Hình ảnh Jack tình cảm nắm tay, e thẹn bên “bạn trai” khiến nhiều người ngỡ ngàng, xôn xao suốt nhiều giờ qua trên mạng xã hội.

Ngày 14/2 vù qua, các sao Việt liên tục phát “cẩu lương” và công khai người yêu, khiến CĐM “rần rần”. Hòa chung với không khí trên, Jack bất ngờ đăng tải tấm hình sánh bước tình cảm bên chàng trai lạ.

 

Cụ thể, Jack khiến fan hoàng mang khi đăng ảnh “tay trong tay”, e then bên một chàng trai có vóc dáng cao lớn, điển trai.

Trong khi CĐM đang “rần rần” tìm kiếm danh tính chàng trai này, Jack cũng đã công khai đó chính là nam cầu thủ Tiến Linh. Cả hai đã có dịp gặp mặt và cùng nhau ghi lại khoảnh khắc này. Trong tấm hình đăng tải, ngoài việc phối đồ cực ăn ý khi diện tông trắng – đen đơn giản, hai chàng trai còn lộ diện hình ảnh quay lưng bước đi vô cùng tình tứ như thể đang nắm tay nhau.

 

Chia sẻ hình ảnh vào một dịp đặc biệt như thế này, Jack và Tiến Linh không khỏi khiến các fan phải suy nghĩ xem liệu rằng hai mỹ nam thuộc “team mùng 3 Tết” hay “team Valentine” đây. Một số chị em còn tích cực “đẩy thuyền” dù biết rằng sẽ khó cập bến.

Jack và Tiến Linh bắt thân nhau và thường xuyên gạp gỡ sau trận đấu bóng giao hữu nhằm gây quỹ từ thiên ủng hộ miền Trung tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Nam cầu thủ còn bày tỏ sự yêu thích với giọng ca “Đom Đóm”: “Ở ngoài đẹp trai lắm nha!” thu hút sự chú ý của dân tình.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/194-221-5-jack-bat-ngo-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-cong-khai-dang-anh-nam-tay-e-then-voi-ban-trai-gay-ngo-ngang-ylt524104.html