Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện nay đã đi được hơn nửa chặng đường, dân tình đã bắt đầu bàn tán rầm rộ về cái kết của drama này!

Ngày 21/3 vừa qua cũng là ngày đoàn phim Hẹn Hò Chốn Công Sở kết thúc những cảnh quay cuối. Sau khi đóng máy, những hình ảnh trong tập cuối cũng được netizen liên tục lan truyền trên khắp các trang MXH. Chỉ với một vài hình ảnh không rõ nét được leak ra, nhưng dân tình đã thi nhau đưa ra hàng loạt cái kết.

Cụ thể, nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đang kéo vali lên taxi và sắp sửa rời đi. Cô và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) ôm nhau thắm thiết trước cửa xe như nói lời tạm biệt. Ha Ri lúc này có phong cách ăn mặc trẻ trung, bánh bèo rất khác thường ngày, khi diện váy vàng, áo trắng, đeo kính, tóc cũng dài và nhuộm màu đen.

Ha Ri lúc này có phong cách sành điệu, sang chảnh hơn

Ha Ri ngồi trong xe còn Tae Moo đứng ngoài

Cả hai ôm nhau

Nhiều người nhìn ảnh và nghi ngờ phim có cái kết sad ending – nữ chính đi du học, rời xa nam chính hoặc lúc này nữ chính đã đi du học về và nam chính ra sân bay đón cô. Số khác lại tin rằng cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật hoặc đó chưa phải là cảnh cuối cùng của phim. Theo đó, có thể cả hai đang đi hưởng tuần trăng mật hoặc đi du lịch Hawaii như trong nguyên tác. Đồng thời, nhiều fan cũng tin rằng phim sẽ có cái kết hạnh phúc như trong truyện nên rất đang kỳ vọng.

Cùng xem qua một số bình luận của netizen:

– Theo truyện thì happy ending nên mọi người đừng lo quá nhé!

– Chồng giàu nên bao nuôi mà đi du học làm gì chứ.

– Có lúc nào cả phim hài hước, gây cười rồi cuối học ướt gối không?

– Tôi không tin chia tay được đâu, khóc một dòng sông mất.

– Nhìn cảnh này giống đang đi tuần trăng mật như trong truyện đó.

– Tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng thôi, chứ làm gì có đi du học được.

– Không được sad ending đâu nhé.

– Không có ai đi du học mà mặc đồ như vậy đâu.

– Cảnh quay cuối thôi chưa chắc đã là tập cuối…

 

Nguồn ảnh: SBS