nào mà họ nghĩ là điển trai nhất. Sau hàng triệu lượt bình chọn từ người hâm mộ, KingChoice đã thiết lập được danh sách “25 tài tử Hàn Quốc đẹp trai nhất mọi thời đại”.

25. “Chốt” danh sách là Kang Dong Won. Anh được mệnh danh là “thánh sống” của showbiz Hàn Quốc vì có trong tay tất cả mọi thứ: nhan sắc “hoa mĩ nam”, kỹ năng diễn xuất ấn tượng, học vấn xuất sắc, gia đình bề thế và nhân cách “vàng”.

24. Kim Jae Wook sở hữu vẻ đẹp lãng tử, lạnh lùng và “nguy hiểm”. Vì lẽ đó, anh thường được giao vai ác và gắn liền với biệt danh “nam thần phản diện”.

23. Dù vắng bóng nhiều năm trên màn ảnh, Bae Yong Joon vẫn là một trong những “tượng đài” trong lòng nhiều thế hệ khán giả yêu thích phim Hàn. Anh là một trong những ngôi sao mở đường cho làn sóng Hallyu (Hàn lưu) vẫn phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay.

22. Những năm gần đây, Lee Dong Gun mất dần vị thế trong K-biz do không có tác phẩm ấn tượng và lùm xùm tình ái với hai mỹ nhân Jo Yoon Hee và Jiyeon (T-ara). Tuy nhiên, vào thập niên 2000, anh là một trong những nam thần Hàn Quốc được yêu thích nhất qua các bộ phim “Cô dâu nhỏ xinh”, “Chuyện tình Paris”, “Tìm lại nụ cười”…

21. Kim Bum xuất thân sao nhí, bắt đầu nổi tiếng ở châu Á sau “bom tấn” truyền hình “Boys Over Flowers”. Anh khiến fan nữ mê mệt với ngoại hình “đẹp hơn hoa”, công tử.

20. Kim Woo Bin khác biệt trong dàn mỹ nam “mặt hoa da phấn” bởi ngoại hình “khủng long” với gương mặt “độc nhất vô nhị”, đẹp lạ.

19. Song Seung Hun mang một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, đầy lịch lãm và vô cùng cuốn hút.

18. “Mỹ nam mắt nâu” Seo Kang Joon thu hút với gương mặt sáng, các đường nét hoàn hảo và nụ cười “tỏa nắng”.

17. Điểm thu hút của Park Bo Gum là vẻ đẹp nam tính, chững chạc. Anh có đường nét hàm sắc lẹm, thanh thoát, chiếc cằm vuông vắn quý tộc.

16. Dù là người Hàn Quốc 100%, Lee Dong Wook lại sở hữu vẻ đẹp lai Tây, chiếc mũi dọc dừa, đôi mắt “biết nói”, làn da trắng mịn và nhất là bờ môi cong đỏ hồng quyến rũ.

15. So Ji Sub thu hút với vẻ nam tính, rắn rỏi, từng trải và đôi mắt cười.

14. Song Joong Ki thuộc kiểu mỹ nam “đẹp hơn hoa” với gương mặt baby, “không tuổi”.

13. Park Seo Joon được người hâm mộ yêu thích bởi vẻ đẹp lém lỉnh, rạng ngời và duyên dáng.

12. Gong Yoo “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ nhờ ngoại hình rắn rỏi, gương mặt góc cạnh cùng khí chất trưởng thành, mạnh mẽ.

11. Lee Jong Suk gây ấn tượng với làn da trắng sáng, nụ cười tươi rói và các đường nét như nhân vật truyện tranh.

10. Lee Joon Gi là một trong những mỹ nam “không tuổi” của K-biz. Lúc mới vào nghề, anh ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp phi giới tính. Những năm gần đây, anh trở nên gai góc và nam tính hơn.

9. Là tài tử Hàn Quốc được trả cát-xê cao nhất hiện nay, sức hút của Kim Soo Hyun không thể phủ nhận được. Ngôi sao “Mặt trăng ôm mặt trời” mang vẻ đẹp hiền lành, tử tế và nụ cười trong sáng.

8. Ở tuổi 46, Jang Hyuk mang vẻ đẹp từng trải, quyến rũ và phong trần.

7. Thuở đôi mươi, ngoại hình của Park Hae Jin không thực sự ấn tượng. Anh bị “chìm nghỉm” giữa vô số nam diễn viên Hàn Quốc điển trai. Tuy nhiên, càng gần tuổi 40, tài tử “Bẫy tình yêu” càng cuốn hút bởi ngoại hình lãng tử, nam tính.

6. Lee Min Ho thường được giao các dạng vai công tử nhà giàu, quân vương bởi ngoại hình “không góc chết” còn rất sang, lịch lãm.

5. Lee Seung Gi không sở hữu ngoại hình đẹp trai gây choáng ngợp như nhiều “hoa mỹ nam” khác. Tuy nhiên, “Con rể quốc dân” luôn được chú ý bởi ngoại hình ấm áp, gần gũi và tỏa ra năng lượng tích cực.

4. Seo In Guk tự nhận bản thân có gương mặt kỳ lạ, lúc đẹp trai, lúc không. Tuy nhiên, đó lại là đặc điểm khiến người ta bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể rời mắt khỏi anh.

3. Lúc nổi danh nhờ vai nam thứ trong “Boys Over Flowers”, Kim Hyun Joong gây sốt châu Á nhờ vẻ lãng tử như bước từ truyện tranh ra. Thời gian trôi qua, anh ngày càng thành thục, rắn rỏi hơn.

2. Hyun Bin là hình tượng đàn ông trong mơ của nhiều fan nữ. Ông xã Son Ye Jin sở hữu các đường nét như “tượng tạc”, má lúm đồng tiền duyên dáng, còn mang đến cảm giác ấm áp, tử tế và vững chãi.

1. Ji Chang Wook đứng đầu danh sách bởi vẻ đẹp “thần thánh”. Anh có thể “cân” bất kỳ tạo hình nào từ “mỹ nam đẹp hơn hoa”, thư sinh, công tử đến người đàn ông phong trần, bụi bặm.